221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1312904
Tắc đường, HH Ngọc Hân không tham gia đêm Đại lễ
1
Article
null
Tắc đường, HH Ngọc Hân không tham gia đêm Đại lễ
,

-Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân đã không thể có mặt trong buổi ca nhạc nghệ thuật đặc biệt "Thăng Long Hà Nội - Thành phố Rồng bay" diễn ra tối 10/10 tại sân Vận động Mỹ Đình để chào mừng thủ đô nghìn tuổi vì bị tắc đường.

Theo kịch bản, Ngọc Hân sẽ mặc bộ áo dài hoa màu hồng của nhà thiết kế Minh Thư, hóa thân thành cô tiểu thư Hà thành khuê các đầu thế kỷ 20 đi dạo quanh sân khấu trên chiếc xe kéo. Người đẹp 21 tuổi chia sẻ, “khi vào vai cô gái lá ngọc cành vàng, tôi có một trải nghiệm thú vị, cảm giác như đang níu kéo những nét đẹp xưa của Hà Nội. Đây cũng là cách để tôi giới thiệu với bạn bè thế giới về vẻ đẹp Việt Nam mà không cần tham gia các cuộc thi quốc tế”.

Để chuẩn bị cho chương trình, Ngọc Hân đã rất cố gắng để tập luyện, thậm chí phải nghỉ học để đi tổng duyệt, Hoa hậu Việt Nam cho biết.

Ngọc Hân ngồi xe kéo trong buổi lễ tổng duyệt 6/10. Ảnh: 24h

Tiết mục của Ngọc Hân được xem là điểm nhấn của phần trình diễn áo dài. Vì thế rất nhiều người trong Ban tổ chức lo lắng khi gần sát giờ mở màn vẫn không thấy cô có mặt. Thiếu vắng Miss Việt Nam, Ban tổ chức đành bỏ xe kéo ra khỏi màn trình diễn trên sân khấu.

Theo Nhà thiết kế Minh Thư, Ngọc Hân không kịp đến nơi trình diễn là do bị tắc đường, điện thoại của cô lại hết pin nên không thông báo được cho BTC.

Sự vắng mặt của Ngọc Hân vô hình chung làm Á hậu 2 Đặng Thùy Trang trở nên nổi bật trên sân khấu. Người đẹp đang học Đại học Bách khoa chia sẻ, để đề phòng tình huống bất trắc, cô phải đi từ lúc 13h30.

Sự vắng mặt của Ngọc Hân vô hình chung làm Á hậu 2 Đặng Thùy Trang trở nên nổi bật. Ảnh: nongdan24g.vn

Đêm nghệ thuật "Thăng Long - Hà Nội - Thành phố Rồng bay" đã thu hút gần 8.000 nghệ sĩ tham gia. Trong đó có hơn 1.000 nghệ sĩ chuyên nghiệp và gần 7.000 nghệ sĩ không chuyên đến từ các trường đại học, cao đẳng, các câu lạc bộ tại thành phố đã góp sức làm nên một đêm nghệ thuật hoàng tráng và hùng vĩ thông qua các màn múa ước lệ.

Cùng với màn trình diễn ánh sáng lazer, kết hợp với phụn lửa, màn hình lead khổng lồ chạy các hình ảnh phù hợp với kịch bản trên sân khấu gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Đáng kể nhất là màn pháo hoa nghệ thuật dài 20 phút kết thúc chương trình cống hiến cho khán giả tại sân vận động Mỹ Đình và khán giả truyền hình cả nước một thứ ánh sáng lung linh, kỳ thú với nhiều hình thù đặc sắc.

  • Châu Anh (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,