221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1101334
Chuyện nhặt bên lề HHVN 2008
1
Article
null
Chuyện nhặt bên lề HHVN 2008
,

- Tỉnh Quảng Nam chào đón người đẹp HHVN 2008 bằng những đợt nắng nóng có hôm lên tới 39 độ. Thế mới thấy, để trở thành Hoa hậu, các thí sinh không chỉ đẹp, có trí tuệ mà cần phải có một sức khỏe bền bỉ để có thể "chiến đấu" với các hoạt động diễn ra liên tiếp trong hơn 10 ngày. 

Các thí sinh trong buổi tập luyện đầu tiên

Diễm Châu hết ngất lại đến bong gân chân

Là thí sinh đầu tiên bị ngất vì không chịu được cái nắng nóng của Hội An ở buổi thi Hoa hậu Ảnh, Phan Thị Diễm Châu (SBD: 051) lại bị bong gân chân vì chơi quá hăng trò lướt ván trên cát. Cô phải vắng mặt trong buổi tập luyện của tất cả các thí sinh vào ngày 26/8. Make up Bảo Bảo - người bạn thân của Diễm Châu bị triệu tập vào để học cách đi dứng, diễn và phải làm nhiệm vụ về truyền đạt lại cho Diễm Châu. 

Chuyên gia make up Bảo Bảo tập thay Diễm Châu.

 

Theo kịch bản chương trình đêm chung kết 31/8 ngoài sự xuất hiện của các hoa hậu: Bùi Bích Phương, Nguyễn Diệu Hoa, Hà Kiều Anh, Ngọc Khánh, Thu Thuỷ... với tiết mục Và tôi cũng yêu em (Đức Huy) còn có sự góp mặt của các ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Lưu Hương Giang, Phương Linh…
Ánh Tuyết: Thí sinh duy nhất đi tông khi... tập 

Trong khi đại đa số các người đẹp đều mặc váy đi xăng đan, giày cao gót, làm tóc, make up cầu kỳ thì Ánh Tuyết (SBD: 103) lại khiến cánh báo chí, những chuyên gia make up và những người nhà đi cùng thí sinh phải chú ý trong buổi tập luyện bởi trang điểm đơn giản lại loẹt quẹt đôi tông. Nguyễn Thị Ngọc Hà (SBD: 215) - người ở cùng phòng với Ánh Tuyết nói trêu nhưng cũng là cách nhắc nhở: ’’Chị đi dạo à?’’. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh mang con ra HHVN 2008

Hoa hậu Diệu Hoa và Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có mặt ở Hội An từ ngày 25/8 và cùng các thí sinh shopping ngay buổi tối. Trong buổi tập luyện đầu tiên của các người đẹp vào vòng chung kết, hai người đẹp này cũng xuất hiện và ngồi hàng ghế đầu tiên để quan sát.

Hoa hậu Hà Kiều Anh bày tỏ rằng: ’’Năm nay các thí sinh đẹp, cao sàn sàn nhau nên rất khó để tìm ra người nổi bật hơn’’. Ngoài ra cô cũng tiết lộ đưa cả cậu con trai bé bỏng mới được 6 tháng ra cuộc thi HHVN 2008, còn ông xã một vài ngày tới cũng vào Hội An để xem đêm chung kết. 

Diệu Hoa và Hà Kiều Anh trò chuyện với nhau.

Bảo Ngọc và những "sự cố" liên quan đến... mặt

Người đẹp Lê Hoàng Bảo Ngọc (SBD: 067) có nét đẹp hao hao giống diễn viên Kim Thư nên đã nhiều lần bị khán giả tưởng nhầm, thậm chí các anh lễ tân khách sạn còn ngỡ ngàng và rỉ tai nhau: Không biết diễn viên nổi tiếng đến đây làm gì?

Bảo Ngọc đã không may khi ngày đầu tiên vào Hội An bị dị ứng mỹ phẩm khiến mặt mẩn mụn lốm đốm. Trong buổi thi Hoa hậu Biển, do mải nô đùa với bạn bè, cô đã bị một bạn thí sinh ngã và đập tay vào mặt. Vậy là thêm một lần nữa Bảo Ngọc gặp phải ’’sự cố’’ liên quan đến mặt. 

Bảo Ngọc (người đứng thứ 2 từ trái qua).

  • Sơn Hà 
    Ảnh: Phúc Chu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,