221
7141
Chuyện chung - Chuyện riêng
riengchung
/bandocviet/riengchung/
1275154
Hôn nhân không tình dục… xin tự giải thoát
1
Article
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
Hôn nhân không tình dục… xin tự giải thoát
,

Với bạn, tôi nghĩ rằng đã đến lúc những quyền lợi, nhu cầu thiết yếu được quyền lên tiếng, bởi nó quyết định đến hạnh phúc tương lai của bạn. Hãy bỏ qua tất cả những định kiến xã hội...

TIN LIÊN QUAN

Nguồn: tapchilamdep.com
Nguồn: tapchilamdep.com
Tôi nghĩ giờ bạn đang sống giữa hai dòng tâm trạng. Một là: Thèm muốn khoái cảm vợ chồng cùng với những điều kéo theo tất yếu của vợ chồng như sinh con... Hai là: Sợ tai tiếng, danh dự gia đình, danh dự bản thân... Theo quan điểm của tôi, có một số nhận xét muốn tâm sự cùng bạn.

Với chồng bạn: Qua câu chuyện bạn kể như vậy thì thực sự chồng bạn là một người đàn ông quá ích kỷ và hẹp hòi (tôi cũng là đàn ông). Anh ta đã biết được sức khỏe của mình như vậy nhưng vẫn cứ kết hôn, mặc dù hai người chưa thực sự yêu nhau. Trải qua một thời gian như vậy, anh ta thậm chí không tỏ ý chí hợp tác (chữa bệnh...) hay động viên an ủi vợ để cùng nhau tìm cách giải quyết. Mà đã chọn lối sống theo kiểu "cóc cần" như vậy. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy được sự hiểu biết của chồng bạn về mối quan hệ vợ chồng thời nay cũng như tình yêu mà anh ấy dành cho bạn.

Còn về phía bạn: Với bạn tôi nghĩ rằng đã đến lúc những quyền lợi, nhu cầu thiết yếu được quyền lên tiếng, bởi nó quyết định đến hạnh phúc tương lai của bạn. Hãy bỏ qua tất cả những định kiến xã hội... Phải biết lo cho mình trước (những nhu cầu thiết yếu) rồi mới nghĩ đến những vấn đề cao hơn như danh dự gia đình.

Vậy theo tôi bạn nên thẳng thắn nói chuyện lại với chồng bạn một lần nữa về những tâm tư của bạn. Là người chồng anh ấy phải có trách nhiệm với bạn, nếu không thì đó là lúc anh ấy buộc phải ký vào lá đơn ly hôn.

Chúc bạn luôn khỏe và sớm tìm được hạnh phúc.

Thân mến!

Chia sẻ từ email: xuanbuivan@...

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,