Đại hội Rock Việt lần thứ I - Đường đến ngày vinh quang
09:38' 19/11/2003 (GMT+7)

Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long và Công ty Og (Công ty Thế hệ Phương Đông) tổ chức.

Kể từ khi ra mắt album Đất Mẹ, ban nhạc Atomega chưa chính thức diễn một buổi diễn “live” quy mô nào và đại hội này sẽ là cơ hội để Atomega chính thức diễn “live” với: Đất mẹ, Trái Tim Sắt, Giáo Đường Nguyên Tử...  Ban nhạc The Light tuy thời gian qua không có nhiều buổi tập tành vì trưởng nhóm Ngọc Hà bận cưới vợ. Nhưng tất cả các thành viên trong ''ban nhạc chơi heavy metal và thrash'' hay nhất ở Hà Nội này đều hứa sẽ không phụ lòng hâm mộ của các fan trong đêm rock tới.

Áp phích giới thiệu chương trình ''Đường đến ngày vinh quang'.

Ban nhạc Coming Late đã thành công và được sự yêu thích của rockfans trong nhiều năm qua. Tham gia chương trình, Coming Late  sẽ giới thiệu những tác phẩm trong album ''Nắng mới'' sắp được phát hành.

Chị Trần Mỹ Trang, thành phần trong BTC cho biết: “Đường đến ngày vinh quang” được trang bị hệ thống kỹ thuật hiện đại nhất với 120 tấn thiết bị đang được vận chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội. Sân khấu của chương trình dự tính rộng khoảng 200m2, cao 2m. Mỗi ban nhạc sẽ có line âm thanh riêng để tránh thời gian chết như các chương trình khác. Đặc biệt, BTC sẽ cùng với đại diện những người yêu nhạc rock trao tặng các ban nhạc và cá nhân các thành viên ban nhạc những kỷ vật lưu niệm dưới hình thức trao tặng cúp nhạc rock danh hiệu cao quý''. 

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Dư âm từ đêm nhạc “Sinh viên và cây đàn guitar” (17/11/2003)
Phiên bản album "Let It Be" mới của Beatles (16/11/2003)
Chính thức ra mắt Hiệp hội công nghiệp ghi âm Việt Nam (RIAV) (13/11/2003)