221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1259872
Nhà Brad Pitt muốn anh rời bỏ Angelina Jolie
1
Article
null
Nhà Brad Pitt muốn anh rời bỏ Angelina Jolie
,

Tờ The Sun đưa tin, gia đình Brad Pitt khẩn cầu anh hãy bỏ Angelina Jolie vì cô đã chia rẽ các mối quan hệ gia đình anh.

Làm gì có chuyện Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay

Mô tả ảnh.
Thông tin nhiễu loạn quanh mối quan hệ của Brangelina.

Trong thời gian nghỉ Giáng sinh ở New York vừa qua, Doug, em trai của Brad đã ra sức giục anh mình kết thúc nhanh mối quan hệ với Angie vì nó chỉ làm cho gia đình mất vui.

Một lần nữa, trong dịp Giáng sinh và năm mới vừa qua, Angie lại từ chối dành thời gian ở bên gia đình Brad. Mối quan hệ giữa Angie và gia đình Brad ngày càng trở nên căng thẳng khi bà Jane, mẹ của Brad chưa khi nào tỏ ra thân mật với Angie mà thay vào đó lại giữ quan hệ thân thiết với con dâu cũ Jennifer Aniston.

The Sun cho biết gia đình Brangelina đã lục đục suốt 12 tháng qua nhưng cặp đôi quyền lực nhất Hollywood vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ vì các con. Trong khi một số nguồn tin tiết lộ trên People khẳng định Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn ổn thì The Sun lại đưa ra các dẫn chứng để chứng minh cả hai đang bị chia rẽ sâu sắc.

Cuối tuần qua, trong khi Brad bận rộn với chương trình từ thiện Hope for Haiti ở Los Angeles thì Angie lại có công việc riêng ở New York. Cuối tuần trước, họ cũng mỗi người mỗi ngả với những kế hoạch riêng. Mặc dù cả hai chưa hề kết hôn nhưng The Sun cho biết Brangelina đã tới gặp một luật sư về ly hôn hàng đầu ở Beverly Hills để chia tài sản và Angie đã giành quyền nuôi dưỡng cả 6 đứa trẻ.

Một nguồn tin tiết lộ trên The Sun rằng mối liên hệ duy nhất giữa hai người lúc này chỉ còn là lũ trẻ vì cả hai đều đang theo đuổi những mục đích riêng. Thậm chí còn có thông tin rằng Angelina tỏ ra thân mật với một giáo viên người Nga trong thời gian quay phim Salt.

  • Hoàng Vy - (Theo The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,