221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1215836
"Thái sư Trần Thủ Độ" khổ sở vì nắng nóng
1
Article
null
'Thái sư Trần Thủ Độ' khổ sở vì nắng nóng
,

- Những ngày quay đầu tiên của dự án phim "Thái sư Trần Thủ Độ" tại phim trường Cổ Loa vừa kết thúc. Đây cũng là những ngày nắng nóng lên đến đỉnh điểm tại miền Bắc khiến cho các thành viên đoàn làm phim "xanh mặt".

Người đẹp Thiên Lý đảm nhiệm vai nữ chính quan trọng của phim.
Chính thức bấm máy ngày 12/6, sau 10 ngày "hành xác" tại phim trường Cổ Loa Hà Nội, đoàn làm phim "Thái sư Trần Thủ Độ" đang có mặt tại Huế để chuẩn bị cho những cảnh quay tiếp theo dự kiến kéo dài trong vòng 1 tháng trước khi "rồng rắn" sang Trung Quốc "mượn" trường quay Hoành Điếm thực hiện những cảnh phức tạp hơn mà phim trường Cổ Loa không đáp ứng được.

Mặc dù những phân cảnh được thực hiện trong những ngày quay đầu tiên đều là những cảnh hết sức nhẹ nhàng, chủ yếu đi sâu vào tâm lý nhân vật với mục đích để diễn viên làm quen với nhân vật và công việc nhưng đoàn làm phim lên đến cả trăm người đã "nhao" lên vì... nóng. Những ngày qua nhiệt độ ngoài trời thường xuyên ở ngưỡng 40 độ C nhưng trong trường quay luôn phải cộng thêm cả chục độ.

"Cổ Loa không phải phim trường hiện đại nên không có máy lạnh, không khí trong trường quay cực kỳ nóng khiến tất cả các diễn viên tham gia phim đều vô cùng vất vả, cứ chờ khô mồ hôi lại quay tiếp, liên tục như vậy. Dù biết là quay vào giữa mùa hè sẽ nóng nhưng chúng tôi không nghĩ lại nóng đến như vậy.

Trong phim trường vốn đã đông người, lại có quá nhiều đèn trong khi không có gió nên nhiệt độ cao hơn ngoài trời nhiều. Các diễn viên trong Nam như chúng tôi dù đã quen với nắng nóng nhưng không nghĩ thời tiết ngoài Bắc lại có thể nắng khủng khiếp như vậy", diễn viên Võ Thành Tâm đồng thời là trợ lý võ thuật của phim "Thái sư Trần Thủ Độ" nói.

Kể về việc đóng chung với Dương Trương Thiên Lý (vai Trần Thị Dung), Võ Thành Tâm cho biết anh đã thực hiện nhiều phân cảnh chung cùng người đẹp và rất ấn tượng với diễn xuất cũng như vẻ đẹp của Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Võ Thành Tâm tâm sự những lúc được làm việc chung với người đẹp khiến anh... quên cả nắng nóng.

Ngày 25/6, "Thái sư Trần Thủ Độ" sẽ thực hiện những cảnh đầu tiên tại Huế trước khi quay trở lại Hà Nội để sang Trung Quốc. 

  • Hạnh Phương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,