221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1242396
Hương Giang được chọn dự Hoa hậu Thế giới 2009
1
Article
null
Hương Giang được chọn dự Hoa hậu Thế giới 2009
,

 - Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa có công văn số 57/QĐ-NTBD cho phép người đẹp Hương Giang - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009 tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2009 diễn ra tại Nam Phi từ 9/11 - 12/12.

Chị Minh Sương - phụ trách sự kiện tập đoàn Raas cho biết, ngày 7/11, Hương Giang sẽ bay sang London để cùng tham dự Gala từ thiện cho trẻ em nghèo diễn ra đêm 10/11 do tổ chức Hoa hậu Thế giới (HHTG)  chủ trì cùng các thí sinh khác. Sau đó, Hương Giang mới bay sang Nam Phi để cùng các thí sinh bắt đầu cuộc đua Miss World 2009.

Về phía tập đoàn Raas, 5 người sẽ cùng đồng hành với Hương Giang trong suốt cuộc thi nhan sắc lớn này. Theo chị Minh Sương, ngoài việc đi để hỗ trợ cho Hương Giang về mặt tinh thần và pháp lý (nếu có sự việc phát sinh) thì cũng là dịp tận mắt xem cách thức tổ chức cuộc thi HHTG để lấy kinh nghiệm cho việc tổ chức Miss World 2010 tại Việt Nam.

Người đẹp Hương Giang tỏ ra rất phấn chấn khi được chọn tham dự HHTG 2009. Cô nói: "Đây là cơ hội lớn nhất để tôi thể hiện mình. Kinh nghiệm quý giá từ cuộc thi Hoa hậu châu Á 2007, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009 giúp tôi vững tin để cố gắng hết sức vì màu cờ sắc áo của Việt Nam lần này. Tâm lý của tôi hoàn toàn thoải mái, không có gì quá lo lắng".

 

Mô tả ảnh.
Người đẹp Hương Giang. Ảnh: M.L

Cũng theo Hương Giang, trong khi chờ làm hồ sơ từ Raas và cấp phép từ các cơ quan chức năng, cô đã tích cực đi học múa và tiếng Anh. "Ở phần thi tài năng lần này, tôi sẽ múa một bài kiếm lấy cảm hứng từ  hình tượng Hai Bà Trưng. Tôi đã có một tháng tập với một thầy giáo ở trường Sân khấu Điện ảnh".

Nhà thiết kế Thuận Việt từng nhiều lần làm việc với Hương Giang và anh đã được cô tin tưởng nhờ cậy chuẩn bị 2 bộ áo dài lấy ý tưởng từ mẹ Âu Cơ  để mặc đêm chung kết. Còn đồ dạ hội  của Hương Giang sẽ do Sơn Collection thực hiện.

Hương Giang đang tính sẽ mua một bức tranh thêu Chùa Một Cột để làm sản phẩm đấu giá trong cuộc thi. Chủ đề xuyên suốt cuộc thi của cô sẽ là quảng bá Đại lễ 1000 năm Thăng Long. Hương Giang tiết lộ: "Những tấm post card một mặt in hình Hồ Gươm, mặt kia hình Văn Miếu Quốc Tử Giám do một người bạn của tôi thiết kế sẽ làm quà tặng gửi tới các bạn cùng thi".

22 tuổi, Hương Giang cao 1m80 (không phải 1m78 như thông tin báo chí đưa gần đây - PV), nặng 56kg, các số đo 84-61-92, hiện đang theo học năm thứ 4 Đại học Xã hội Nhân văn TP.HCM, khoa Báo chí. Cô có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò người mẫu, đã từng giành vương miện Hoa hậu Hải Dương 2006, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006. 

  • Sơn Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,