221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1284368
Những người phát cuồng vì "Chạng vạng"
1
Photo
null
Những người phát cuồng vì 'Chạng vạng'
,

Thăm nhà những siêu fan của loạt phim "Chạng vạng" mới biết sự hâm mộ cuồng nhiệt đến thế nào.

Phòng ngủ của các nàng được biến thành phòng trưng bày poster, khung ảnh... tất tật đều có hình của các ngôi sao họ yêu mến. Các cô gái mới lớn hâm mộ điên cuồng đã đành, đến một bác ngấp nghé 60 cũng phát rồ vì các cô cậu diễn viên chỉ bằng tuổi con cháu mình.

Mô tả ảnh.
ASHLEY NORD, 23 tuổi, ngay từ năm thứ 2 của ĐH Dược đông bắc Ohio (Mỹ) đã phát điên vì các ngôi sao "Chạng vạng". Vậy là cô biến căn nhà trọ của mình thành thiên đường "Chạng vạng". Bạn bè của Ashley đều mê mẩn khi tới thăm căn phòng của cô. "Tôi có cảm giác như tôi dần dần mang đến cơn sốt Chạng vạng trong trường mình".

Mô tả ảnh.
Hội chứng "Chạng vạng" không chỉ dừng lại ở biên giới nước Mỹ mà nó còn lan đến nhiều nước khác. Trong hình là "bảo tàng Chạng vạng" của một "siêu fan" như cách tự nhận của Zulma Helena Arias Osorio ở Colombia. 

Mô tả ảnh.
Cô bé 15 tuổi EMILY POST sưu tập mọi thứ liên quan đến bộ phim, đặc biệt là nam diễn viên thủ vai Edward.
Mô tả ảnh.
Trước khi xem tập phim đầu tiên trong series phim Chạng vạng vào cuối năm 2008, MARIA HUERTA, 17 tuổi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ biến căn phòng của mình thành ra thế này. 

Mô tả ảnh.

Bà LINDA MOORE, 56 tuổi cũng có cách thể hiện sự hâm mộ của mình với các thần tượng tuổi teen theo một cách rất... teen. Bị chồng từ chối thẳng thừng khi bà đưa ra ý tưởng trang hoàng phòng ngủ của hai người với đủ thứ linh tinh liên quan đến loạt phim này, Linda đành phải xây dựng thế giới riêng của mình tại căn phòng bỏ trống chuyên dành cho khách đến thăm nhà ở Texas.

 "Một trong những người bạn thân nhất của tôi có nói cô ấy muốn dành cả ngày sinh nhật của mình tại đây. Những người từng đến thăm căn phòng này của tôi hoặc là mê tít nó, hoặc nghĩ là tôi điên".

  • Hoàng Vy - (Theo People)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,