221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1281475
Khai mạc và bế mạc Festival Huế sẽ tưng bừng pháo hoa
1
Article
null
Khai mạc và bế mạc Festival Huế sẽ tưng bừng pháo hoa
,

(TinnhanhVietNamNet)-Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng đã đồng ý cho UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức bắn pháo hoa nhân dịp Festival Huế 2010.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Sẽ có 2 đêm bắt pháo hoa tại Festival Huế 2010.
Theo đó, tại lễ khai mạc và bế mạc diễn ra vào tối 5/6 và 13/6/2010 sẽ có bắn pháo hoa tầm thấp, thời lượng 15 phút tại thành phố Huế.

Từ 5 - 13/6, Festival Huế 2010 có chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” sẽ được tổ chức ở thành phố Huế. Đây cũng là hoạt động trong chương trình quốc gia hướng đến kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, 50 năm kết nghĩa Hà Nội - Huế - Sài Gòn.

Festival Huế 2010 sẽ có 31 chương trình từ 21 quốc gia với nhiều thể loại phong phú và hấp dẫn gồm: ca múa nhạc, xiếc, sân khấu, nghệ thuật đường phố, nghệ thuật sắp đặt, rối, điện ảnh, triển lãm…

Năm nay, Festival sẽ mở rộng không gian trình diễn ra các vùng lân cận, các khu thị trấn, thị tứ, các khu đô thị mới của Huế nhằm tạo điều kiện cho đông đảo cho người dân và du khách được hoà mình vào không khí lễ hội.

Đặc biệt, tại đây sẽ có bức tranh được trưng bày trên cầu Trường Tiền của hàng trăm họa sĩ và sinh viên Mỹ Thuật với chủ đề “Từ Cố đô Thăng Long đến Cố đô Huế” nhân Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội...

  • Cẩm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,