221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
57249
Tại sao báo điện tử?
1
Article
null
Tại sao báo điện tử?
,
Kính chào quý báo,
 
Tôi là một độc giả thường xuyên của báo VietnamNet. Tại sao vậy? Chúng tôi là những du học sinh hiện đang học tập tại nước ngoài. Mỗi ngày tôi daàn khá nhiều thời gian để lên mạng, tìm hiểu cũng như thu thập thông tin. Báo VietnamNet là một trong số những tờ báo điện tử rất đáng tin cậy đối với chúng tôi. Thông qua tờ báo, chúng tôi có thể tìm được những thông tin từ quê nhà cũng như tình hình thế giới.
 
Tôi vừa đọc bài báo "Tại sao báo điện tử?" Đây là một bài báo rất đáng quan tâm. Theo tôi, tờ báo điện tử là một thành tựu được đánh giá cao tại VN. Có bạn nói "đọc báo mà cứ phải ngồi trước màn hình xem chúng không tiện lợi lắm". Tôi phần nào không tán đồng với ý kiến này lắm. Vì người VN hiện nay đang bước chân vào thời đại CNTT và tìm cách bắt kịp với thế giới. Thế thì tại sao chúng ta có thể bỏ lỡ một dịch vụ thông tin đại chúng tiện ích như E-newspaper hay Internet.
 
Tất cả chúng ta đều biết, nhà nước bắt đầu có những cải cách về mặt giáo dục để tìm cách đưa vi tính vào nhà trường. Như vậy có nghĩa là giới trẻ hiện nay lại càng phải cố gắng làm quen và sử dụng các tiện ích của Net. Vậy thì không có lý gì mà chúng ta lại bỏ qua tờ báo điện tử. Tôi tin chắc rằng ngoài một số ít các bạn trong giới trẻ chúng tôi dành thời gian lên mạng để chat thì phần lớn các bạn khác vẫn sử dụng Net một cách có hiệu quả, nhất là cho việc học của mình. 
 
Tuy nhiên, chúng ta cũng phải nhìn nhận một sự thật là hiện nay không phải gia đình nào cũng có thể có đủ điều kiện sử dụng Internet thường xuyên để lên mạng trở nên thông dụng như đọc báo hàng ngày. Phải mất một thời gian khá lâu để chúng ta có thể đưa báo điện tử vào từng nhà, cũng như khiến cho tờ báo trở nên thông dụng. Đây là một điểm đáng lưu tâm.
 
Trên đây là một số ý kiến nhỏ của tôi. Mong quý báo luôn duy trì và phát triển cho tờ báo của mình. Và tôi cũng tin tưởng trong thời gian sắp tới, tờ báo sẽ là một người bạn thân quen của mọi người VN. 
 
Chân thành cảm ơn cho những thông tin mà tờ báo của các bạn đã đem lại cho chúng tôi.
 
Một độc giả
Nguyễn Kim Hoa <kimhoanguyen84@hotmail.com>
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,