221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1203238
Angelina Jolie và Brad Pitt đốt cháy thảm đỏ Cannes
1
Article
null
Angelina Jolie và Brad Pitt đốt cháy thảm đỏ Cannes
,

Sự xuất hiện của Brad Pitt và Angelina Jolie, cặp sao "hot" nhất hành tinh và cũng là hai nhân vật được chờ đợi nhất trên thảm đỏ trong buổi chiếu ra mắt bộ phim "Inglourious Basterds" tối 20/5 đã thực sự hâm nóng bầu không khí Cannes vốn được cho là ít điểm nhấn suốt 1 tuần qua.

Angie duyên dáng trong bộ váy của Versace. Ảnh: JustJared

Tờ People bình luận: Angelina Jolie xuất hiện siêu sexy tại Cannes vì quá ấn tượng với bộ váy gợi cảm hiệu Versace của cô. Năm nay nữ diễn viên quyền lực nhất hành tinh rất được chờ đợi tại Cannes bởi lẽ năm ngoái, dù đang mang bầu tới tháng thứ 8, Angelina Jolie vẫn đủ để tạo nên sức hút trên thảm đỏ.

Còn Brad Pitt, diễn viên chính trong "Inglourious Basterds" như thường lệ xuất hiện trong bộ vest tuxedo của NTK Tom Ford.  Chỉ riêng sự có mặt của Angelina Jolie và Brad Pitt cũng đã khiến cánh săn ảnh bấm máy mệt nghỉ.

Buổi ra mắt "Inglourious Basterds" tại Palais Des Festivals chiều 20/5 có thể nói là sự kiện sôi động nhất tại tại Cannes trong 1 tuần qua. Sự kiện này thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Diane Kruger, Sharon Stone, Dương Tử Quỳnh, Robert Pattinson...

Chưa có buổi ra mắt phim nào thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng đến vậy tại Cannes năm nay. Đạo diễn Lý An, các thành viên BGK từ Robin Wright Penn, James Gray đến Isabelle Huppert, Thư Kỳ đều có mặt.

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ bởi "Inglourious Basterds" là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất tranh Cành cọ vàng năm nay mà còn bởi đó là phim của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino. "Inglourious Basterds" lấy bối cảnh Thế chiến II và hầu hết các đoạn thoại đều là tiếng Đức và Pháp.

Dù là phim mang quốc tịch Mỹ nhưng lại phải chạy phụ đề tiếng Anh bên dưới, cùng với nội dung khá nặng nề, đây là lý do khiến nhiều người lo ngại bộ phim này sẽ không có được doanh thu tốt tại thị trường Mỹ dù có sự góp mặt của Brad Pitt và Diane Kruger, cặp sao đã từng thành công trên màn ảnh với bộ phim "Troy".

Chùm ảnh các ngôi sao tham dự buổi chiếu "Inglourious Basterds"

Brangelina. Ảnh: JustJared

Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn là tâm điểm chú ý trên thảm đỏ.

Robert Pattinson

Dương Tử Quỳnh, Natasha Poly và  Victoria Silvstedt

Diane Kruger

Diana Kruger, Joss Stone, Elsa Zylberstein

Dita Von Teese

Thư Kỳ, Sharon Stone và Phoebe Price

Đoàn làm phim "Inglourious Basterds" ra mắt báo giới.

  • Hạnh Phương (Reuters, AP, People, Just Jared, Getty Images)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,