221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1289336
Anh không dùng "bao"… thì nhịn luôn đi
1
Photo
null
Anh không dùng 'bao'… thì nhịn luôn đi
,

Anh không dùng BCS… thì nhịn luôn đi. Đó là tuyên bố xanh rờn của vợ tôi và cô ấy làm thật.

Mô tả ảnh.
Nguồn: vietbao.vn
Vợ chồng tôi mới cưới, thời gian này phải là thời gian hạnh phúc, ngọt ngào nhất nhưng chúng tôi luôn cãi nhau vì cái chuyện “hạnh phúc” đó. Trước khi cưới, chúng tôi cũng có quan hệ trước, nhưng chỉ khi xác định đám cưới, gia đình 2 bên qua lại rồi chúng tôi mới vượt giới hạn.

Tôi được sinh ra trong một gia đình gia giáo, nề nếp, được học hành, có hiểu biết… nên tôi cũng rất biết giữ cho người yêu mình. Cô ấy thì hơi cứng nhắc trong chuyện này một chút, nhưng khi hai bên gia đình qua lại, thì chuyện đó cô ấy cũng đồng ý.

Thời gian đó, đành rằng chưa cưới, nên tôi phải tránh cho cô ấy. Mỗi lần gần nhau là tôi có đi BCS, nhưng nói thật cảm giác ở cạnh người mình yêu mà dùng của đó thật tệ. Thôi thì ăn trái cấm trước khi là vợ chồng, thì chấp nhận. Đợi đến khi thành vợ thành chồng, thì tha hồ “hạnh phúc”.

Nhưng lấy nhau rồi, cô ấy không muốn có con ngay, vì đang còn học dở cao học. Biết rằng việc học là quan trọng, nhưng chuyện vợ chồng, sinh con thì là thiên chức rồi, sao cô ấy thoái thác.

Tôi cũng không phải người lạc hậu, cũng muốn vợ mình học hành cho xong, cho cô ấy phấn đấu… nhưng chuyện vợ chồng gần nhau, rồi tránh thai thì còn nhiều cách. Cô ấy có thể chủ động uống thuốc, hay dùng cách nào đó nhưng cứ bàn đến chuyện này là cô ấy lôi ra vô vàn lý do, nào là uống thuốc em hay buồn nôn, rồi uống thuốc lâu sau này muốn có con cũng khó… rồi cô ấy quy trách nhiệm đó cho tôi, việc tránh thai thì không phải lúc nào người vợ cũng phải chịu trách nhiệm, đàn ông giúp vợ việc đó có sao đâu…

Mô tả ảnh.
Nguồn: thuocbietduoc.com.vn
Tôi cảm thấy không còn được tôn trọng khi vợ từ chối mình chỉ vì chuyện đó. Từ hôm khăng khăng quả quyết, ra cái lệnh cấm đó, cô ấy cũng chẳng mảy may ngó sang tôi nữa. Tự ái đàn ông, tôi cũng không cần. Vợ chồng căng thẳng, nằm chung một giường mà như xa cách. Một ngày, 2 ngày… rồi nửa tháng nay rồi chúng tôi không thể thống nhất chuyện này.

Cô ấy có lý do để không tự tránh thai, tôi cũng có lý do của mình để không dùng BCS. Đã là vợ chồng mà ngủ với nhau phải dùng BCS, sao thấy như mình đang đi với gái nhà hàng vậy, vợ mình cơ mà sao phải thế. Dùng BCS bất tiện, mất hết cảm xúc… mà sao vợ tôi không nhận thấy điều này, cứ khăng khăng chẳng sao cả, em vẫn thấy bình thường, an toàn tuyệt đối… có như thế cô ấy mới thoải mái khi “yêu” vì tư tưởng không phải lo nơm nớp chuyện dính bầu.

Chính cô ấy tự đặt lệnh cấm, đến khi không đàm phán được, thì quay sang giận tôi. Cô ấy quy chụp tôi sống không trách nhiệm, chỉ biết sướng cho bản thân mình mà không lo cho cô ấy… chuyện nhà tôi cứ căng thẳng từng ngày, ai cũng có cái tôi quá lớn, chẳng ai nhịn ai cả. Chỉ vì chuyện cái BCS mà vợ chồng tôi căng thẳng…

NguyenAn@...

Bạn đọc chia sẻ tâm sự của mình với chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng xin gửi về: banbandoc@vietnamnet.vn. (Ghi rõ tên người, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên hệ).

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
,
,