221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
932988
Mỹ Tâm, Đan Trường, Tăng Thanh Hà… đoạt giải HTV Award
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Mỹ Tâm, Đan Trường, Tăng Thanh Hà… đoạt giải HTV Award
,

(VietNamNet) –  Sau 3 tháng chờ đợi, cuối cùng cuộc bình chọn HTV award lần đầu tiên do Đài truyền hình TP.HCM tổ chức dành cho những nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp cho Đài đã có kết quả.

0.jpg
Cuộc bình chọn được thực hiện ở các hạng mục như Ca nhạc, phim, sân khấu. Bất ngờ nhất là Giải diễn viên phụ đã thuộc về nữ diễn viên Việt kiều Helen Thanh Đào, lần đầu tiên diễn xuất trong bộ phim truyền hình Đô la trắngGiải diễn viên nam chính dành cho diễn viên Kinh Quốc, gương mặt quen thuộc trong 2 phần của bộ phim truyền hình Hướng nghiệp. Ngược lại, giải nữ diễn viên chính rơi vào tay nữ diễn viên trẻ mới 21 tuổi Tăng Thanh Hà.

Trong bảng xếp hạng sân khấu, nhóm hài Việt Hương đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả nhất. Nữ nghệ sĩ Thanh Thuỷ và NSUT Thành Lộc chiếm giải nữ/nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất.

Trong bảng xếp hạng dành cho ca nhạc, nhóm MTV đã vượt qua The Bells và 5 dòng kẻ đề trở thành nhóm nhạc được yêu thích nhất. Với chiến thắng trong giải HTV award này, ca sĩ Đan Trường tiếp tục giữ vững ngôi vị trong lòng khán giả.  Mỹ Tâm cũng đã đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích.

Còn một điểm bất ngờ nữa: Chẳng biết do đâu mà các người đẹp rủ nhau "xuống tóc" và dắt tay nhau đến dự đêm trao giải HTV award:

Xuân Lan nhí nhảnh diễn trước ống kính
Xuân Lan nhí nhảnh diễn trước ống kính

01.jpg
Thanh Hiền và Tăng Thanh Hà cùng một kiểu tóc ngắn. Chỉ khác nhau ở chỗ để loà xoà trước tránh hay vén lên cao

02.jpg
Phương Thanh dài trước ngắn sau!

04.jpg

Thanh Hằng rất thích màu đỏ

images1310585_tocngan-AnhThu.jpg
Bà bầu Anh Thư lịch lãm với mái tóc nâu

03.jpg
Phương Thanh với mái tóc ngắn sau dài trước.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,