221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1292662
Hà Nội: Chặn hầm Kim Liên vì sợ tắc trong hầm
0
Article
null
Hà Nội: Chặn hầm Kim Liên vì sợ tắc trong hầm
,

- 1 vụ tai nạn nhỏ, cộng với việc trong hầm nước sâm sấp, ngập hơn 30cm khiến đơn vị quản lý hầm Kim Liên phải cho đóng cửa hầm trong gần 1 tiếng.

Sau cơn mưa ở Hà Nội sáng nay, dù nhiều nơi nước đã rút nhưng trong hầm Kim Liên, lúc 9h30 nước vẫn ngập trên 30cm, dòng xe qua lại khó khăn.

Trước đó, một vụ va quệt giữa ô tô con và chiếc xe máy ở phần giữa hầm kính và hầm hở, làn từ Đại Cồ Việt đi Kim Liên khiến giao thông có nguy cơ ùn tắc nghiêm trọng.

Mô tả ảnh.
Thanh tra giao thông chặn cửa hầm

Khoảng 10h, đơn vị quản lý hầm là Công ty Công trình Giao thông Hà Nội đã phải cùng các lực lượng chức năng chặn cửa hầm.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ va quệt dưới hầm

Theo lý giải của lãnh đạo công ty này, chặn hầm là để cho lực lượng CSGT xử lý vụ tai nạn và đồng thời tạo điều kiện cho việc bơm thoát nước nhanh hơn, bởi một khi ùn ứ trong hầm thì nước vừa khó thoát, lại có khả năng dòng xe sẽ “tiến thoái lưỡng nan”.

Mô tả ảnh.
Ùn tắc trên hầm

Nhiều người lưu thông trên hầm hiếu kỳ dừng xe, nhoài người qua thành hầm để xem vụ tai nạn khiến tình hình càng ùn tắc. Nhất là giao thông chiều Đại Cồ Việt qua Kim Liên phía trên hầm ùn tắc nghiêm trọng. Đường Đại Cồ Việt ùn ứ từ ngã ba Lê Đại Hành tới ngã tư Giải Phóng.

Tới gần 11h, cửa hầm được mở trở lại, dòng xe bắt đầu thoát chầm chậm.

  • Hà Lê

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,