221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
577854
Nghe ca khúc mùa xuân qua VietNamNet: Thật tuyệt vời
1
Article
null
Nghe ca khúc mùa xuân qua VietNamNet: Thật tuyệt vời
,

Ho ten: Cao Thi Lan Huong
Dia chi: BINH DUONG
Email: lanhuonga13a@yahoo.com
Noi dung: Theo tôi, phong cách trình bày các ca khúc từ thời Văn Cao rất chú trọng đến nội dung, ý nghĩa bài hát. Ca sĩ thể hiện bài hát bằng sự cảm nhận từ trái tim. Mỗi bài hát đều để lại một tình cảm đẹp trong lòng người nghe. Hiện nay, nhiều bài hát chỉ nghe một lần rồi quên ngay. Tôi thích nhất bài hát Đàn sáo Hậu Giang. Khi nghe bài hát này, tôi có cảm giác bình yên và cảm thấy yêu mến quê hương đất nước mình nhiều hơn. Tôi rất thích ca sĩ Bích Phượng, vì ca sĩ Bích Phượng trình bày rất thành công các ca khúc mang âm hưởng dân ca - một thể loại nhạc rất gần gũi với người lao động Việt Nam.

 

Ho ten: Phan Văn Sơn
Dia chi: Lớp XD03LT3, Khoa KT Xây dựng, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM
Email: son_qbk@yahoo.com
Noi dung: Tôi được nghe bài hát Mùa xuân đầu tiên lần đầu vào khoảng năm 1995. Lúc đó, tôi thực sự chưa có ấn tượng nhiều với tác phẩm. Gần đây, tình cờ giai điệu tuyệt vời cùng những ca từ đẹp của bài hát được vang lên... qua tiếng hát mượt mà, lôi cuốn của "Năm dòng kẻ". Lập tức, tôi trở nên "nghiện" cả bài hát và cả người hát! Một tác phẩm tuyệt vời!


Ho ten: Phan Cong Hon
Dia chi: Buu dien huyen Thang Binh, Quang Nam
Email: haydenbenanh_2004qn
Noi dung: Tôi rất ấn tượng ca khúc Thì thầm mùa xuân của nhạc sỹ Ngọc Châu. Bài hát đã cho tôi cảm giác như sống giữa một mùa xuân tràn đầy sức sống và bên một tình yêu mạnh liệt của một người con gái đã dành hết tình cảm của cô ấy cho mình.

Ho ten: Nguyễn Huy Cường
Dia chi: Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội
Noi dung: Chúng ta ai cũng yêu mùa xuân, yêu những
bài ca xuân. Không ai còn nghi ngờ tài năng của nhạc sĩ Văn Cao, dù Mùa xuân đầu tiên đã ra đời 30 năm nay nhưng với giai điệu và tiết tấu rộn rã, bài hát đã làm rung động biết bao con tim yêu quê hương đất nước, yêu hòa bình và yêu mùa xuân. Tôi thích nhất bài hát này do tam ca Thế Hệ Mới thể hiện. Ngoài ra tôi còn thích nhiều bài khác như: Mùa xuân bên cửa sổ do Ngọc Ánh hát; Thì thầm mùa xuân - Mỹ Linh hát; Mùa xuân nho nhỏ; Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh; Tiếng đàn bầu - Trọng Tấn hát; Hạt mưa mùa xuân - Mỹ Linh hát. Rất mong VietNamNet có những trang âm nhạc chọn lọc để bạn đọc mọi nơi có thể truy cập, thưởng thức cũng như đóng góp ý kiến của mình, xin cảm ơn! 

Nghe ca khúc mùa xuân qua VietNamNet
(VietNamNet) - Ca khúc Mùa xuân đầu tiên của Văn Cao chuyên chở khát vọng về cái đẹp, về sự hài hoà giữa con người với thế giới.

Ho ten: Nguyen Viet Phuong
Dia chi: to 7 khu tap the duong sat Ha Ninh, phuong Truong Thi, TP. Nam Dinh
Email: hoiconuong_86@yahoo.com
Noi dung: Có lẽ trong những ca khúc đã nghe, tôi ấn tượng nhất với ca khúc Khúc giao mùa của nhạc sĩ Huy Tuấn. Mỗi lần nghe ca khúc này, tôi lại thấy có gì đó thật sâu lắng, nhẹ nhàng. Đây là một ca khúc rất hay mà theo tôi nguời thể hiện thành công nhất là Minh Quân và Mỹ Linh.

 

Ho ten: Hồ Phương Chi
Dia chi: 39 Lê Lợi, Đông Hà, Quảng Trị
Email: chidh2005@yahoo.com
Noi dung: Tôi là người rất thích nghe trang nhạc VietNamNet, trong những tác phẩm xuân, tôi rất thích bài hát Thà làm hạt mưa bay của nhạc sĩ Thanh Tùng. Khi nghe ca khúc này, tôi thấy một cảm giác dễ chịu, tôi hy vọng VietNamNet sẽ có nhiều tác phẩm hay như thế để mọi người được thưởng thức và đánh giá. Tôi có nguyện vọng là VietNamNet có thể đăng tải bài hát Hương ngọc lan được không? Tôi xin cảm ơn trước. Chào VietNamNet, chúc mọi thành viên luôn sức khỏe.
 

Ho ten: Hoang Thuy Son
Dia chi: Yen Lang, Dai Tu, Thai Nguyen
Noi dung: Tôi thầm cảm ơn nhạc sĩ Huy Tuấn và những gì mà nhạc sĩ đã gửi gắm vào ca khúc Khúc giao mùa

 

Ho ten: Lê Văn Khiêm
Dia chi: ngõ 3 Nguyên Hanh, Văn Tự, Thường Tín, Hà Tây
Noi dung: Các bài hát thật là tuyệt vời. Hay nhất là ca khúc
Tình ca Tây Bắc
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,