221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1246581
Robert Pattinson tiết lộ đề nghị "khủng khiếp" của người hâm mộ
0
Article
null
Robert Pattinson tiết lộ đề nghị 'khủng khiếp' của người hâm mộ
,

Nhiều fan "cầu xin" Robert Pattinson hãy hút máu của họ cứ như thể anh là ma cà rồng thật ngoài đời. Những lời đề nghị này khiến cho chàng Edward trên phim vô cùng sợ hãi.

Mô tả ảnh.

Cuộc sống của Robert Pattinson thay đổi hoàn toàn từ 1 năm trước nhờ thành công khủng khiếp của bộ phim "Chạng vạng".

Không chỉ kinh sợ trước sự săn đuổi của người hâm mộ ở bất cứ nơi nào mình xuất hiện, ngôi sao cực nổi của loạt phim "Chạng vạng" luôn phải sống trong nỗi sợ hãi do chính những người hâm mộ của mình gây ra. Robert Pattinson thậm chí còn sợ rằng anh có thể bị sát hại. "Mọi người đề nghị tôi cắn họ và luôn giật tóc tôi nữa", nam diễn viên 23 tuổi nói.

 

Mỗi lần phải xuất hiện ở đâu đó để quảng bá cho bộ phim mới là mỗi lần Robert Pattinson lo lắng. Anh rất sợ phải tham gia những sự kiện như vậy vì anh luôn trở thành mục tiêu của những người hâm mộ khi các fan quá khích có thể "xé xác" mình bất cứ lúc nào. 

Robert Pattinson cho biết điều anh nhận được từ những fan cuồng nhiệt chỉ là sự đe doạ. "Họ là những cô gái với những vết xước trên cổ cứ như thể là họ làm như vậy là vì tôi. Tôi chẳng biết phải nói gì với họ. Đây là cuộc sống của tôi nhưng lúc nào ở chỗ đông người tôi cũng bị họ rình mò. Họ luôn tìm ra tên khách sạn tôi ở. Thật quái quỉ".

Thậm chí Robert còn lo ngại những người hâm mộ quá khích sẽ không để mình yên khi anh quay trở lại quê nhà ở Anh. Robert lần đầu tiên hé lộ những chuyện khủng khiếp phía sau màn ảnh kể từ khi anh trở nên nổi tiếng trên toàn cầu 1 năm trước sau khi "Chạng vạng" ra mắt trong cuốn sách Robert Pattinson: The Unauthorized Biography.   

  • Hoàng Vy - (Theo The Sun)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,