221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
520926
Có bất ngờ về đường dây chạy quota?
1
Article
null
Có bất ngờ về đường dây chạy quota?
,

Chuyện mua bán, "chạy" quota tồn tại từ rất lâu rồi. Con cháu các "cụ" đều "chiếm lĩnh" những vị trí có liên quan đến việc phân bổ quota,  các cụ quả tình không biết hay...?

Xe công an chở Mai Thanh Hải khỏi nhà riêng.

Người dân thật sự bất ngờ trước tin Cơ quan Công An bắt dường dây mua bán quota  hàng dệt may, nhưng bản thân tôi đã kinh qua công tác xuất nhập khẩu thì không lấy làm lạ. Chuyện mua bán, "chạy" quota, không phải hàng dệt may mà tất cả hàng có quota tồn tại từ rất lâu rồi.

Con trai Thứ trưởng Mai Văn Dâu bị bắt
 

(VietNamNet) - Sau 2 tiếng khám nhà Mai Thanh Hải (con Thứ trưởng Mai Văn Dâu), xe chuyên dụng của Cục An ninh Kinh tế rời hiện trường, chở theo Hải.

Không biết các vị lãnh đạo không biết thật sự hay...? Con cháu các "cụ" đều nhảy vào các vị trí có liên quan đến công việc phân bổ quota, tại sao không nhận công tác vào ngành giáo dục, y tế, đi phục vụ vùng sâu vùng xa, hải đảo, biên giới? Rất nhiều vấn đề cần mổ xẻ, xin hỏi Đảng và Chính phủ có dám xử những công chức "có cỡ, có ô dù, con ông cháu cha" vi phạm như ở Trung Quốc không?

Đây là lúc Đảng và Chính phủ thực hiện quyết tâm diệt trừ tham nhũng, làm trong sạch bộ máy Nhà nước. Người dân đang trông chờ.

  • Nguyễn Văn Dũng (P.14, Q.10, TP.HCM)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,