221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1294607
Quyền Linh trúng BCH Hội Điện ảnh VN khoá VII
1
Article
null
Quyền Linh trúng BCH Hội Điện ảnh VN khoá VII
,

 - Các nghệ sĩ được cho là "trẻ" gồm: Bùi Thạc Chuyên, Quyền Linh, Đỗ Thanh Hải được bầu vào BCH Hội Điện ảnh VN khoá VII.

 Nhiều câu hỏi nóng tại ĐH Hội Điện ảnh VN
 Đại hội Hội điện ảnh: Thờ ơ và... sốt ruột
 Cánh Diều 2009: Ngạc nhiên, thất vọng từ A đến Z!

Mô tả ảnh.
Diễn viên Quyền Linh (ngoài cùng bên phải) trúng cử vào BCH Hội điện ảnh khoá mới.
Chiều 21/7, ngay sau phần tham luận của các nghệ sĩ tham gia Đại hội Hội Điện ảnh VN khoá VII, ban chấp hành nhiệm kỳ VI đã chính thức từ nhiệm. Kế đó, ông Lưu Danh Hùng, trưởng ban bầu cử đã công bố kết quả bầu Ban chấp hành trung ương Hội nhiệm kỳ VII.

Tại thời điểm tiến hành bỏ phiếu sáng 21/7, chỉ có 436 đại biểu có mặt và trong số 436 phiếu được phát ra, chỉ có 418 phiếu hợp lệ.

Trong danh sách 19 người được đề cử, các hội viên đã bỏ phiếu kín bầu ra 15 người và tất cả đều đạt số phiếu quá bán. Đó là các nghệ sĩ: Dương Cẩm Thuý, Đặng Xuân Hải, Đỗ Thanh Hải, Lại Văn Sinh, Nguyễn Vinh Sơn, Bùi Thạc Chuyên, Mai Quyền Linh, Trịnh Lê Văn, Vương Đức, Nguyễn Hữu Phần, Phạm Minh Trí, Nguyễn Thị Hồng Ngát, Lê Ngọc Minh, Nguyễn Thanh Vân và Đinh Trọng Tuấn.

Mô tả ảnh.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ bỏ phiếu bầu BCH mới vào buổi sáng, hội trường Cung VH Việt Xô trong phiên đại hội buổi chiều 21/7 vắng hẳn với vô số chiếc ghế trống.
Trong số này có nhiều thành viên của BCH cũ như: Nguyễn Thị Hồng Ngát, Lại Văn Sinh, Dương Cẩm Thuý, Đặng Xuân Hải, Vương Đức và Nguyễn Thanh Vân.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của những gương mặt mới trong BCH mới được cho là những người đang làm nghề ở giai đoạn sung sức nhất là Quyền Linh, Bùi Thạc Chuyên và Đỗ Thanh Hải khiến nhiều người hài lòng. Một số bắt đầu hy vọng vào một sự thay đổi ở nhiệm kỳ tới của Hội Điện ảnh.

Tuy vậy, chuyện bỏ phiếu cho ai, ai vào BCH khoá mới với nhiều nghệ sĩ không có ý nghĩa nhiều bằng việc được gặp lại bạn hữu, đồng nghiệp sau nhiều năm. Tưng bừng nhất là nhóm nghệ sĩ phía Nam gồm NSX Phước Sang, MC Quyền Linh, diễn viên Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Việt Trinh, Công Hậu... Gần như lúc nào cả nhóm cùng kè kè bên nhau, từ ngoài sảnh đến bên trong hội trường của Cung VH Việt Xô.

Diễn viên Việt Trinh  và NSND Trần Phương mừng rỡ ngày gặp lại.
Diễn viên Việt Trinh  và NSND Trần Phương mừng rỡ ngày gặp lại.
So với các lễ trao giải Cánh diều vàng thì ĐH Hội điện này thiếu vắng hẳn các gương mặt diễn viên trẻ, đặc biệt là những nghệ sĩ đang nổi ở khu vực phía Nam. 499 đại biểu có mặt tại đại hội lần này chủ yếu là những gương mặt cũ, những nghệ sĩ gạo cội như: NSND Trần Phương, Thế Anh, Bùi Cường, Hà Xuyên, Tố Uyên... Tuy vậy, vẫn thấy thiếu vắng nhiều gương mặt quen như NSND Trà Giang, Như Quỳnh.

Song gương mặt bị báo giới "săn đuổi" nhiều nhất là diễn viên Việt Trinh. Xuất hiện trong mái tóc ngắn trẻ trung và bộ vest trắng duyên dáng, Việt Trinh vẫn quyến rũ và gợi cảm như cách đây cả chục năm...

Trước khi trả lời phỏng vấn, Việt Trinh đi tìm bằng được NSND Trần Phương, người mà cô gọi thân mật là "bố". Lần gặp lại sau nhiều năm, đầy xúc động với cái ôm thật chặt.

Sáng 22/7, Chủ tịch Hội nhiệm kỳ VII công bố phân công Ban chấp hành nhiệm kỳ VII. 

Mô tả ảnh.
Đại hội là cơ hội để các nghệ sĩ hai miền gặp gỡ. Trong ảnh là hai đại diện của phía Nam (Quyền Linh, Việt Trinh) và hai đại diện của phía Bắc (Trọng Trinh, Hoàng Lan)
Mô tả ảnh. Các nghệ sĩ tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.
Các nghệ sĩ tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.
Mô tả ảnh.
Tròn 10 năm diễn viên Việt Trinh mới trở lại HN.
  • Hạnh PhươngẢnh: Nguyễn Hoàng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,