221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1316990
Thời gian chị yêu và bị anh lừa dối dài hơn em
1
Article
null
Thời gian chị yêu và bị anh lừa dối dài hơn em
,

- Khi đọc tâm sự của chị Ngọc Vân mà em lại nhớ cảm giác của mình cách đây 1 năm. Em khác chị là tình yêu của em tự nguyện không phải trong tình huống của chị. Ba năm để có 1 tình yêu rất hạnh phúc và nồng nàn.

Em yêu anh ấy cũng như chị. Anh luôn làm em hạnh phúc tràn ngập trong vòng tay ấm áp ấy. Em cũng như kẻ sống chỉ biết hôm nay, em mê muội yêu anh và đau khổ nghĩ tới tương lai mình.

Mô tả ảnh.
Trong lòng em như hàng vạn kim châm đau nhói khi biết sự thật. Ảnh minh hoa.

Có lẽ thời gian của chị yêu anh ấy và bị anh ấy lừa dối dài hơn em. Em cứ sống và cứ yêu anh ấy và cùng anh ấy ngồi mơ mộng một kết cục thật là hạnh phúc mĩ mãn. Em tuyệt đối tin tưởng và không bao giờ nghi ngờ tình cảm mà anh đã giành cho em.

Sau 2 năm yêu nhau, em đã gọi điện cho mẹ anh ấy lấy danh nghĩa là người bạn học cũ của anh để hỏi thăm anh ấy. Mẹ anh ấy cho em biết anh đã có gia đình. Vậy là bấy lâu nay anh đã lừa dối em. Cảm giác lúc đó của em rất đau khổ vô cùng. Trong lòng em như hàng vạn kim châm đau nhói. Em mất hết phương hướng em tìm anh ta và gào thét như một người điên. 5 tháng trời em sống trong đau khổ, em tiều tụy đi rất nhiều,........ Em muốn tâm sự với chị rất nhiều lắm.

Bây giờ em đã sống tốt khi em đã chấp nhận được sự thật và đã dần dần quên con người lừa dối đó. Hãy có gắng lên chị nhé. Thời gian là liều thuốc giúp chị em mình chữa lành con bệnh "hiểm nghèo" này. Hãy quên và coi con người cũng như mối tình này đã chết rồi. Đừng dày vò mình nữa vì không giải quyết được điều gì mà càng làm cho chị đau khổ thêm mà thôi.

Theo em nghĩ họ là những con người không lương tâm. Họ cứa vào trái tim và tấm lòng của chị em mình những nhát dao thật nhẫn tâm. Mình có thể yêu họ hết cuộc đời nếu biết họ là ai, những không thể chấp nhận một người lừa dối hiểm sâu như thế. Họ cướp đi tuổi thanh xuân của chị vì lúc này đã 30 tuổi em vẫn còn hạnh phúc khi lúc này mới 25 tuổi.

Chị hãy chia sẻ với gia đình mình vì gia đình chị cũng phải có trách nhiệm với nỗi đau này của chi.Chị cũng chớ trách họ làm gì họ cũng là nạn nhân giống như chị mà thôi. Bởi anh ta đã lừa dối cả gia đình chị. Chị hãy cố gắng lên chị nhé. Em tin rằng sự "Căm hờn" sẽ giúp chị nhanh chóng quên đi kẻ xấu xa đó. Chị hãy vui lên nhé. Vì có 1 người cũng đã là nạn nhân giống hoàn cảnh của chị luôn luôn ủng hộ và chi sẻ với chị.

.Hải Quyên

Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục "Chuyện chung, chuyện riêng" xin gửi về: banbandoc@vietnamnet.vn (Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,