221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1294187
Ba Hoa hậu hội ngộ gửi lời chúc tới "đàn em"
1
Article
null
Hoa hậu Việt Nam 2010
Ba Hoa hậu hội ngộ gửi lời chúc tới 'đàn em'
,

- Trước đó, vòng sơ khảo khu vực phía Nam của cuộc thi cũng đã diễn ra với sự tham gia của gần 130 người đẹp.

TIN LIÊN QUAN

Chiều tối ngày hôm qua (19/7), chương trình "Hội ngộ Hoa hậu Việt Nam 2010" đã được tổ chức tại khách sạn Rex, TP Hồ Chí Minh với mục đích hâm nóng không khí trước thềm cuộc thi.

Mô tả ảnh. Lần lượt Mai Phương Thúy, Diệu Hoa và Thùy Dung.
Mô tả ảnh.
Lần lượt Mai Phương Thúy, Diệu Hoa và Thùy Dung xuất hiện.

Tới tham dự chương trình này, ngoài các thành viên trong Ban tổ chức, nhà tài trợ còn có sự hiện diện của ba người đẹp đã từng đăng quang ở các kỳ Hoa hậu Việt Nam trước đây là Nguyễn Thị Diệu Hoa, Mai Phương Thúy và Trần Thị Thùy Dung.

Được hỏi về cảm xúc khi mà Hoa hậu Việt Nam 2010 đang cận kề vòng chung kết, cả ba đều tỏ ra bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm đã qua đồng thời không quên gửi lời chúc đến các thí sinh của năm nay.

"20 năm về trước, dù cuộc thi chưa hoành tráng, chưa chuyên nghiệp như bây giờ, nhưng kỷ niệm thì nhiều lắm. Còn nhớ khi chuẩn bị cho đêm chung kết, tôi phải nhờ các anh chị đoàn múa trang điểm hộ. Đến khi ra trình diễn thì hai má đỏ như trái táo, còn mắt thì bên thấp bên cao. Nghĩ lại vẫn thấy vui. Đối với lứa thí sinh của năm nay, tôi chỉ muốn dặn dò các em hãy thật bình tĩnh và tự tin vào chính mình. Các em sẽ thành công!" Hoa hậu Diệu Hoa chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Các Hoa hậu trải lòng về cuộc thi.

Còn với Mai Phương Thúy, cô đã nhắn nhủ các nhan sắc chuẩn bị bước vào cuộc thi rằng đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ, chỉ cần tự tin thể hiện mình thì đó đã là một chiến thắng. Chiến thắng chính bản thân mình. Cô cũng nhấn mạnh rằng việc đoạt được vương miện không quan trọng bằng những gì mà mình sẽ làm sau khi đội lên đầu chiếc vương miện đó.

Riêng với đương kim Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, dù những kỷ niệm về cuộc thi trong cô không hoàn toàn ngọt ngào, thế nhưng người đẹp miền Trung vẫn tâm sự rằng cảm giác của hai năm trước trong cô vẫn còn, cảm thấy mình như trở lại là một thí sinh của cuộc thi vậy. "Đây là cơ hội lớn đối với mỗi cô gái và các thí sinh hãy cố gắng nắm lấy cơ hội này của mình." Thùy Dung nói.

Cũng trong ngày hôm qua, vòng sơ khảo khu vực miền Nam đã diễn ra tại Trung tâm Dịch vụ Truyền Thông - Thông Tấn Xã Việt Nam. Đã có 130 người đẹp được lựa chọn từ hàng ngàn bộ hồ sơ tới tham dự.

Mô tả ảnh.
Các thí sinh tham dự vòng sơ khảo khu vực phía Nam.

Ở ngày thi này, các thí sinh đã lần lượt được kiểm tra nhân trắc học và có những tiếp xúc đầu tiên với Ban giám khảo (BGK). Kết thúc vòng sơ khảo, có 40 gương mặt được lọt tiếp vào vòng chung khảo khu vực (21/07) để BGK sàng lọc lần cuối và chọn ra 20 thí sinh nổi bật nhất.

Mô tả ảnh.
Ông Đoàn Công Huynh, TBT báo Tiền phong - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi trao đổi với các thí sinh.

Được biết, hành trình đi tìm tân Hoa hậu Việt Nam sẽ được tổ chức tại Tuần Châu, Quảng Ninh từ ngày 01 đến ngày 15/8/2010. Trong đó, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 14/8.

Một vài gương mặt ấn tượng của buổi sơ khảo ngày hôm qua.



















  • Linh Phạm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,