221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1265667
Angelina Jolie gửi những nụ hôn nồng thắm từ Venice
0
Article
null
Angelina Jolie gửi những nụ hôn nồng thắm từ Venice
,

Nữ diễn viên gợi cảm vẫy tay và thổi những nụ hôn ngọt ngào tới người hâm mộ ở đằng xa khi thực hiện một cảnh quay trên ban công tại Venice, Italy.

Mô tả ảnh.
Angelina Jolie tại Venice.

Thời gian này Angelina Jolie đang bận rộn với những cảnh quay cho bộ phim mới The Tourist (Khách du lịch) tại những thành phố tuyệt đẹp ở châu Âu.

Bất cứ nơi nào có sự xuất hiện Angie đều được đám săn ảnh và người hâm mộ theo sát. Sau khi làm giao thông cả một một khu vực ở Paris tê liệt tuần trước, ngôi sao "Wanted" lại tiếp tục kéo mọi sự chú ý tới Venice khi cùng đoàn làm phim The Tourist tới đây quay.

Cuối tuần qua, gia đình Jolie-Pitt đã có một kỳ nghỉ vui vẻ ở Venice trên chiếc du thuyền của bạn diễn Johnny Deep. Ngày 2/3, người đẹp đã trở lại với công việc.

Khi đang thực hiện cảnh quay lãng mạn trên ban công của một toà nhà, nữ diễn viên 35 tuổi đã chủ động vẫy tay chào và nở nụ cười với đám săn ảnh và người hâm mộ ở phía dưới. Thời gian này, Angie liên tục có những cử chỉ thân thiện trước ống kính của đám săn ảnh, dấu hiệu cho thấy cuộc sống gia đình của ngôi sao nổi tiếng bậc nhất thế giới này đang rất hạnh phúc.

Chiêm ngưỡng những bức hình tuyệt đẹp về Angie ngày 2/3 tại Venice.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  • Hoàng Vy - (Theo Justjared)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,