221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
818927
Mỗi ngày Thủ tướng xử lý một vụ, người dân hoan nghênh
1
Article
null
Mỗi ngày Thủ tướng xử lý một vụ, người dân hoan nghênh
,

Từ ngày nhậm chức,Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã liên tiếp chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm đưa ra xét xử các vụ tham nhũng trọng điểm. Việc làm này đã được đông đảo bạn đọc khắp nơi trong cả nước đồng tình, ủng hộ.

 

Tran Hong Thai
Dia chi: Ha Noi
Email: manhthuongquan76@yahoo.com

 

Với cương vị là một người dân Việt nam, tôi chân thành cám ơn hành động chống tham nhũng quyết liệt của tân Thủ tướng, mong rằng ông sẽ luôn vượt qua mọi khó khăn để thiết lập lại kỉ cương phép nước, mọi người dân Việt Nam sẽ luôn đứng sau và ủng hộ ông.

 

Phan Sơn
268 Hà Huy Giáp
Email: sonphannasa@yahoo.com.vn

 

Hoan hô tân Thủ tướng`:

 Tôi có cảm giác rất vui trong cuộc sông cũng như khi công tác đông thời tin tưởng một ngày không xa nạn tham nhũng tại Việt Nam ta sẽ không còn chỗ đứng. vì chỉ mới nhận chức đây thôi mà tân Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có những quyết định đối với các ông: Oánh, Lâm, và hôm nay lại đến ông Trượng, Thanh, thật là cương quyết, thật là hợp lòng dân. Hoan hô tân Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

 

Hà Anh: 336 Nguyễn Trãi
Email: qajnu@yahoo.com


Thanh tra nhận hối lộ thì thanh tra gì?:

 Đúng như Thủ tướng nhận định đây là một vụ án hết sức quan trọng cần phải được giải quyết nhanh chóng, khẩn trương trước khi nhân dân có những nguồn thông tin khác.

 

Chỉ cần đi xe ôm, uống cafe buổi sáng, đi dạo hay uống bia v.v... chỗ nào cũng bàn tán về chuyện Thanh tra của Chính phủ nhận tiền hối lộ. Đặc biệt Thanh tra trong ngành dấu khí, không biết các quan chức có hiểu rằng một ngày, một giờ Việt Nam không có nhà máy lọc dầu đã gây thiệt hại bao nhiêu tiền và sự ổn định đối với sự phát triển của đất nước. Nhất là trong tình hình chính trị trên thế giới hết sức phức tạp giá dầu lại tăng và sẽ còn tăng nữa nếu cuộc chiến ở Trung Đông được mở rộng sang Sryia và Iran. Là một cán bộ công chức nhà nước tôi hết sức không bằng lòng với thái độ bàng quan trong các dự án xây dựng nhà máy lọc dầu, điển hình là dự án xây dựng nhà máy lọc dầu Dung Quất.

 

Nguyễn Ngọc Hải Thăng: Thanh Xuân - Hà Nội
Email: goddotherest@gmail.com


Xin cám ơn Thủ tướng
Là một người dân tôi xin bày tỏ lòng biết ơn vô cùng đối với những hành động quyết liệt của Thủ tướng trong việc làm ngay và làm rõ những vụ án nổi cộm gây bức xúc dư luận trong thời gian qua.

 Điều này là hết sức quan trọng đối đối với việc củng cố lòng tin của người dân vào Đảng, nhà nước và Ban lãnh đạo mới. tôi tin tưởng sâu sắc rằng với sự chỉ đạo mạnh mẽ của Thủ tướng và bộ máy giúp việc đủ năng lực, Thủ tướng sẽ khởi động được làn sóng chống tham nhũng và dần dần đẩy lùi được tệ nạn này. Mong rằng các cấp, các ngành và đặc biệt là các phương tiện truyền thông chung tay góp sức ủng hộ phong trào chống giặc nội xâm trong thời đại mới.
 

Nguyễn Quốc Vương
Xã An Lĩnh huyện Tuy An, Phú Yên
Email: quocvuong19802000


Qua mấy ngày hôm nay, liên tiếp tin cho hay Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với chức năng, nhiệm vụ của minh đang chỉ đạo mỗi ngày một vụ án trọng điểm. Với tin Thủ tướng đề nghị đình chỉ chức vụ Phó Tổng thanh tra  nhà nước thì nhân dân rất đồng tình. Bởi đã là Thanh tra Chính phủ mà như thế thì còn gọi gì là công cụ để bảo vệ Pháp luật gì nữa. Tôi thấy rằng rất mất lòng tin với nhân dân cả nước. Chúng tôi rất hy vọng Chính phủ sẽ kiên quyết dứt điểm trong vụ này.
 

Lê Văn Dân thành phố Hồ Chí Minh:

 

Hoan nghênh Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

 Ông đã có những hành động cụ thể, quyết liệt từ hôm nhậm chức. Hy vọng đây sẽ là một nhân tố quan trọng trong công cuộc bài trừ quốc nạn tham nhũng.
 

Tr. Cao Hà Nội

 

Thủ tướng cần làm theo luật
Thủ tướng Chính phủ đã thực hiện những chỉ đạo rất hợp lòng dân. Chúng tôi tin tưởng ông. Tuy nhiên việc đình chỉ phó tổng thanh tra nhà nước là người giúp việc choThủ tướng ,  mà phải xin phép chắc chắn người dân đòi hỏi phải có cơ chế rõ ràng hơn...Dân đã trao cho ông niềm tin.    Mong ông cố gắng làm đúng những gì mà luật pháp không chỉ riêng ta mà phải phù hợp với thông lệ quóc tế khi thời cơ hội nhập đã cận kể.

 

KKT những người dân An Giang:

 
Chúng tôi rất vui và rất tin tưởng vào những việc làm của tân Thủ tướng và nguyện làm hết sức mình để đóng góp cho đất nước ngày càng phát triển.

Chúng tôi mong muốn rằng, những quyết định của tân Thủ tướng sẽ được các cấp thực hiện nghiêm túc, triệt để, đúng pháp luật, tránh tình trạng "đánh trống bỏ dùi". Là người dân chúng tôi mong muốn có cuộc sống yên bình không lo khiếu kiện. Nay chúng tôi rất khẩn thiết cầu xin Ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xem xét và giải quyết khiếu nai cho người dân chúng tôi về giải tỏa, đền bù đất đai ở các tỉnh như Bến Tre, An giang...và chúng tôi đả nhiều lần gởi đơn khiếu nại đến nhưng chưa có giải quyết. Nay chúng tôi khẩn thiết cầu xin ông giải quyết sớm cho người dân chúng tôi bớt khổ. Chân thành biết ơn ông.

 Đinh Trọng Nghĩa( Hải Phòng)

Hiện nay chống tham nhũng chưa nghiêm , rất mong đợi sự thay đổi đột phá của thủ tướng !
Thưa thủ tướng !Tôi rất hy vọng ở quyết tâm chống tham nhũng của ngài , bằng những hành động kịp thời hơn là bằng những "kế hoạch". Hiện nay có một vấn đề là tiến độ xử lý những vụ án tham nhũng rất chậm trễ , tác dụng răn đe tội phạm vì đó mà bị suy giảm. Tôi ví dụ vụ tham nhũng đất đai tại thị xã Đồ Sơn, đã khởi tố bị can, đã chuyển hồ sơ sang viện kiểm sát mà mãi không thấy xét xử, không hiểu là tại sao? Là người dân tôi chỉ có thể khẳng định rằng chống tham nhũng như vậy là chưa nghiêm, chưa mạnh !

 Kính chúc Thủ tướng luôn có sức khỏe dồi dào, lãnh đạo thành công cuộc chiến chống tham nhũng đang hồi gay go của chúng ta ! nhân dân đang từng giờ từng phút rất mong đợi, tin tưởng và hy vọng ở ngài !

Truong Dai Lang: f12 Tan Binh HCM
Email: dailang55@yahoo.com

 

Người dân tin tưởng ông tân Thủ tướng,
Thủ tướng đã hứa và đã làm,quá tốt, nhưng với ông Lâm thì nên xem lại có phải đây là lần duy nhất chưa? người dân chúng tôi không tin đây là "lần đầu".Và cho từ chức có phải là"hạ cánh an toàn" không?   Đề nghị  TT và các ngành nội chính xem lại "tư cách' ông Lâm. Còn ông Oánh thì giải quyết như zậy là hơi chậm, vì là xếp sòng cơ quan điều tra nên từ ngày vụ PMU 18 xảy ra cho đến nay thừa thời gian để "ông tướng" tẩy rửa tay nhúng chàm (nếu có).  Nhưng dù sao, dù sao đi nữa có còn hơn không.  Người dân tin tưởng ông tân Thủ tướng, chúc ông sức khoẻ để trị cho bằng được bon chúng, tránh để lờn thuốc.

 

Nguyễn Ngọc Quang Bảo Lộc Lâm Đồng
Email: ngocquang281985@yahoo.com:

 

Tôi rất tán thành việc làm của Thủ tướng,

 Mặc dù con đường chống tham nhũng vẫn còn nhiều gian nan vất vả nhưng những động thái trên cho thấy quyết tâm của thủ tướng trong việc chống tham nhũng. Nhưng điều quan trọng là chúng ta phải biết cách chống tham nhũng một cách có hệ thống chứ không phải chỉ là những vụ như ở PMU, Nếu như tin vào dân, minh bạch hơn thì tin chắc là sẽ giảm thiểu được tham nhũng.

 

Phan PhucTrung: tpVinh - NgheAn
Email: phanpt2004@yahoo.com

 

Thanh tra mà biến con voi thành con kiến thì còn xứng đáng làm thanh tra nữa không ?

Xin Chúc mừng Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng  đẫ kiên quyết chỉ đạo công tác đấu tranh chống tham nhũng. Bỡi nếu không thì dân chúng chẳng còn biết tin ai . Khi báo chí đăng tin Phó tổng thanh tra nhà nướ c Trần Quốc Trượng nói do sơ xuất trong đánh máy mà làm tròn con số  45 triệu hay 450 triệu gì đó thành 4,5 triệu đồng ... thế là thanh tra mà biến con voi thành con kiến thì còn xứng đáng làm thanh tra nữa không . Thật chuyện quốc gia đại sự mà cứ như chuyện thật như đùa... Mong Thủ tướng hãy mạnh tay xử lý, người dân chúng tôi xin sẵn sàng ủng hộ Thủ tướng .

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,