221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1296369
"Đạo chích" Leonardo DiCaprio chắc suất Oscar 2011?
1
Article
null
'Đạo chích' Leonardo DiCaprio chắc suất Oscar 2011?
,

Chàng Jack điển trai của siêu phẩm "Titanic" trở lại màn ảnh với một vai diễn cực kỳ lý thú trong bộ phim bom tấn "Inception", bộ phim hai tuần liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ.

Mô tả ảnh.
Leo tiếp tục chứng tỏ vị trí của một nam diễn viên hàng đầu ở Hollywood khi toàn hợp tác với các đạo diễn "bom tấn" cỡ: James Cameron, Martin Scorsese, Steven Spielberg.
Trong siêu phẩm viễn tưởng hành động "Inception", tài tử từng 3 lần được đề cử Oscar vào vai Dom Cobb, một đạo chích lành nghề, người xuất sắc nhất trong nghệ thuật trích đoạt: nôm na là đánh cắp những bí mật quý giá từ sâu trong tiềm thức của đối tượng trong khi họ đang mơ, vốn là thời điểm mà trí não dễ bị tổn thương nhất.

Khả năng hiếm hoi của Dom Cobb khiến anh trở thành nhân vật luôn được săn đón trong giới hoạt động tình báo của các tập đoàn kinh tế. Nhưng điều này cũng đồng thời biến anh thành một tội phạm quốc tế và có thể bắt anh phải trả giá bằng tất cả những gì anh yêu quí.

"Inception" là bộ phim mới nhất của đạo diễn Christopher Nolan, người từng làm cả thế giới ngất ngây với siêu phẩm "The Dark Knight" (Hiệp sĩ bóng đêm) hai năm về trước. Đạo diễn, kiêm tác giả và nhà sản xuất Christopher Nolan hé lộ rằng ông đã bắt đầu xây dựng nên thế giới cho "Inception" trong suốt gần một thập kỷ trước khi thực sự bắt tay tiến hành làm bộ phim này.

Phim có kinh phí đầu tư thực hiện lên tới 160 triệu đô la Mỹ và sau hai tuần trình chiếu (từ 16/7), "Inception" đã thu về hơn 234 triệu đô-la trên toàn cầu và được gần 89 ngàn người hâm mộ trên IMDB cho 9.2/10 điểm, xếp thứ 3 trong số 250 bộ phim xuất sắc nhất do độc giả của website chuyên về phim ảnh này bình chọn.

Mô tả ảnh.
Leo chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất đa dạng.
Tác giả Jason Morgan của FilmCritic viết: "Không có bất cứ một lỗi nào, những cảnh hành động trong "Inception" không hề giống như bất cứ thứ gì bạn đã từng xem".

Diễn xuất của Leonardo DiCaprio, với tư cách là ngôi sao của bộ phim tiếp tục được giới phê bình và người hâm mộ tán thưởng. Vai Dom Cobb do Leo đảm nhiệm trong "Inception" được đánh giá là khó và hay không kém gì những nhân vật anh từng đảm nhiệm trong những bộ phim nặng ký như Blood Diamond, The Departed, The Aviator và mới đây nhất là Shutter Island.

Nhiều người quả quyết rằng Leo sẽ chắc một suất đề cử Oscar năm tới.

  • Hoàng Vy - (Theo Yahoo Movies, IMDB)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,