221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
957194
Giảm thủ tục cấp phép cho các tổ chức quốc tế
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Giảm thủ tục cấp phép cho các tổ chức quốc tế
,

Thực hiện thủ tục một cửa, Bộ Văn hóa Thông tin đã có quyết định số 20/2007/QĐ-BVHTT bãi bỏ một số quy định về thủ tục trong hồ sơ xin cấp giấy phép.

Bộ Văn hóa Thông tin bãi bỏ quy định cơ quan, tổ chức nước ngoài và văn phòng thường trú của các hãng thông tấn, báo chí nước ngoài tại Việt Nam phải nộp văn bản xác nhận và đề nghị của Bộ Ngoại giao nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa (CHXHCN) Việt Nam trong hồ sơ xin giấy phép thu chương trình truyền hình của nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh (TVRO).

Bãi bỏ quy định các cơ quan này phải nộp văn bản chấp thuận của Bộ Ngoại giao nước CHXHCN Việt Nam trong điều kiện cấp giấy phép và hồ sơ xin cấp giấy phép cung cấp thông tin trên internet.

Các cơ quan, tổ chức quốc tế kể trên cũng không phải nộp văn bản chấp thuận của Bộ Ngoại giao nước CHXHCN Việt Nam để xin cấp giấy phép xuất bản bản tin, tài liệu, tờ rơi; phát hành thông cáo báo chí; đăng, phát bản tin trên màn hình điện tử của các cơ quan, tổ chức nước ngoài, pháp nhân có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam.

(Theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,