221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1318933
Siêu mẫu Miranda Kerr lại nude trên báo
0
Article
null
Siêu mẫu Miranda Kerr lại nude trên báo
,

Vợ yêu của ngôi sao phim "Cướp biển" Orlando Bloom vác chiếc bụng bầu 7 tháng lên tạp chí W số tháng 12 trong trạng thái không mặc gì.

Mô tả ảnh.
Miranda Kerr khoe vẻ đẹp sexy tự nhiên khi sắp làm mẹ.

Bức hình đen trắng được nhiếp ảnh gia Patrick Demarchelier thực hiện riêng cho chuyên về về gia đình của tạp chí W số tháng 12. Đây cũng là tạp chí đầu tiên và duy nhất thuyết phục được siêu mẫu 27 tuổi nổi tiếng thế giới chụp hình nude trong thời gian đang mang bầu. Trước đó, Miranda chỉ đồng ý để lộ bụng bầu trong loạt hình chụp cho một chương trình cảnh báo về những chấn thương nguy hiểm của các bà mẹ trong thời gian mang bầu.

Miranda và Orlando Bloom bí mật kết hôn với nam diễn viên Orlando Bloom hồi tháng 7 khi đã mang bầu được 3 tháng. Theo kế hoạch, cô sẽ sinh con đầu lòng vào đầu năm 2011. Tuy nhiên Miranda từ chối siêu âm giới tính thai nhi vì muốn đó sẽ là một bất ngờ lớn với cả hai vợ chồng cho đến tận ngày đứa bé chào đời.

"Với tôi, gia đình là cuộc sống. Quyết định lập gia đình với tôi chẳng bao giờ là chuyện phức tạp. Sự nghiệp của tôi quá tuyệt nhưng nó không phải là cuộc sống của tôi, Tôi chẳng hề cảm thấy có sức ép nào khi trở lại với công việc hết" Kerr nói lý do kết hôn với Orlando và có con sớm khi sự nghiệp vẫn đang hết sức rực rỡ.

Miranda Kerr sinh năm 1983, bắt đầu làm người mẫu khi mới 13 tuổi và là một trong những siêu mẫu hàng đầu của hãng Victoria’s Secret từ giữa năm 2007. Cô là người mẫu Úc đầu tiên được mời tham gia các chiến dịch quảng cáo của hãng đồ lót số 1 thế giới này. Trong danh sách 10 siêu mẫu có thu nhập cao nhất 2010 do tạp chí Forbes công bố hồi tháng 5/2010, Miranda Kerr được xếp thứ 9. Cô còn đứng hạng 4 trong top 20 siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới theo bình chọn của models.com.

  • Hoàng Vy - (Theo Justjared, W, People)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

,
,
,