221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1281152
Thi Hoa hậu thế giới người Việt mang đẳng cấp quốc tế
0
Photo
null
Thi Hoa hậu thế giới người Việt mang đẳng cấp quốc tế
,

Nỗ lực cao nhất để Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ 2 – 2010 (Miss Vietnam World 2nd -2010) đạt chất lượng quốc tế - đó là quyết tâm mà Ban Tổ chức (BTC) Cuộc thi đưa ra.

Tin bài liên quan:
Thi Hoa hậu TG người Việt: Khánh Hòa trao quyền chủ động cho nhà tổ chức

Theo đại diện BTC, khâu quan trọng nhất, mang tính “nước rút” ở thời điểm hiện tại là công tác vận động và tuyển chọn thí sinh nhằm tìm ra hơn 30 gương mặt ưu tú nhất cả về nhan sắc và trí tuệ, trong và ngoài nước cho Vòng Chung kết diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang – Khánh Hòa từ ngày 10 – 21.8.2010.

Hiện BTC đã cử cán bộ đến khoảng 60 trường Đại học, Cao đẳng lớn trên cả nước để phối hợp với Đoàn trường tiến hành vận động thí sinh. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông đại chúng cũng được đẩy mạnh.

Mô tả ảnh.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, ngoài việc nhận và xem xét hồ sơ trực tiếp qua đường bưu điện, BTC sẽ nhận hồ sơ đăng ký qua mạng đến tận ngày cuối cùng 31.5 (thông qua trang web của Cuộc thi: missvietnamworld.com.vn). Khi đã tiếp nhận hồ sơ qua mạng, Ban công tác thí sinh của Cuộc thi sẽ trực tiếp liên hệ, hướng dẫn thí sinh hoàn thiện hồ sơ để gửi bản cứng đến BTC sau.

Nhận định sơ bộ thông qua việc sàng lọc hồ sơ thì chất lượng thí sinh dự tuyển là khá tốt, vượt qua kỳ vọng ban đầu. Hầu hết đều là các sinh viên đang học tập tại các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài nước, có thông số hình thể đạt yêu cầu cao. Dự kiến, trong những ngày tới, khi thời hạn nộp hồ sơ đã sắp đến hạn chót, số lượng đăng ký sẽ tăng cao bởi nhiều thí sinh gần đến hạn chót mới hoàn thiện được hồ sơ.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ 2 – 2010 sẽ có rất nhiều cái mới. Để tránh sót, lọt những thi sinh xứng đáng, thay vì việc lựa chọn sơ tuyển trên hồ sơ và chỉ tổ chức thi từ Vòng Bán kết, BTC sẽ tổ chức các vòng thi sơ tuyển tại 9 địa điểm khác nhau.

Mô tả ảnh.

Với các thí sinh trong nước, BTC sẽ tiến hành thi sơ tuyển khu vực tại 5 địa điểm (Hà Nội, TP.HCM, Tuyên Quang, Huế và Cần Thơ). Dự kiến cuộc thi sơ tuyển đầu tiên sẽ được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp tại Thủ đô Hà Nội vào trung tuần tháng 6. Sau khi đã sơ tuyển để chọn ra khoảng 30gương mặt ưu tú tại các vùng miền trong nước, các thí sinh này sẽ được tập trung về Hà Nội, TP.HCM để tham dự một khóa đào tạo từ 7 – 10 ngày về nghệ thuật trình diễn, biểu diễn, trang điểm, giao tiếp, ứng xử, hùng biện; các kiến thức về văn hóa, nghệ thuật; các hiểu biết về truyền thống dân tộc. Kết thúc khóa đào tạo các học viên cùng tham dự Vòng Bán kết để Hội đồng giám khảo chọn ra 16 – 20 thí sinh ưu tú nhất để tham dự Vòng Chung kết.

Mô tả ảnh.

Đối với các thí sinh ở nước ngoài, công tác tuyển chọn và tổ chức các cuộc thi Bán kết tại các khu vực châu Âu (Anh), SNG (Nga) và châu Á (Hàn Quốc) cũng đã được BTC chuẩn bị chu đáo. Riêng tại Hoa Kỳ, BTC dự định sẽ dùng phương thức xét tuyển đặc cách (vì số thí sinh đủ tiêu chuẩn đặc cách tại đây đã khá nhiều, vượt tiêu chuẩn về số lượng tham dự Vòng Chung kết cho phép của khu vực), các thí sinh còn lại tại Hoa kỳ có thể đến Anh để tham dự Vòng Bán kết tại đây (việc ăn ở, đi lại đến Anh sẽ được BTC đài thọ).

Đến thời điểm hiện tại, BCT cũng bắt đầu xúc tiến nội dung chương trình cụ thể cho Vòng Chung kết và kịch

Thí sinh có thể tham khảo thông tin chi tiết về Cuộc thi tại trang web missvietnamworld.com.vn hoặc liên hệ theo đường dây nóng: 0946.12.1234; 0933.64.3456 hoặc email: hosothisinh@missvietnamworld.com.vn

bản đêm Chung kết. BTC khẳng định, công chúng Việt Nam trong và ngoài nước cùng bạn bè quốc tế sẽ được chúng kiến một Vòng Chung kết với nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn cùng một đêm Chung kết hoành tráng, ấn tượng kết hợp nhuần nhuyễn yếu tố hiện đại của thế giới mà vẫn đậm đà tính truyền thống của văn hóa Việt Nam. Để làm được điều này, BTC đã tiến hành mời các chuyên gia tổ chức các sự kiện sắc đẹp thế giới tham gia xây dựng chương trình và có thể sẽ đấu thầu quốc tế một cách công khai cho kịch bản đêm Chung kết.

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng BTC Cuộc thi, Chủ tịch HĐQT Vinpearl Land khẳng định: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình và không ngại đầu tư trí tuệ cũng như tài chính ở mọi công tác, từ tuyển chọn thí sinh, quảng bá tuyên truyền và tổ chức Cuộc thi. Mục tiêu cao nhất là để Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ 2 – 2010 thực sự trở thành một Cuộc thi mang đẳng cấp quốc tế, là ngày hội văn hóa – sắc đẹp của cộng đồng người Việt Nam trên toàn thế giới…”.

  • N.Mai

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,