221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
233731
Xung quanh vụ đĩa sex tại Hải Phòng
1
Article
null
Xung quanh vụ đĩa sex tại Hải Phòng
,

Sau khi đăng tải bài viết “Đĩa VCD sex tại Hải Phòng - Cơ quan quản lý nói: Không còn!”, Tòa soạn VietNamNet đã nhận được một số ý kiến của độc giả đề nghị các cơ quan chức năng, không chỉ ở Hải Phòng, cần sớm có những biện pháp ngăn chặn hữu hiệu sự lây lan của sản phẩm độc hại này!

Chỉ kiểm tra ở Hải Phòng là chưa đủ!

Tiêu hủy băng đĩa lậu tại Tp.HCM.

Đọc bài “Đĩa VCD sex tại Hải Phòng - Cơ quan quản lý nói: Không còn!”., tôi thấy cơ quan chức năng chỉ  kiểm tra, thu hồi đĩa VCD này trên địa phận Hải Phòng là không đủ. Tôi được biết, đĩa VCD nói trên đã xuất hiện ở nhiều nơi khác và nó còn được nhân bản ở ngay những nơi đó. Thế nên, chỉ kiểm soát ở Hải Phòng thì không thể triệt tiêu được “món hàng” độc hại đó được!

Hơn nữa, hiện nay không  chỉ ở bờ hồ Tam Bạc mà tại Hà Nội, ở bãi đậu xe Phủ Tây Hồ cũng đã xuất hiện những “quầy VCD sex” di động. Và, chủ nhân những kiosque này công khai quảng cáo, chèo kéo khách  khiến không ít người phải giật mình…

Vậy, Sở VH-TT có thể kiểm soát được không và phải làm như thế nào?

Cần có biện pháp ngăn chặn kịp thời!

Theo tôi biết thì còn lâu VCD này mới bị thu hồi! vì gần đây không chỉ VCD này xuất hiện tại Hải Phòng mà ở TP.HCM cũng đã xuất hiện tại các điểm bán VCD sex, như tại khu vực đường Trường Chinh cũng đã thấy mời gọi phim này với giá 20.000đồng/đĩa. “Ghế gớm” hơn,  phim này đã được nén lại và upload lên mạng Internet. Do đó, dù ở đâu mọi người đều có thể download được, nên có thể phim này đã vượt ra ngoài biên giới. Tôi đã thử truy cập và phát hiện ra tới ba  link download  trên mạng Internet.

Vậy, rất mong các cơ quan hữu trách có biện pháp ngăn chặn kịp thời!

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,