,
221
10524
Thể Thao - Mới nóng
moinong
/thethao/moinong/
1289416
Hoa hậu Thùy Dung sẽ đi Nam Phi xem trận chung kết
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hoa hậu Thùy Dung sẽ đi Nam Phi xem trận chung kết

Cập nhật lúc 15:50, Thứ Ba, 29/06/2010 (GMT+7)
,

Là fan bóng đá từ nhỏ, hoa hậu Thùy Dung tất nhiên không thể bỏ lỡ World Cup 2010. Và khác với nhiều người, sắp tới đây, “Hoa hậu Việt Nam năm 2008” dự định sẽ đến Nam Phi, để tận hưởng không khí World Cup trọn vẹn nhất.

Tôi khá bất ngờ, khi nghe Thùy Dung thổ lộ thần tượng của mình là tiền đạo… Owen. Cô cho biết: “Tôi rất thích xem bóng đá. Cũng dễ hiểu thôi, vì đó là môn thể thao Vua mà. Với tôi, từ lâu bóng đá đã là một phần của cuộc sống. Từ những lần ngồi xem bóng đá cùng ba, tôi đã đam mê môn thể thao này từ lúc nào không biết. Khi còn là cô bé học lớp 8, lớp 9, tôi đã bị hút hồn bởi những bước chạy nhanh như sóc, cách xử lý bóng thông minh cùng những pha dứt điểm của Owen. Tôi yêu Owen từ đấy, đến tận lúc này...”.

Một chút nuối tiếc, khi Owen của Thùy Dung đã không thể tham dự World Cup như mong muốn, vì HLV Capello không đoái hoài. Với Thùy Dung, đấy là nỗi thất vọng! Nhưng không vì thế mà cô có thể từ chối sức hấp dẫn của World Cup.

Thậm chí, như thừa nhận, Thùy Dung đã chủ động bố trí công việc thật hợp lý, làm sao để không bỏ lỡ những trận đấu hay nhất. Cô cho biết: “Mùa World Cup này tôi không xem cố định, tiện đâu xem đấy thôi, sao cho tiện công việc. Thể thao là một phần trong cuộc sống, nó giúp ta giải trí, giải tỏa bớt những căng thẳng trong công việc. Đặc biệt, nó cũng giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe. Còn về World Cup, nếu biết tiết chế và thu xếp hợp lý, thì chỉ có lợi chứ không có hại gì cả. Bật mí, tôi sẽ lên đường đi Nam Phi để xem World Cup đấy”.

Image

Như bật mí của Hoa hậu Việt Nam năm 2008, ý tưởng đến Nam Phi hình thành rất vô tình. Như có duyên, trong một lần online cô đã bị “dụ dỗ” bởi những người bạn thân đang sinh hoạt tại nước ngoài. Mỗi người một phương, nhưng sau những bàn tán sôi nổi, tất cả đã quyết định tề tựu về Nam Phi để theo dõi trận chung kết.

Mọi công tác chuẩn bị, như lời Thùy Dương đều đang diễn ra hết sức xuôn xẻ. Công việc không cần phải nói khi cô đã chủ động “né” mọi show từ cả tháng trước. Cô hồ hởi cho biết: “Chung kết là đỉnh cao, là thăng hoa của bóng đá và sẽ là kỷ niệm thật tuyệt nếu được là một phần, dù chỉ trên khán đài trong trận đấu lịch sử ấy. Từ đầu giải đến giờ, tôi chủ yếu ủng hộ cho các đội yếu, một phần vì không có Owen, phần vì ĐT Anh đá thiếu thuyết phục quá. Tôi thấy năm nay các đội yếu có vẻ vùng lên. Tôi hy vọng đội vô địch năm nay sẽ là gương mặt bất ngờ, và chiến thắng thật vẻ vang xứng đáng với tâm huyết, công sức họ đã bỏ ra”.

Dự kiến, ngày 9/7 Thùy Dung sẽ lên đường đi Nam Phi để theo dõi trận chung kết. Cô cũng cho biết sẽ sớm trở lại Việt Nam, để kịp tham dự chương trình từ thiện mang tên “Hiểu trái tim của nghệ sĩ Chí Bảo”. Ham vui, hết mình cùng World Cup, nhưng Thùy Dung cũng không hề lơ là công việc của mình chút nào.

“Chưa đến Nam Phi, song qua báo đài tôi có thể hình dung được phần nào không khí bóng đá đang diễn ra tại đất nước này. Tôi không sợ khủng bố, bạo loạn. Không sợ những thứ mà người ta cảnh báo. Đơn giản, tôi muốn tìm hiểu đất nước này. Muốn hòa mình vào không khí bóng đá tại đây, và muốn khám phá tất cả những điều mà từ lâu chỉ biết qua sách vở. Các bạn có cần cộng tác viên “bên lề” không? Từ lâu tôi cũng muốn thử sức mình trong lĩnh vực báo chí. Biết đâu, qua chuyến đi Nam Phi về tôi lại trở thành cộng tác viên của báo Bóng đá thì sao?” - Thùy Dung dí dỏm tâm sự.

(Theo Đinh Ngọc Tuấn- báo Bóng đá)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,