221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
896464
Leonardo DiCaprio mất lòng tin vào Oscar
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Leonardo DiCaprio mất lòng tin vào Oscar
,

Leonardo DiCaprio tuyên bố sẽ không để cho Oscar ảnh hưởng đến việc lựa chọn vai diễn của mình vì anh không tin Viện hàn lâm chọn đúng người để trao giải.

Soạn: HA 1027833 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Leonardo DiCaprio trong phim The Departed - ứng viên Oscar năm nay cho hạng mục Phim hay nhất.

Có lẽ vì thất bại tại Oscar 2 năm trước và liên tục bị gạt ra tại các giải thưởng điện ảnh tiền Oscar gần đây nên Leo tỏ ra mất lòng tin vào Viện hàn lâm nghiêm trọng.

Leo cho rằng trước thất bại của nhiều nam diễn viên được cho là "có cơ" đoạt giải nhất tại các kỳ Oscar gần đây đã cho anh một bài học: Đừng nghĩ quá nhiều về bức tượng vàng Oscar.

"Tôi còn quá trẻ. Có Oscar không có nghĩa là anh sẽ làm việc tốt hơn. Đó đơn giản chỉ là một phần thưởng đáng yêu. Đừng cố gắng tìm hiểu xem các thành viên Viện hàn lâm nghĩ gì về vai diễn của bạn vì tôi không tin họ luôn chọn ra đúng người xứng đáng nhận giải", Leo tâm sự.

Mặc dù là 1 trong 5 ứng viên cho giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar năm nay với vai diễn trong Blood Diamond nhưng Leo tỏ ra không tự tin cho lắm khi nói về cơ hội chiến thắng của mình. Điều này hoàn toàn có sơ sở khi Leo trắng tay tại Quả cầu vàng 2007, giải thưởng vốn được coi là có ảnh hưởng lớn tới kết quả Oscar, mặc dù cả hai vai diễn của anh trong Blood DiamondThe Departed đều được đề cử cho giải Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, hôm 5/6 Leo vẫn có mặt trong bữa tiệc trưa dành cho 140 nhân vật được đề cử Oscar năm nay tại Beverly Hills.

  • H.P (Theo WENN, Reuters) 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,