221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
1232911
Con gái cựu Tổng thống Mỹ trở thành phóng viên
0
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Con gái cựu Tổng thống Mỹ trở thành phóng viên
,

Jenna Bush, con gái đầu lòng của cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush vừa trở thành phóng viên đặc biệt của chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ.

Mô tả ảnh.
Jenna Bush (ngoài cùng bên phải) và gia đình trong lễ kết hôntháng 5/2008.
Jenna Bush được biết đến như là một trong những nhân vật hoạt động xã hội tích cực, một giáo viên, một nhà văn và giờ là một phóng viên của chương trình truyền hình "Today" trên kênh NBC của Mỹ.

Năm 2007 Jenna Bush đã gây chú ý đặc biệt khi cho ra mắt "Ana’s Story - A Journey of Hope"  (Chuyện của Ana - Một hành trình hy vọng), cuốn sách vừa được dịch sang tiếng Việt và phát hành tại Việt Nam.

Nữ nhà văn 28 tuổi này sẽ có một tháng làm phóng viên cho "Today", một trong những chương trình tin tức buổi sáng có tỉ lệ người xem cao nhất trên truyền hình Mỹ. Jenna Bush sẽ thực hiện các phóng sự đặc biệt xoay quanh các chủ đề về giáo dục, xã hội....

Khi nhận được lời mời cộng tác với chương trình của nhà sản xuất Jim Bell, Jenna Bush đã đồng ý ngay lập tức bởi cô "luôn mơ ước được thử sức trong lĩnh vực truyền hình".

Mô tả ảnh.
Cuốn "Ana’s Story--A Journey of Hope" của Jenna từng lọt vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất của Thời báo New York năm 2007.

Jim Bell đã nảy ra ý định mời Jenna làm việc sau lần Jenna làm khách mời trên "Today" nhân dịp cô ra mắt cuốn sách "Ana’s Story: A Journey of Hope" cách đây 2 năm. Jenna sẽ làm việc tại văn phòng của NBC ở Washington nhưng sẽ không tham gia đưa tin liên quan đến lĩnh vực chính trị, nhà sản xuất Jim Bell cho biết. Đây sẽ là "thuốc thử" để Jenna quyết định có gắn bó lâu dài với công việc làm báo hay không.

  • Hạnh Phương - (Theo AP)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,