221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1102062
HH Ngô Phương Lan nhận ra bạn quen thi HHVN 2008!
1
Article
null
HH Ngô Phương Lan nhận ra bạn quen thi HHVN 2008!
,

 - Xuất hiện trở lại ở cuộc thi HHVN 2008 sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, hoa hậu Ngô Phương Lan vẫn đẹp dịu dàng và là tâm điểm chú ý của báo giới.

Ngô Phương Lan rất tươi tắn, thân thiện với báo chí.

Ngô Phương Lan tâm sự: ’’Nhìn các thí sinh, Lan như thấy lại mình cách đây một năm, khi đến cuộc thi hoa hậu với tất cả niềm phấn khởi của tuổi trẻ. Tuy nhiên, cũng phải thú thật rằng khi ở vai trò người đi thi Lan thi thoảng có bị stress, còn bây giờ cảm xúc thoải mái hơn rất nhiều’’.

Cô bày tỏ sự vui mừng khi nhận ra Võ Thị Lệ Thu (SBD: 623) ở HHVN 2008 - người từng cùng đồng hành ở Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và cũng lọt vào Top 10. ’’Lan chưa có thời gian để hỏi thăm Lệ Thu, nhưng những ngày tới sẽ tranh thủ trò chuyện với các thí sinh nhiều hơn, trong đó có Thu’’ - Ngô Phương Lan nói.

Sáng nay, Ngô Phương Lan cùng các hoa hậu Bùi Bích Phương, Nguyễn Diệu Hoa (thiếu Hà Kiều Anh vướng con nhỏ và Nguyễn Ngọc Khánh chiều nay mới tới Hội An) tập ca khúc Và tôi cũng yêu em (Đức Huy) để trình bày đêm chung kết. Ngô Phương Lan bảo đây sẽ là lần đầu tiên hát trên sân khấu lớn.

Ngô Phương Lan cũng tiết lộ rằng vừa trải qua khoá tốt nghiệp ĐH Geneva (Thụy Sĩ) với đề tài luận văn ’’Biểu tượng Hai Bà Trưng trong văn hóa và con người Việt Nam’’. Theo cô, đây không phải là một đề tài mới mẻ trong văn học và sử học Việt Nam, nhưng để giới thiệu với bạn bè thế giới, trong môi trường đại học của mình thì sẽ rất thú vị.

Ngô Phương Lan: ’Em gầy và đen đi sau khi làm xong tốt nghiệp’’

Tân Hoa hậu TG người Việt 2007 bảo rằng trong chuyến về Việt Nam lần này, ngoài việc cùng đồng hành với các thí sinh những ngày cuối và đêm chung kết cuộc thi, cô cũng muốn tranh thủ  đại diện Quỹ ’’Từ thiện Sao Biển’’ ngày 4/9 về Yên Bái để thăm hỏi những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trao những phần quà cho các em nhỏ trước ngày khai giảng.

Ngô Phương Lan bày tỏ: ’’Về tới Việt Nam, Lan mới biết ngày 5/9 tại Hà Nội sẽ có thêm một chương trình giao lưu ca nhạc giữa các cựu hoa hậu để gây quỹ làm từ thiện. Nhưng rất tiếc sẽ phải vắng mặt buổi đó vì trót hứa với một tổ chức sẽ quay về đúng 5/9 - ngày Quốc Khánh Thụy Sĩ’’. 

Ngô Phương Lan từng trả lời rằng sẽ quay trở về Việt Nam làm việc sau khi tốt nghiệp, ý định đó còn không?, ’’Cuối năm nay Lan sẽ về Việt Nam vài tháng. Lan cũng có ý định học thêm lên cao học, nên mọi việc ở thời điểm này chưa thể đưa ra lời khẳng định chắc chắn nào cả’’.

Một vài hình ảnh Ngô Phương Lan trong buổi tập sáng nay:

Một Ngô Phương Lan rất nhí nhảnh trong buổi tập.
Tập diễn... với bài hát.
Khoảnh khắc làm dáng lúc giải lao.
Nụ cười và khuôn mặt rạng ngời.

  • Sơn Hà
    Ảnh: Phúc Chu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,