221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1286822
Bắn nổ lốp mới tóm được "xe điên" chở gỗ lậu
1
Article
null
Bắn nổ lốp mới tóm được 'xe điên' chở gỗ lậu
,

Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của CSGT, chiếc ô tô chở gỗ lậu phóng như điên để chạy trốn, buộc lực lượng CSGT phải bắn thủng lốp để bắt giữ.

TIN LIÊN QUAN

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 16/6 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Khi đó chiếc ô tô 12 chỗ mang BKS 18T-3326 chạy qua chốt tuần tra của CSGT tại thị trấn Phong Châu (huyện Phù Ninh). Nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn, CSGT đã phát tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên thay vì dừng lại, lái xe vọt ga chạy trốn, lao như bay trên tuyến đường từ thị trấn Phong Châu sang huyện Lâm Thao rồi chạy vòng ra quốc lộ 2.

Ngay lập tức, lực lượng CSGT áp sát, đuổi theo và phát các tín hiệu đèn, dùng còi, loa yêu cầu lái xe dừng xe để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông nhưng lái xe tiếp tục đạp ga, chạy lòng vòng qua địa bàn TP. Việt Trì.

Vụ chạy trốn như phim hành động này khiến người dân tại các khu vực đường nói trên kinh hoàng. Hầu hết các phương tiện đều phải né sát vào các lề đường để tránh nạn.

Trước thái độ ngoan cố của lái xe, lực lược CSGT đã buộc phải bắn nổ lốp xe, tuy nhiên lái xe vẫn tiếp tục cho xe chạy và chỉ chịu dừng lại khi va chạm với 1 xe máy đi cùng chiều.

Quá trình kiểm tra được tiến hành ngay sau đó và lực lượng CSGT đã phát hiện ra trên chiếc xe này chở toàn gỗ lậu.

Lái xe là Trần Hoàng Thành (27 tuổi, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái) đã bị bắt giữ, một đối tượng khác là phụ xe hiện đã bỏ trốn.

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
  • Hồ Đức
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,