221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
194127
Góp ý về phục vụ của Vietnam Airlines
1
Article
null
Góp ý về phục vụ của Vietnam Airlines
,

Tôi là Phan Minh Thong, có đi chuyến bay của Vietnam Airlines ngày 20/1/04 tức 29 âm lịch từ TP.HCM về Hải Phòng cùng vợ và con trai là Phan Minh Quang 15 tháng tuổi. Do trên chuyến bay tôi không chuẩn bị nước kèm theo vì vậy khi con tôi khóc đòi nước. Tôi đã hỏi xin 2 có tiếp viên trẻ nhất trên chuyến bay đó. Họ nói với tôi là đợi một chút rồi không thấy trả lời.

Tôi tiếp tục hỏi họ lại nói đợi, đến tận khi các tiếp viên của chuyến bay đó chuyển thức ăn cho toàn bộ hành khách. Và con tôi cũng chỉ được uống nước khi đến lượt của mình.

Con trai tôi khóc đòi nước mà tôi không còn cách nào để lấy nước, các tiếp viên thờ ơ không tôn trọng khách hàng. Tôi từng ra nước ngoài và thấy các tiếp viên phục vụ tốt, và đặc biệt là đối với người nước ngoài. Tại sao các chuyến bay trong nước, tiếp viên lại có thái độ như vậy.

Nước ta đang trên đà phát triển. Và nếu chính chúng ta không tự xây dựng thì ai sẽ giúp thay. Tôi biết có rất nhiều người nói chế độ bao cấp rồi nhiều thứ khác tuy nhiên tiếp viên là một đội ngũ những con người được đi nhiều, được tiếp xúc với nhiều nguồn văn minh thì phải học tập và lựa chọn chứ?

Con người là quan trọng, nếu chúng ta không yêu lòng tự trọng của dân tộc, chúng ta không yêu chính dân tộc mình thì còn ai yêu dân tộc Việt Nam? Vietnam Airlines là một hãng bay còn mới, đang trên đã phát triển. Ai cũng khen tiếp viên Vietnam Airlines đẹp, điều đó hoàn toàn đúng, tuy nhiên đẹp chưa đủ mà con phải có lòng nhân ái nữa. Điều này khi tôi đi các hãng khác như Air France, Cathay Pacific, Thai Airways hay Singapore Airlines họ làm rất tốt chính vì thế rất nhiều người muốn bay bằng máy bay của họ, các nhân viên của Vietnam Airlines dù bất cứ lý do gì cũng phải học ở họ điều này: TÍNH CHUYÊN NGHIỆP và YÊU CHÍNH NGHỀ NGHIỆP CỦA MÌNH, chỉ có như vậy chúng ta mới được sự tôn trọng của người khác!

Tôi viết thư này trên tinh thần xây dựng vì tôi luôn chọn Vietnam Airlines khi đi công tác, tôi chỉ đi máy bay của hãng khác khi không thể đặt được vé của Vietnam Airlines hay Vietnam Airlines không có tuyến bay đến đó. Trên đây là vài dòng tôi muốn chia sẻ cùng với ban quản lý Vietnam Airlines. Xin chào.

Phan Minh Thong (phucsinh international)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,