221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1281617
Bao giờ anh cưới em?
1
Forum
null
Bao giờ anh cưới em?
,

Những lời hứa của anh tôi vẫn nhớ vẫn còn in trong đầu của tôi "em cứ làm đi chờ anh nhé nhất định mình sẽ cưới". Anh ơi anh có biết rằng anh nói câu đó làm em vừa vui vừa buồn thế nào không?

 

Nguồn: mobi.vietbao.vn
Nguồn: mobi.vietbao.vn
Chào chuyên mục tâm sự.

Đây là lần đầu tiên tôi gửi đến chuyên mục tâm sự này những điều thầm kín tôi muốn được mọi người chia sẻ được mọi người cho tôi lời khuyên để tôi sớm có niềm vui và được an ủi.

 

Tôi và anh ấy yêu nhau tính đến nay cũng đã được gần 1 năm rồi, hạnh phúc, buồn và chan chứa nước mắt cũng có. Tôi đến với anh vì tôi nghĩ tôi cũng giống như anh đều có một tình thương và hiểu được nhau, đến với nhau và chờ đợi. Tôi hạnh phúc khi được anh ấy quan tâm, được đưa đi chơi và được cười như bao cô gái khác. Tôi vẫn thường đi học vào buổi tối có lúc anh cũng đến đón, tôi lại được anh đưa về được nhìn thấy anh trong nụ cười có chiếc răng khểnh làm duyên. Anh hồn nhiên như một cậu sinh viên nhưng có lúc lại như một ông già vậy.

 

Tôi còn nhớ như in cái ngày mà tôi quen anh ấy đó là vào buổi tối thứ 7, đó cũng là ngày sinh nhật của tôi. Anh dẫn tôi đi chơi Hà Nội được ngắm sao trời và một không khí mát mẻ của mùa thu. Chúng tôi có nhiều dự định trong tương lai anh đã đưa tôi về gia mắt gia đình anh và tôi cũng vậy. Gia đình anh mọi người đều rất vui vẻ khi lần đầu tiên tôi về đó, nhưng rồi một chuỗi những nỗi buồn xảy ra từ đó.

 

Tôi như trầm tính đi khi biết được bố mẹ anh và cả bố mẹ tôi không còn đồng ý cho chúng tôi qua lại với nhau vì đơn giản nói chúng tôi không hợp tuổi (trâu - rắn). Tôi buồn và tôi khóc, tôi đoán không nhầm thì cái ngày 2/1/2010 đó tôi không dời khỏi nhà anh nghe theo lời bố mẹ về nhà mình thì bây giờ đã khác có lẽ chúng tôi đã được sống hạnh phúc bên nhau. Tôi thấy anh thay đổi và tình cảm của anh dành cho tôi không còn như ngày trước nữa. Tôi đã yêu và yêu một cách rất chân thành, tôi chưa bao giờ lừa dối anh hay có lỗi với anh cả.

 

Thời gian Tết là khoảng thời gian tôi sống trong nước mắt: công việc thì không suôn sẻ, học tập thì sa sút. Tôi thấy anh vẫn động viên và an ủi cho tôi, cho tôi thấy cái giá trị của cuộc sống là phải biết nhịn nhục, là phải biết mình là ai và phải phấn đấu vì nó. Anh về quê lập nghiệp còn tôi ở lại thành phố chờ đợi anh một ngày nào đó anh ổn định đón tôi về cùng chung sống với anh.

 

Khi tôi biết mình có bầu, tôi vui lắm vì tôi nghĩ hạnh phúc của người phụ nữ là được làm mẹ. Nhưng với anh thì lại chưa, anh chưa muốn cưới khi công việc chưa ổn định, nhưng lại muốn tôi giữ lại đứa con khi tôi và anh không thể cưới nhau. Tôi đã làm gì mọi người có biết không, tôi hỏi anh làm sao bây giờ anh cũng hỏi lại anh không biết, tôi cứ nhắc đến hoặc nhắn tin là anh lại không nói gì. Tôi âm thầm đi phá thai trong một tâm trạng vô cùng đau khổ nhưng anh cũng không hề biết và tôi bị trầm cảm từ đó.

 

Những lời hứa của anh tôi vẫn nhớ vẫn còn in trong đầu của tôi "em cứ làm đi chờ anh nhé nhất định mình sẽ cưới". Anh ơi anh có biết rằng anh nói câu đó làm em vừa vui vừa buồn thế nào không? Anh có biết là em yêu anh và nhớ anh thế nào không? Từ Tết đến giớ tình cảm của anh dành cho em đâu còn như xưa nhưng em vẫn tự an ủi mình đó thôi, tự mình phải cố gắng.

 

Có phải tôi đã mơ, đã ao ước một cái mà tôi chưa thể có được nó, yêu một người và nhớ họ là có tội hay sao? Mấy tháng nay lúc thì anh nói mình cưới nhé, một tuần sau anh lại bảo anh xây nhà chưa cưới được. Em lại chờ đợi anh, lại chờ và chờ. Đến bây giờ nhà đã xây xong, quán cũng đã được dựng lên anh lại bảo em chờ anh ổn định và bảo em học xong mình cưới. Bao giờ nó trở thành hiện thực hả anh, đang ngồi đây mà em khóc, em thấy nhớ.

 

Nhắn tin cho anh nhưng cái mà tôi nhận được là sự im lặng, tôi thường an ủi anh ấy bận không thể nhắn tin nói chuyện với mình được. Hôm nay tâm trạng tôi buồn và cô đơn tôi chỉ vẻn vẹn nhắn tin: "em nhớ anh" mà thôi. Anh không biết tôi không nói thì anh làm sao biết được tôi đang vui hay đang buồn. Anh không trả lời ...

 

Có phải anh đã thay đổi đã có người con gái bên cạnh mình lúc này, có phải anh đã không còn yêu tôi và muốn ở bên tôi. Anh đọc được những dòng tâm sự này hãy trả lời em họăc đến bên em cho em bờ vai tựa để em khóc và đánh cho anh một trận anh nhé.

 

Béo của anh!

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến thảo luận
,
,
,
,
,
,
,