Những tiết lộ thú vị về Lana Lang trong "Thị trấn Smallville"
09:04' 03/11/2003 (GMT+7)
Kristin Kreuk.

Những ai đã từng xem Thị trấn Smallville hẳn sẽ không thể quên được một gương mặt rất châu Á, cô bạn gái Lana Lang mà Clark Kent thầm yêu. Diễn xuất nhẹ nhàng, sâu lắng cùng đôi mắt có hồn của Kristin Kreuk thực sự đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Hãy nghe Kristin Kreuk nói về nhân vật Lana Lang của mình.

- Vai Lana đến với bạn như thế nào?

- Con đường tôi đến với vai diễn này cũng giống như tất cả mọi người thôi: tham gia thử vai và trúng tuyển.

- Bạn có thích nhân vật Lana không?

- Lana là một người tốt, luôn nhìn vào phần tốt của con người. Cô ấy cũng rất trong sáng, thông minh. Đó là những tính cách tôi rất thích. Tôi rất muốn tin rằng, trong sâu thẳm tôi cũng tốt bụng và lương thiện như Lana.

- Vai diễn có khác xa với con người thật của bạn?

- Khá nhiều đấy. Tôi chưa bao giờ lái xe cả, làm việc đó cứ như là một gánh nặng với tôi vậy. Tôi có thể làm ai đó thiệt mạng nên cẩn thận là hơn. Tuy vậy, như đã nói tôi cũng là một cô gái tốt giống Lana nhưng lại hay cảm thấy buồn chán.

- Trong phim bạn có vẻ là một cô gái may mắn khi được "người ngoài hành tinh" Clark Kent lựa chọn?

- Clark thực sự thích Lana (nhân vật tôi đảm nhiệm) nhưng họ lại không bao giờ có cơ hội hiểu hết con người thật và tình cảm của nhau, ngay cả đến tận bây giờ. 

- Bạn thích nhân vật nào trong Thị trấn Smallville nhất?

- Câu hỏi khó đấy, thế nhưng câu trả lời có lẽ đó là Lex vì anh ấy khá "bạo lực". Lex cũng rất thú vị và luôn quyến rũ. Nhưng tôi không cho rằng mình có thể ở bên anh ấy lâu được.

- Bạn cảm thấy thế nào khi được nhận một vai diễn hấp dẫn và thú vị như vậy?

- i không thể tin được là mình đã may mắn thế nào khi có được cơ hội nhận vai Lana. Điều đó làm tôi thật sự hạnh phúc. đến bây giờ tôi vẫn nghĩ là mình đang ở trong mơ

- Có vẻ như bạn không phải là người mới sinh ra đã muốn trở thành diễn viên?

- Tôi lớn lên ở Canada và trong suốt thời trung học đã tham gia nhiều khoá diễn xuất. Tôi rất thích công vịêc đó nhưng kế hoạch thực sự của tôi lại là theo học đại học. Có một ngày vài nhà sản xuất đến trường tìm diễn viên. Cô giáo đã khuyên tôi tham gia thử vai và mọi việc diễn ra như bạn biết đấy. Tôi đi theo nghiệp diễn.

Kristin Laura Kreuk sinh ngày 30/12/1982 tại Vancouver, Canada và  mang trong mình 2 dòng máu, Trung Quốc và Hà Lan. Vì quá bận rộn với phim ảnh nên ước mơ học đại học, ngành môi trường và tâm lý học của Kristin phải tạm gác lại. Cũng giống như bạn diễn Tom Welling, Kristin còn kiêm luôn cả người mẫu. Vẻ đẹp dịu dàng cùng đôi mắt hút hồn đã khiến Kristin lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Vai diễn đầu tiên của cô là Laurel trong series phim truyền hình Edgemont (1998). Diễn xuất nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ngoại hình hấp dẫn đã mang đến cho Laurel những bộ phim lớn như: Snow White (2002) của đài ABC (Mỹ) cùng một số series phim truyền hình Edgemont (2000). Năm ngoái, Kristin được chọn là một trong những gương mặt mới và xuất hiện khá thường xuyên trong các chiến dịch quảng cáo của công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt nổi tiếng - Neutrogena.

  • Bích Hạnh (Tổng hợp)
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Phim mới trên VTV3: Thời niên thiếu của siêu nhân (01/11/2003)
Chùm phim về "Toàn cầu hoá" tại Trung tâm Văn hoá Pháp (30/10/2003)
"Thời xa vắng" sẽ có mặt tại LHP Cannes 2004? (30/10/2003)
TP.HCM lên ngôi tại "VTV bài hát tôi yêu" (28/10/2003)
"Scary Movie 3" thành công ngoài sức tưởng tượng (27/10/2003)
Những thiên thần của Charlie: hấp dẫn và đầy màu sắc (26/10/2003)
Việt Nam tham dự LH Điện ảnh và truyền hình thể thao quốc tế (25/10/2003)
“Ông Lumiere Tháp Mười” tham dự LHP quốc tế Amiens (21/10/2003)
"Nguyễn Ái Quốc ở Hongkong" lỡ hẹn với khán giả Trung Quốc (16/10/2003)
"Vua bãi rác" được gì khi tham dự Oscar? (14/10/2003)
'Kill Bill - Vol. 1' "đại náo" các rạp Bắc Mỹ (14/10/2003)
Jang Na Ra thắp sáng "Ngày hạnh phúc" (14/10/2003)
HTV nhận huân chương hữu nghị do Cu Ba trao tặng (11/10/2003)
Nàng rẽ trái...chàng rẽ phải (09/10/2003)
Xem tiep Tro ve dau trang