221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1310796
Hà Nội: Thêm 50 bãi trông giữ xe phục vụ Đại lễ
0
Article
null
Hà Nội: Thêm 50 bãi trông giữ xe phục vụ Đại lễ
,

 -  Sáng nay (28/9), Sở GTVT Hà Nội đã công bố kế hoạch phân luồng bổ sung phục vụ đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội. Theo đó, sẽ có thêm 50 bãi trông giữ xe phục vụ Đại lễ.

TIN LIÊN QUAN


Từ 29/9 – 11/10, xe tải có trọng lượng xe và hàng trên 0,5 tấn chở nguyên vật liệu xây dựng rời, bùn, đất phế thải; xe trộn bê tông, xe thiết bị không được đi trên các tuyến đường Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Trần Phú, Phùng Hưng (Hà Đông)…
 
Xe tải có trọng lượng trên 10 tấn không được phép hoạt động trên các tuyến đường Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi và Trần Phú (Hà Đông). Các xe dưới 10 tấn chỉ được phép hoạt động trên các tuyến đường từ 9-15h và 21-5h sáng ngày hôm sau. 
 

d
Từ 15 -  24h các ngày 2, 7, 9 và 11/10 cấm các xe tải từ 0,5 tấn trở lên hoạt dộng trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Trần Phú.
 
Theo kế hoạch phân luồng này, từ ngày 29/9 đến 11/10, các bãi đỗ xe Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt, Xã Đàn, Đê La Thành...chuyên trông xe cho các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân không được trông giữ các xe có tải trọng toàn bộ xe và hàng trên 0,5 tấn để trưng dụng trông giữ các phương tiện về dự và phục vụ đại lễ.
 
Từ 5 - 11h ngày 1/10, không tổ chức trông giữ các phương tiện tại các tuyến phố: Đinh Tiên Hoàng, Lê Lai, Lê Thạch, Hàng Khay, Tràng Tiền, Lê Thái Tổ, Hàng Gai, Hàng Bông, Hàng Dầu, Cầu Gỗ, Lò Sũ… để trông giữ các phương tiện phục vụ đại lễ.
 
Từ 15 – 24h ngày 2 và 7/10 và từ 20h ngày 9/10 đến 14h ngày 10/10, không tổ chức trông giữ các phương tiện trên các tuyến phố: Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, Chùa Một Cột,  Ông Ích Khiêm, Bà Huyện Thanh Quan, Tôn Thất Đàm, Nguyễn Chân, Bắc Sơn, Mai Xuân Thưởng, Lê Hồng Phong, đường Thanh Niên, Hoàng Hoa Thám, Thuỵ Khuê, Quán Thánh, Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ, Chu Văn An, Hoàng Diệu, Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Thái Học, Tràng Thi, Hàng Khay, Tràng Tiền…. để trông giữ phương tiện phục vụ đại lễ.


Cùng trong sáng 28/09, Thanh tra Sở GTVT, Phòng Cảnh sát trật tự, Cảnh sát môi trường Hà Nội đã đưa ra phương án phối hợp tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm vệ sinh môi trường, trật tự an toàn giao thông và trật tự đô thị trên địa bàn Thành phố phục vụ cho Đại lễ 1.000 năm Thăng Long.

Theo đó, sẽ có 04 tổ công tác liên ngành tiến hành kiểm tra, xử lý các vi phạm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường (VSMT) – Trật tự an tòan giao thông (TTATGT) – trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn thành phố.

 

Tổ trưởng các tổ công tác chủ động thiệt lập hồ sơ vi phạm và giao cho các đơn vụ có chức năng, thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật. (Ảnh: VNN).
Tổ trưởng các tổ công tác chủ động thiệt lập hồ sơ vi phạm và giao cho các đơn vụ có chức năng, thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật. (Ảnh: VNN).

 

Trong thời gian từ ngày 28/09 đến ngày 15/10, các tổ hoạt động thường xuyên, tập trung kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm VSMT – TTĐT tại các quận nội thành để phục vụ Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội. 

  • Vũ Điệp
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,