221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1313296
Ý kiến độc giả: "Khó mà tha thứ cho Ngọc Hân!"
0
Article
null
Ý kiến độc giả: 'Khó mà tha thứ cho Ngọc Hân!'
,
- Từ khi đăng quang, Hoa Hậu Ngọc Hân đã gặp nhiều điều tiếng không hay và sau sự cố không tham dự đêm Đại lễ “Thăng Long – Hà Nội – Thành phố rồng bay” có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc này, phần lớn đều chê trách cách hành xử của Hoa Hậu.



(Hoàng Thái, cholytrada084@yahoo.com, 12/10/2010 gửi lúc 12:10:23)

Những biện minh giờ không có ý nghĩa, đại lễ là một sự kiện của cả quốc gia, 1000 năm mới có, Hân nói là bận cho khai giảng và làm từ thiện....nhưng việc khai giảng là buổi sáng, việc làm từ thiện thì là rất ý nghĩa nhưng thử hỏi bạn không thể sắp xếp hợp lý hơn được sao? Trong khi đó bạn là người vinh dự được giao việc này, bạn ở Hà Nội phải thừa biết thế nào để lường trước được việc tắc đường, các bạn khác đã đến được và chờ đợi như một vinh dự lớn trong cuộc đời, bạn nói đến toà nhà Keangnam lúc 17h30 nhưng không vào được sân...

Xin thưa với bạn lúc 17h45 vẫn di chuyển được từ đường Mễ Trì vào mặc dù hơi chậm vì lưu lượng người đã đông dần, bố bạn thì nói 16h bạn mới đi trang điểm... Nói chung là bạn là người thiếu trách nhiệm trong công việc, đáng ra thay vì bạn nghe người khác có những ý kiến không hay hoặc không ủng hộ bạn trước đây, thì bạn cần phải cố gắng tốt hơn để chứng minh là mình xứng đáng, và đây cũng là cơ hội tốt cho bạn vậy mà..... Sau này việc gì thấy không đủ khả năng làm bạn nên từ bỏ ngay từ đầu vì Việt Nam không thiếu gì người xứng đáng có khả năng làm những việc này!

(Thao My, thaomy8888@gmail.com, 12/10/2010 gửi lúc 11:10:13)

Tôi thông cảm với Ngọc Hân. Tôi cũng ở trong dòng người vào sân Mỹ Đình tối hôm đó, tôi đến từ 3h mà còn không len được vào nữa là cô ấy 5h mới đến. Việc gọi điện thoại ở đấy thời điểm đó là không thể, cầm điện thoại ở đấy không khác gì cục gạch. Mọi người thử tưởng tượng một khu vực khoảng 1km2 mà có tới hàng triệu người, ai cũng cầm điện thoại trên tay thì hỏi có nhà mạng nào đáp ứng được không?
Hoa Hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân
Hoa Hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân
(Gia Minh, giaminhvv@yahoo.com, 12/10/2010 gửi lúc 10:10:12)

Nếu biết rõ trách nhiệm của mình quan trọng đến đâu trong dip ngàn năm này, cô sẽ biết phải làm gì để đến kịp giờ và tròn trách nhiệm.

(NGÔ TẤN THỦY TIÊN, ngotanthuytien@gmail.com, 12/10/2010 gửi lúc 09:10:56)

Đó không phải là lý do chính đáng cho một người mới nổi tiếng. Một đại lễ và mình là nhân vật chính, tất cả phải được sắp xếp và dự đoán chỉn chu, không thể chấp nhận lời biện minh "đơn giản" như vậy. Hoa hậu cần rút kinh nghiệm cho mọi sự chuẩn bị thật chu đáo... Đây là thiếu sót rất lớn mà cần rút kinh nghiệm cho bài học "lớn" của cuộc đời...

(lethanh, lethanhht@gmail.com, 12/10/2010 gửi lúc 09:10:17)

Tôi rất thông cảm cho em vì vấn đề giao thông. Tôi buồn và tức giận vì đại lễ là việc lớn, đáng nhẽ em phải chủ động sớm chứ. Em cũng biết rằng kẹt xe sẽ là khó tránh khỏi. Trước đại lễ cũng đã xảy ra kẹt xe rồi, em cũng cũng biết chứ. Nhưng thôi, dù sao thì đại lễ cũng đã xong rồi, mọi việc diễn ra đều tốt đẹp. Không có em thì cũng không ảnh hưởng gì lớn cả. Tôi muốn em sau có làm gì thì nên biết cái nào là quan trọng và nên làm trước. Nhất là hình ảnh của em được nhiều người tin tưởng trao cho em nhưng trọng trách lớn hơn trong tương lai. Đừng để người yêu mến và tin tưởng lại thất vọng. Chúc em thành công, tuổi trẻ và hạnh phúc!

(langtu, tungtyv2@gmail.com , 12/10/2010 gửi lúc 09:10:00)

Tôi thấy bạn thật không chuyên nghiệp trong công việc. Tôi rất tiếc cho bạn.

(Hoàng Hải Anh, candy161@gmail.com, 12/10/2010 gửi lúc 15:10:57)

Dù có là do tắc đường thì cũng thể hiện sự không chuyên nghiệp của Hoa hậu. Tắc đường là chuyện chung, nhưng những người khác vẫn đến được đó thôi. Ngọc Hân có nhận lỗi thì hãy nên nhận lỗi cho thành khẩn, đừng có nói kiểu: "Tôi xin nhận hết lỗi về phần mình" cứ như là oan lắm. Có thể thấy Ngọc Hân bị mọi người lên án nhiều quá nên đành nhận chứ thực sự trong lòng Ngọc Hân không tự cảm thấy mình có lỗi. Nhận lỗi thì cần thành khẩn, nhưng đừng dùng nước mắt để làm mủi lòng người khác. Không phải phong thái của một hoa hậu.

(hanh, midu85@gmail.com, 12/10/2010 gửi lúc 14:10:46)

Tôi đọc những bài trước của Ngọc Hân và xem những bài gần đây Ngọc Hân nói sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy vậy mà nói dối, quanh co về việc không tham dự đại lễ. Ngọc Hân bảo không thi Miss World vì ở lại dự lễ nghìn năm cuối cùng lại chẳng ra sao. Có câu này mình muốn nói cho Hân " không có Hân thì có người khác " và vẫn đông vui.

(Kieu Trang, tuyetbangbui@yaoh.com, 12/10/2010 gửi lúc 08:10:58)

Giờ thì chuyện đã rồi, tôi rất lấy làm tiếc, tôi cho rằng đây là vấn đề giúp cho mọi người có cơ sở và khẳng định Ngọc Hân có xứng đáng là HH không? Trước đó đã có tin là không tham gia thi Miss World để đóng góp cho đại lễ, bây giờ thì.....nếu là người của công chúng, là HH thì điều rất đơn giản nên biết chuyện nào quan trọng hơn và ước tính được thời gian. Tôi rất không đồng tình mình không tham gia phục vụ đại lễ do chủ quan, lại còn cho rằng một số quan chức cũng không đến được như mình. Ngọc Hân phải hiểu mỗi người đều có vị trí và vai trò khác nhau, không đánh đồng như thế được. Ngọc Hân nên xem đây là một bài hoc và có thái độ nghiêm túc hơn.

(Tien Hung, hungearly@gmail.com , 12/10/2010 08:10:21)

Vấn đề ở đây là xã hội nhìn nhận về ý thức của một cá nhân đối với đồng bào ngày đại lễ. Không biết lý do gì hết, chỉ là sự vắng mặt!! Hoa hậu thật đáng chê trách! Thử hỏi, nếu đang đi học mà bỏ thi vì "đường đông người" thì Giáo viên có cho đậu không? Còn ở đây, Thầy của Ngọc Hân không phải là ... Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu nữa mà Cộng đồng, là Dân tộc! Đừng lấy Vương miện mà xã hội trân trọng để che nắng trên đầu, Hoa ....hậu à! Đồng bào miền Trung sẽ rất vui mừng khi xem truyền hình thấy Hoa hậu Việt Nam ngày Đại lễ và sau Đại lễ sẽ gặp con người thật, tinh thần phấn khởi, vượt qua khó khăn, gian nan, tổ chức xây dựng cuộc sống sau thiên tai. Đó mới là ý nghĩa lớn của tinh thần người làm từ thiện.

(Hoàng Nguyên, Phangocam_dng03@yahoo.com, 12/10/2010 07:10:57)

Đại lễ là một sự kiện của tập thể, sự thành công của đại lễ có được là nhờ tất cả mọi người.. không phải của cá nhân nào cả..

(vietnambaylen, giotuong361992@gmail.com ,12/10/2010 07:10:49)

Tôi rất không đồng tình với cách giải thích của Ngọc Hân. rất nhiều người trong lễ bế mạc, nhiều diễn viên, thế nhưng họ đều đến đầy đủ và hoàn thành với trách nhiệm rất cao. Chẳng lẽ chỉ mình Ngọc Hân là muộn à?

Vietnamnet sẽ tiếp đăng tải những ý kiến của độc giả xung quanh việc Hoa Hậu Ngọc Hân vắng mặt, không tham dự đại lễ 1000 năm vì lý do tắc đường. Để chia sẻ những ý kiến của mình, mời độc giả tham gia, gửi ý kiến về cho Vietnamnet.
  • Ban Văn Hoá
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,