,
221
11958
Dinh dưỡng và sức khỏe cho người Việt
vinamilk
/xahoi/event/11958/
1277279
Vì sao giá sữa Dielac rẻ hơn các loại sữa thông thường?
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
,

Vì sao giá sữa Dielac rẻ hơn các loại sữa thông thường?

Cập nhật lúc 11:24, Thứ Tư, 05/05/2010 (GMT+7)
,

Câu hỏi: Các bà mẹ thường lựa chọn loại sữa đắt tiền cho con, nhưng tại sao giá thành sữa Dielac lại rẻ hơn so với các loại sữa thông thường?

Trả lời:

Dielac được sản xuất tại Việt Nam đã giảm được rất nhiều chi phí liên quan đến giá thành sản phẩm. Một loại sữa được đánh giá là tốt khi hội đủ các tiêu chuẩn: được sản xuất ở các công ty có uy tín trên thị trường (đã có thương hiệu); có đăng ký chất lượng, có giấy phép của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm; có đủ thành phần các chất dinh dưỡng (bao gồm cả số lượng và hàm lượng các chất dinh dưỡng) được ghi rõ ràng trên bao bì sản phẩm và có giấy chứng nhận đã được kiểm nghiệm bởi cơ quan chuyên môn (Viện kiểm nghiệm, Trung tâm kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm); ngày sản xuất và ngày hết hạn sử dụng.

Thành phần chất dinh dưỡng cơ bản trong các sản phẩm sữa (có thương hiệu) như chất đạm, chất béo, chất bột đường không khác nhau nhiều vì nguyên liệu để sản xuất ra các loại sữa bột này đều là sữa bò tươi, sự khác nhau chỉ nằm ở quy trình sản xuất (cách tách chất đạm, chất béo trong sữa, công nghệ xử lý chất đạm trong sữa), mùi vị, độ ngọt, hàm lượng vi chất dinh dưỡng được bổ sung.

Hiểu được nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam, Dielac được sản xuất phù hợp theo đặc thù dinh dưỡng này và trên cơ sở tôn trọng đạo đức kinh doanh, giá thành sản phẩm phù hợp với tình hình kinh tế của người Việt Nam. Máy móc và thiết bị của nhà máy sản xuất đều được nhập toàn bộ từ Thụy Sỹ, Đan Mạch và các nước Bắc Âu, tính đến thời điểm này, hệ thống tiệt trùng của nhà máy Dielac được xem là hệ thống hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra Dielac còn được làm nghiên cứu lâm sàng, khẳng định thực tế về chất lượng của Dielac đối với trẻ em Việt Nam.

  • BS Ngọc Thanh – PK TVDD Cần Thơ.

Số điện thoại tư vấn: PK TVDD Đà Nẵng: 0511.358 2791
PK TVDD Cần Thơ: 0710.373 9599

,
,