221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1250356
10 Poster phim "sốc" nhất 2009
0
Article
null
10 Poster phim 'sốc' nhất 2009
,

Moviefone chọn ra 10 hình ảnh xuất sắc nhất trong số hàng trăm tấm poster của những bộ phim được phát hành trong năm qua

Mô tả ảnh.
Poster phim không chỉ gây tò mò cho người xem mà còn thể hiện ẩn ý của bộ phim, thậm chí thể loại và màu sắc riêng của các đạo diễn.
 "Up" là bộ phim hoạt hình duy nhất có mặt trong top 10. Hình ảnh hai nhân vật chính bay trên nền trời xanh thẳm với ngôi nhà gỗ và chùm bóng bay khổng lồ đã được Pixar chọn làm poster chính của bộ phim.

"Up" không chỉ được giới phê bình tán dương với giải Phim hoạt hình hay nhất của Hiệp hội các nhà phê bình quốc gia Mỹ vừa qua mà còn khiến cho hàng triệu người hâm mộ ngất ngây vì câu chuyện đầy tính nhân văn và hình ảnh tuyệt đẹp của phim.

Trong số 10 poster phim ấn tượng nhất năm 2009 còn có ’Julie & Julia’, bộ phim về nữ đầu bếp Julia Child nổi tiếng do Meryl Streep thủ vai. Poster ’Up in the Air’ - Phim hay nhất 2009 của NBR cũng được lựa chọn. Hình ảnh trong poster phim ’Precious: Based on a Novel by Sapphire’ cũng hết sức ấn tượng với hình ảnh nữ nhân vật chính người da màu ẩn hiện như trong một bức tranh sơn dầu, không rõ đường nét cơ thể. Hình ảnh này cho người xem thấy rằng câu chuyện được đề cập trong phim có thể là câu chuyện của bất cứ phụ nữ nào trên thế giới.

Đáng chú ý hơn cả là poster phim ’Inglourious Basterds’, ’Jennifer’s Body’ không chỉ tạo ấn tượng tức thì cho người xem từ những hình ảnh gây sốc mà còn làm họ liên tưởng về thể loại phim cũng như những gì nó đề cập.

Mô tả ảnh.
10. ’Julie & Julia’
Mô tả ảnh.
9. ’Precious: Based on a Novel by Sapphire’
Mô tả ảnh.
8. ’Food Inc’
Mô tả ảnh.
7. ’Up in the Air’
Mô tả ảnh.
6. ’Inglourious Basterds’
Mô tả ảnh.
5. ’Broken Embraces’
Mô tả ảnh.
4. ’Up’
Mô tả ảnh.
3. ’Jennifer’s Body’
Mô tả ảnh.
2. ’The Girlfriend Experience’
Mô tả ảnh.
1. ’An Education’

  • Hoàng Vy - (Theo Moviefone)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,