,
221
11958
Dinh dưỡng và sức khỏe cho người Việt
vinamilk
/xahoi/event/11958/
1277273
Các thành phần trong sữa Dielac là gì?
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
,

Các thành phần trong sữa Dielac là gì?

Cập nhật lúc 17:19, Thứ Ba, 04/05/2010 (GMT+7)
,

Có thể cho mình biết thành phần trong sữa Dielac được không?

Trả lời: Sữa bột Dielac Alpha được nghiên cứu bởi Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và Phát triển sản phẩm Vinamilk theo khuyến nghị của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.

Công thức độc quyền Alpha bổ sung Sữa non Colostrum, DHA, Choline, Omega 3: Omega 6 và các dưỡng cần thiết khác nhằm cung cấp cho trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi một năng lượng sống mạnh mẽ và bảo vệ bé khỏi tác nhân gây bệnh trong giai đoạn khởi đầu.

Sữa non Colostrum (Tăng sức đề kháng): Colostrum là một loại sữa non có tính chất đặc biệt quan trọng đối với bé ngay từ khi chào đời. Sữa non Colostrum cung cấp một lượng lớn các kháng thể, đặc biệt là IgA có tác dụng tăng cường hệ miễn nhiễm và bảo vệ hệ tiêu hoá non nớt của bé. Có sức khoẻ và hệ tiêu hoá tốt sẽ là tiền đề vững chắc cho bé hấp thu tối ưu các dưỡng chất cần thiết khác để phát triển hoàn hảo.

DHA, Omega 3: Omega 6 và Choline (Phát triển trí não): DHA được chiết xuất từ cá hồi và acid béo Omega 3: Omega 6 là những dưỡng chất rất cần thiết cho sự hình thành cấu trúc và phát triển chức năng của não bộ, tế bào võng mạc mắt làm nền tảng cho sự phát triển trí tuệ của bé. Choline là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh hỗ trợ cho sự phát triển nhận thức của bé.

Canxi và Khoáng chất (Thúc đẩy phát triển chiều cao và thể chất): Hàm lượng Canxi cao và các khoáng chất cần thiết cho bé có hệ xương vững chắc ngay từ đầu làm tiền đề phát triển chiều cao tối ưu sau này.

Đồng thời Dielac Alpha còn cung cấp các Vitamin và nhiều dưỡng chất khác phù hợp cho sự phát triển hoàn hảo cho bé theo từng giai đoạn theo khuyến nghị của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius.

Thân mến!

  • BS Ngọc Thanh – PK TVDD Cần Thơ.

Số điện thoại tư vấn:

PK TVDD Đà Nẵng: 0511.358 2791

PK TVDD Cần Thơ: 0710.373 9599

,
,