221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
833164
Đan Trường đóng phim quá... bèo!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Đan Trường đóng phim quá... bèo!
,

(VietNamnet) - Nhẩm tính đóng cả bộ phim nhựa thị trường hoành tráng, với 1 tháng rưỡi lăn lộn phải nghỉ hết show hát, Đan Trường chỉ nhận được có 24 triệu đồng! Quả thật anh Bo đóng phim với giá quá... bèo!

Soạn: AM 874607 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Đan Trường và Kim Thư trong Võ Lâm Truyền Kỳ

Với tâm lý tham gia đóng phim để "kích" thêm hình ảnh nên các ca sĩ vào phim rất thoải mái. Đan Trường cũng vậy, khi nhà sản xuất Phước Sang mời anh vào phim Võ Lâm Truyền Kỳ với cát-sê được khẳng định cao nhất, anh đồng ý liền. Vậy cái giá cho cuộc vui chơi trong nghệ thuật thứ bảy của Đan Trường là bao nhiêu vậy?

Bầu sô Hoàng Tuấn nhẩm tính: "Tổng cộng 1 tháng rưỡi được 24 triệu. Vậy là mỗi ngày Đan Trường có 800.000 đồng mà cực khổ quá!". Những ngày đóng phim, Đan Trường đều dậy sớm và có mặt ở phim trường đúng giờ và ngồi... chờ dựng cảnh. Nhiều khi đến trưa Đan Trường mới được đóng phim, làm anh mệt mỏi ít nhiều. Chưa hết, bầu sô Hoàng Tuấn đã phải từ chối gần hết sô diễn để tập trung cho phim. Cứ nhẩm tính cát-sê Đan Trường đi hát tỉnh được 20 triệu một lần (tính luôn nhóm múa) thì biết HT Production thiệt bao nhiêu.

Khi được hỏi tại sao Đan Trường đóng phim "bèo" thế, bầu sô Hoàng Tuấn ngớ người ra: "Người ta nói vậy là cao thì tôi biết vậy chứ đâu có suy nghĩ hay so sánh gì đâu! Lần đầu đóng phim mà, không biết gì hết!"

Soạn: AM 874601 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Từ trái qua: Đạo diễn Lê Bảo Trung, nhà sản xuất Phước Sang, ca sĩ - diễn viên Đan Trường và bầu sô Hoàng Tuấn tại một cảnh quay ở Đà Lạt.

Vấn đề hơi khó hiểu là gần đây phim điện ảnh thị trường của VN doanh thu khá cao. Riêng Đẻ mướn chiếu đến mùng 8 Tết đã thu về hơn 10 tỉ và lai rai chiếu khắp 64 tỉnh thành. Vậy thì cớ gì cát-sê diễn viên phim thị trường vẫn cứ phải chiếu lệ  với tinh thần ... chơi là chính? Cứ tưởng Đan Trường đóng phim nhựa được kha khá, ai dè còn thua diễn viên phim truyền hình nhiều tập!

Từ cuối thập niên 1980 đến đầu 1990, cát-sê của diễn viên phim thị trường của các hãng phim tư nhân rất cao, hàng đầu như Việt Trinh là 20 triệu. Nên nhớ lúc đó giá vàng chưa đến 400.000đ/chỉ. Bây giờ, vàng đã tăng gấp 3 lần mà vẫn chỉ trả 24 triệu cho vai chính, có phải rất ít không?

Hơn thế nữa, đến giai đoạn này cái dự án mời Triệu Vy và Lâm Tâm Như của Hãng phim Phước Sang chỉ là bong bóng xà phòng, cốt nổ lớn hơn Thập đại mỹ nhân. Lúc đó, có thể Đan Trường đóng vai nam chính nhưng được cận kề hai đại diễn viên, oách lắm, thôi tính giá "hữu nghị" cũng được. Còn bây giờ, Đan Trường  gánh toàn bộ phim, gánh luôn trách nhiệm kéo khán giả đến rạp, nặng nề quá mà... bèo!

Thế có tội nghiệp Đan Trường không!

  • Diệu Linh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,