221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1230241
Náo động phim trường Hiệp sĩ đường phố
0
Article
null
Náo động phim trường Hiệp sĩ đường phố
,

 - Hai chiếc xe máy lao đi với tốc độ kinh hồn. Hai "hiệp sĩ" Huy Khánh, Tấn Hưng bất ngờ xuất hiện. Một màn giằng co đánh đấm diễn ra, cả khu phố náo động.

Khu cư xá Thanh Đa, TP.HCM suốt tuần qua trở thành phim trường nhộn nhịp. Đạo diễn Lý Khắc Lynh chọn khu vực này làm bối cảnh chính của phim, để thể hiện một khu phố ồn ào với đủ thứ chuyện trên đời.

Trong khu phố nổi lên một nhóm hiệp sĩ đường phố, là những người trẻ, nhiệt tình với đủ thành phần và nghề nghiệp khác nhau, nhưng giống nhau ở lòng hiệp sĩ. Một ngày đẹp trời, nhiều người tận mắt chứng kiến hai hiệp sĩ Huy Khánh, Tấn Hưng ra tay nghĩa hiệp với những màn rượt đuổi ngoạn mục.

Rượt đuổi với tốc độ kinh hồn

Màn ngã xe do cascadeur thực hiện

Quốc Thuận trong vai "hiệp sĩ"... không dám bắt cướp

Đấu tay đôi


Từ xa đã nghe tiếng nẹt pô, rồi hụ ga, hai chiếc xe máy lao đi với tốc độ không bình thường. Phía trước lại có thêm hai chiếc xe có tốc độ còn kinh hồn hơn, cầm lái là hai tên thanh niên "dị hợm". Đường quá hẹp, lại chạy nhanh, bất thần gặp một phụ nữ bán hàng rong, tên cầm lái lảo đảo rồi đâm vào chiếc xe ba bánh của chị này, trái cây văng tứ tung, hai tên cướp ngã lăn kềnh.

Hai "hiệp sĩ" Huy Khánh, Tấn Hưng bất ngờ xuất hiện. Một màn giằng co đánh đấm diễn ra, cả khu phố náo động. Từ cụ già đến phụ nữ, trẻ con đều nhào ra tham gia bắt cướp. Xe công an hụ còi inh ỏi, người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem. Đến khi đạo diễn hô to "Cắt, tốt!", người ta mới biết là... đóng phim!

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Huy Khánh và Tấn Hưng trong cảnh quay bắt cướp

Trong khi đồng nghiệp bắt cướp, "hiệp sĩ" Quốc Thuận đứng từ xa nhìn
Sau đó, thấy an toàn mới tham gia
Hiệp sĩ tránh nắng


Không khí hết sức nhốn nháo, do cảnh quay phải làm lại cả chục lần. Khổ nhất là diễn viên đóng thế trong vai tên cướp bị ăn đòn, liên tục bị Huy Khánh và Tấn Hưng tóm tóc, kê đầu gối... Chưa kể, các diễn viên khác như Quốc Thuận, Nguyễn Sanh, Hữu Thạch cùng đông đảo diễn viên quần chúng mỗi người tham gia vài cú đấm đá, làm "tên cướp" tối tăm mặt mũi.

Các anh công an, dân phòng thứ thiệt được một dịp làm "tài tử", tỏ ra khá nhuyễn trong vai trò mới. Chuyện bắt cướp đối với các anh không lạ nên dù thỉnh thoảng vướng chút lúng túng, các diễn viên bất đắc dĩ này cũng đã hoàn thành tốt vai diễn. Thậm chí máy quay đã ngưng, các anh vẫn nhiệt tình thẳng tay với tên cướp.

Dứt cảnh quay, không chỉ diễn viên phờ phạc mà đạo diễn cũng mất sức vì phải xông ra hiện trường nhắc nhở từng bộ phận, nhất là các chàng hiệp sĩ quá hăng này!

Thêm một màn đấu võ

Ghi hình cận ảnh hiệp sĩ đường phố
Cảnh quay với các diễn viên là công an, dân phòng thật
Cảnh quay cũng hoàn tất sau cả chục lần quay lại


Diễn viên Huy Khánh cho biết: "Đua tốc độ với mấy tên cướp, thấy lạng lách ghê gớm vậy chứ tôi hết sức hồi hộp, vì trên đường có khá nhiều xe, sơ sẩy một chút... chắc chết! Quá mệt nhưng vui, lâu rồi tôi mới đóng những cảnh đánh đấm ra trò".

Diễn viên Tấn Hưng có bộ dạng khá ngầu, ai cũng nghĩ chuyện đua xe đánh đấm với anh là chuyện không khó, nhưng anh cũng than: "Mấy cảnh quay hành động như thế này... máu nhưng mệt thật! Tôi tập luyện các thế võ suốt tuần nay, đánh đấm đến ê ẩm tay chân. Vậy mà ra hiện trường phải đánh nhau đến hàng chục lần, đạo diễn mới hài lòng".

Đây chỉ là một trong nhiều pha hành động hấp dẫn của bộ phim Hiệp sĩ đường phố dài 32 tập do M&T Pictures sản xuất. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Huỳnh Anh Tuấn, Ngọc Lan, Mỹ Uyên, Nguyễn Sanh, Cát Phượng.

  • Thục Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,