221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1100652
Vì sao Mai Phương Thúy bất ngờ rời cuộc thi HHVN 2008?
1
Article
null
Vì sao Mai Phương Thúy bất ngờ rời cuộc thi HHVN 2008?
,

 - Thông tin Mai Phương Thuý phát biểu không được tiếp tục đồng hành cùng thí sinh đăng trên một tờ báo mạng đêm qua làm cho BTC cuộc thi sáng 24/8 phải có cuộc họp gấp. Sau đó, đại diện BTC đã có cuộc gặp mặt báo chí để trả lời các câu hỏi xung quanh vấn đề này.

Theo lịch, ngày 25/8, các hoa hậu được mời trong đêm chung kết HHVN 2008 mới phải có mặt nhưng ngày 19/8, Mai Phương Thuý đã đến và sự xuất hiện của cô thu hút sự quan tâm rất lớn của báo chí . Chị Thuý Hiền - người quản lý các thí sinh và các hoa hậu được mời HHVN 2008- cho biết rằng đã nhắn với Mai Phương Thuý ngày 23/8 nếu đồng hành hay đi làm từ thiện cùng các thí sinh thì thông báo trước để BTC chuẩn bị và sắp xếp. Thuý nói có lịch đi phát vở cho học sinh nghèo ở Đà Nẵng nên chưa biết có đi được không?!

 

Ngày 23/8, khi các người đẹp đi làm từ thiện tại Trung tâm Thương bệnh binh tại Hội An thì Mai Phương Thuý bất ngờ xuất hiện và điều này khiến BTC và một số thành viên trong ban giám khảo hết sức ngạc nhiên. Ông Dương Xuân Nam - Trưởng BTC đã gặp riêng Thúy và hoan nghênh việc cô đi làm từ thiện chung nhưng nhắc thêm cô ở vị trí khác với các thí sinh nên định tham gia cùng hoạt động thì thông báo trước để mọi người sắp xếp ở vị trí cao hơn cùng với BTC và giám khảo. 

 

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn một tờ báo mạng đăng sáng sớm nay Thuý bày tỏ rằng ông Dương Xuân Nam nói cô không được đồng hành cùng các thí sinh tham dự cuộc thi nữa. Thúy đã đặt vé máy bay để trở lại TP.HCM để tiếp tục các công việc đang bỏ dở của mình’’ - Thuý nói. Cũng theo bài báo, Mai Phương Thuý đêm qua đã thu dọn đồ đạc và rời khỏi Hội An ngay trong đêm và cho biết sẽ không trở lại Hội An nữa.

Chúng tôi đã liên lạc với Trưởng BTC Dương Xuân Nam để hỏi cho rõ mọi chuyện nhưng ông nói đang rất bận, sẽ họp với nhà báo Dương Phương Vinh - người phụ trách báo chí cuộc thi HHVN 2008 - và uỷ quyền cho chị trả lời báo chí. Nhà báo Dương Phương Vinh truyền đạt lại rằng ông Dương Xuân Nam nói tối qua khi biết có thông tin Thuý có trả lời báo chí về sự việc như trên nên đã gặp để hỏi lại nhưng cô nói không trả lời như vậy.

"Chúng tôi đang chờ câu trả lời xác thực của Mai Phương Thuý. Đến giờ BTC vẫn chưa nhận được thông báo trả phòng của cô. Máy điện thoại của cô thì đã tắt. Trưởng BTC Dương Xuân Nam nói rằng không biết sự thật của bài báo đó ra sao nhưng nếu đúng như những gì Thuý nói là 100% sự thật thì BTC phải xem xét ở mức độ nghiêm trọng của nó và có hình thức xử lý’’ - nhà báo Dương Phương Vinh nói.

 

Nhà thiết kế Minh Hạnh - thành viên trong BGK bày tỏ: ’’Hoa hậu đi làm từ thiện rất đáng hoan nghênh. Nhưng khi các thí sinh đang thi mà Thuý đi vào sẽ rất ảnh hưởng đến ban giám khảo, tâm lý thi đấu của các em bị phân tán, điều đó khiến chúng tôi không thể quan sát tường tận nhất việc các em thể hiện như thế nào. Nếu đúng là Thuý đã rời khỏi Hội An như bài báo đưa mà không báo lại cho BTC thì tôi cho rằng đó là hành động bồng bột và thiếu kỷ luật’’. 

Nhà thiết kế Việt Hùng - trợ lý của Mai Phương Thuý - người sát cánh từ ngày 19/8 ở Hội An nói rằng: ’’Thời điểm này cả anh và Thuý đều không muốn trả lời báo chí’’. Về phía gia đình, mẹ của Mai Phương Thuý mới bị gẫy tay. Cô Nguyễn Phương Lan - mẹ Mai Phương Thuý nói Thuý đã biết thông tin và nói chắc chắn Thuý sẽ về thăm nhưng cụ thể là hôm nào thì chưa biết. Còn việc Thuý rời bỏ Hội An vì một số lý do nào đó thì cô Lan mới chỉ nghe qua nên chưa đưa ra ý kiến cụ thể gì. Theo cô, dù thế nào đi chăng nữa thì việc công phải đặt lên đầu tiên.

Vì BTC và báo chí vẫn chưa liên lạc được với hoa hậu Mai Phương Thuý nên mọi thông tin đến giờ vẫn chưa được xác nhận rõ ràng, thấu đáo. Tuy nhiên, mọi việc sẽ được giải quyết ’’thấu tình hợp lý’’ nếu BTC HHVN 2008 nhìn nhận và rút kinh nghiệm những thiếu sót (điều này chắc không thể không có) và Hoa hậu Mai Phương Thuý liên lạc sớm trở lại để trao đổi thẳng thắn nếu có vướng mắc hoặc điều gì phật lòng với BTC.

  • Sơn Hà
    Ảnh: Phúc Chu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,