221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1286740
Bình Dương: Dàn cảnh gặp đồng hương rồi cướp tài sản
1
Article
null
Bình Dương: Dàn cảnh gặp đồng hương rồi cướp tài sản
,

- Gặp đồng hương Thanh Hóa, các đối tượng giả vờ hỏi thăm tình hình quê nhà, sau đó dàn cảnh "xin đểu" rồi cướp tài sản.

Ngày 16/6, công an huyện Thuận An cho biết đang truy bắt các đối tượng tham gia vụ đánh, cướp tài sản của anh Thiều Khắc Lâm, SN 1993, ngụ Thanh Hóa.

Tên cướp Lê Văn Hiền bị bắt giữ.
Khoảng 6 giờ sáng 15/6, khi anh Lâm và người bạn tên Sơn đang chờ xe buýt tại ấp Đồng An xã Bình Hòa, Thuận An thì có một thanh niên tên Hưng cùng 4 thanh niên khác đến hỏi thăm, nhận đồng hương Thanh Hóa. Sau một hồi ôn chuyện quê hương, các đối tượng xin tiền mua thuốc hút. Lâm đồng ý mua cho nhóm này một gói thuốc. Tuy nhiên, chưa dừng lại, sau khi có thuốc, nhóm thanh niên lại đòi tiền “uống cà phê!”. Trước vẻ mặt quá hung hăng của cả nhóm, anh Lâm đành đưa thêm 50 ngàn đồng.

Dù được đưa tiền, nhóm đối tượng trên vẫn lôi anh Lâm, Sơn vào quán cà phê gần đó, dùng dao khống chế buộc phải đưa thêm. Khi Lâm, Sơn bỏ chạy, cả nhóm đuổi theo đánh anh Lâm gục bên đường. Gây án xong 5 đối tượng trên bỏ đi.

Bị đánh thương tật, hai nạn nhân Lâm, Sơn được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đi, anh Lâm phát hiện đối tượng trong nhóm đánh mình liền tri hô; người dân bao vây bắt giữ được tên Lê Văn Hiền, SN 1993, ngụ Thanh Hóa.

Tại cơ quan huyện Thuận An, tên Hiền đã khai nhận hành vi cùng đồng bọn dàn cảnh cướp tài sản của những người đồng hương.

Thủ đoạn của chúng là nghe giọng nói, nhận đồng hương, sau đó "xin đểu" rồi cướp. Ai chống cự, chúng dùng số đông để trấn áp...Đến nay, nhóm này đã thực hiện hàng chục vụ cướp tài sản trên địa bàn Bình Dương.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương truy bắt các đối tượng còn lại.

  • Anh Phương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,