221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1319257
Johnny Depp mê mẩn Angelina Jolie
0
Article
null
Johnny Depp mê mẩn Angelina Jolie
,

Trước khi đóng cặp trong bộ phim ’The Tourist’, hai ngôi sao nổi tiếng và gợi cảm bậc nhất thế giới chưa từng chạm mặt một lần cho đến tận tháng 11 năm ngoái.

Mô tả ảnh.
Johnny Deep so sánh Angie với Elizabeth Taylor.
Số phim mà cả Johnny Depp và Angelina Jolie đã từng tham gia lên đến con số 70 nhưng mới đây cả hai mới cùng đóng chung trong ’The Tourist’. Và lần đầu tiên, hai ngôi sao lớn bậc nhất Hollywood vừa cùng xuất hiện trên bìa tạp chí Entertainment Weekly danh tiếng.

Ít ai ngờ, trước đó, Johnny Depp và Angelina Jolie chưa một lần gặp mặt mặc dù ngôi nhà của họ ở miền nam nước Pháp chỉ cách nhau khoảng 1 giờ lái ô tô. "Tôi không nghĩ rằng cả hai chúng tôi đều thích ra khỏi nhà, đặc biệt là ở Pháp", Jolie nói.

Còn Johnny Depp thì lần đầu tiên thừa nhận rằng anh luôn muốn có cơ hội làm việc chung với Angie bởi anh là một người hâm mộ đặc biệt của cô. Tuy vậy, ngôi sao của loạt phim "Cướp biển Caribbean" nói rằng anh chưa bao giờ chuẩn bị sẵn tinh thần để gặp gỡ với Jolie trước khi cả hai cùng tham gia một bộ phim.

"Có quá nhiều vài viết về Angie và Brad Pitt. Họ giống như là Elizabeth Taylor và Richard Burton cỉa tjpừo đại chúng ta vậy. Tôi biết cô ấy là một ngôi sao lớn nhưng lại không biết phải chờ đợi gì ở lần gặp gỡ đầu tiên với cô ấy", Johnny Depp nói về nữ diễn viên kém mình 12 tuổi.

Ngoài Entertainment Weekly, Angelina Jolie còn xuất hiện trên trang bìa tạp chí ’Vogue’ số tháng 12/2010. Trong cuộc trả lời phỏng vấn Vogue, Angie tiếp tục dành những lời có cánh cho người tình, rằng Brad Pitt "vô cùng đẹp trai, gợi cảm" và cô đặc biệt yêu anh mỗi khi thấy Brad chăm sóc các con. Năm nay, nữ diễn viên 35 tuổi liên tiếp trở lại màn ảnh với hai bộ phim lớn, Salt (tháng 7) và The Tourist (tháng 12). Bộ phim đầu tay do cô đạo diễn đang quay tại Hungary và dự kiến sẽ công chiếu vào năm tới.

Mô tả ảnh.
Angie gợi cảm trên tạp chí Vogue số tháng 12/2010.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

  • Hoàng Vy - (Theo EW, Justjared, Vogue)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

,
,
,