221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1311266
Chưa chọn được phim Việt Nam đi Oscar 2011
0
Article
null
Chưa chọn được phim Việt Nam đi Oscar 2011
,

 - Ngày 1/10 là hết hạn đăng ký gửi phim đi Oscar 2011 nhưng cho đến sáng 30/9 vẫn chưa biết bộ phim nào được chọn.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Năm nay có khá nhiều phim để lựa chọn đi Oscar.
30/9 là ngày cuối cùng để đưa ra quyết định bộ phim Việt nào sẽ đi Oscar năm tới. Tuy nhiên, liên lạc với Cục điện ảnh sáng 30/9, VietNamNet vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng.

Ông Lê Ngọc Minh, Cục phó Cục điện ảnh cho biết những ngày qua ông quá bận rộn với việc duyệt lại bộ phim "Lý Công Uẩn: Đường tới thành Thăng Long" nên cũng không nắm được thông tin bộ phim nào được chọn.

Ông Đỗ Duy Anh, Trưởng ban quốc tế của Cục Điện ảnh khẳng định với VietNamNet sáng 30/9 rằng vẫn chưa có kết quả cuối cùng và đề cập đến khả năng năm nay sẽ không có phim nào đi Oscar.

Tại thời điểm này, Cục Điện ảnh đang phải gấp rút chuẩn bị cho Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tại Hà Nội từ 17-22/10 tới đây với quá nhiều phần việc phải làm. Đây cũng là lý do mà tới thời điểm này, một ngày trước khi Viện hàn lâm điện ảnh Mỹ "khóa sổ" phim đăng ký dự Oscar từ các nước, bộ phim Việt Nam được lựa chọn vẫn chưa lộ diện trong khi hai năm trước, kết quả thường có vào ngày 29/9.  

Danh sách đề cử Oscar lần thứ 83 sẽ được công bố vào ngày 25/1/2011 trước khi diễn ra lễ trao giải tại Nhà hát Kodak, Los Angeles (Mỹ) vào 27/2/2010.

  • Hoàng Vy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm dàn sao nhí
Ngắm dàn sao nhí "xì-tai" nhất Hollywood

Ở Hollywood, không chỉ có những ngôi sao bự mà các nhóc con cũng là người tạo nên những phong cách thời trang khiến cả thế giới phát rồ.

Bỏng mắt xem ảnh sao
Bỏng mắt xem ảnh sao "Transformers 3"

Rosie Huntington-Whiteley, "con cưng" của hãng đồ lót nổi tiếng thế giới, VS khoe những đường cong quyến rũ trong cuốn sách ảnh "Ten Times Rosie".

Trang phục
Trang phục "siêu điên rồ" của Lady Gaga

Chiêm ngưỡng những bộ đồ độc nhất vô nhị của cô ca sĩ 24 tuổi nổi tiếng lập dị để xem sự sáng tạo và điên rồ của Lady Gaga đến mức nào.

Ngắm nhan sắc lộng lẫy của tân HH Đan Mạch 2010
Ngắm nhan sắc lộng lẫy của tân HH Đan Mạch 2010

Natalya Averina 20 tuổi, cao 1m78 - tân Hoa hậu Thế giới Đan Mạch 2010 sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và hoàn hảo tới từng centimet...

,
,
,