221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
679542
Mỹ Lệ, Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang: Không tin vào lời đồn!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Mỹ Lệ, Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang: Không tin vào lời đồn!
,

(VietNamNet) - Ba ngôi sao ca nhạc:  Mỹ Lệ, Đàm Vĩnh Hưng và Đoan Trang đã có cuộc giao lưu trực tuyến với độc giả VietNamNet. 

Soạn: AM 476529 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Tối 10/7 tới, ba ngôi sao ca nhạc Mỹ Lệ, Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang sẽ cùng biểu diễn trong "Con đường âm nhạc" của nhạc sĩ Nguyễn Cường với tựa đề "Dưới mái đình" do VTV tổ chức.  Với Mỹ Lệ thì đây là chương trình lớn đầu tiên chị tham gia sau thời gian nghỉ sinh em bé. Người ta không thắc mắc nhiều khi chị hát nhạc Nguyễn Cường, vì trước đây chị đã từng thể hiện thành công một nhạc phẩm về Tây Nguyên của nhạc sĩ này, bài hát Cho tình yêu bay lên bồng bềnh.

Mỹ lệ sẽ thực hiện một ca khúc có chất chầu văn của Nguyễn Cường - một chất nhạc khác hoàn toàn với chất nhạc trong những ca khúc chị từng thể hiện trước đây. Một phong cách khác, đằm thắm và sâu lắng hơn. Không biết chị có sợ "xí" với các fan hâm mộ bởi một thân hình không được còn "mỹ nhân ngư" cho lắm sau thời gian sinh nở?

Còn Đàm Vĩnh Hưng thì sao? Một ca sĩ có giọng hát xốp, đầy lửa và một phong thái làm việc rất chuyên nghiệp. Một người sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào của người đối diện. Thẳng thắn quá nên đôi khi Hưng làm mếch lòng cả những người yêu quý mình. Nhưng dù sao thì mọi người cũng  khó quay lưng lại khi nghe Hưng hát.

Chắc hẳn không ít người ngạc nhiên khi lần đầu nghe tin Đàm Vĩnh Hưng hát nhạc Nguyễn Cường? Bi ca Trọng Thuỷ không phải là một sáng tác mới của Nguyễn Cường nhưng chưa từng có ca sĩ nào thể hiện thành công để nó có thể đến với đông đảo công chúng như những tác phẩm về Tây Nguyên hay về làng biển của ông. Nhưng đó là một trong những ca khúc mà ông rất thích, đã từng phổ biến ca khúc này với không ít bạn bè của mình. Liệu rằng Đàm Vĩnh Hưng có thổi hồn để chàng Romeo Trọng Thuỷ bước ra khỏi nỗi oan ức cổ tích để trở sống lâu trong lòng công chúng yêu nhạc trẻ?

Soạn: AM 476535 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ca sĩ Đoan Trang và Đàm Vĩnh Hưng
Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Lệ là thỏi sô cô la ngọt ngào Đoan trang. Không biết cô ca sĩ trẻ măng có chất giọng mỏng nhẹ như mây sẽ thể hiện thế nào với những ca khúc vốn ngồn ngộn chất sống, đầy nắng, gió và lửa của Nguyễn Cường?

Mỹ Lệ và Đoan Trang nói sẵn sàng trả lời tất cả mọi câu hỏi về đời sống, tình yêu, sự nghiệp và những dự định... Còn riêng Đàm Vĩnh Hưng, anh khẳng định sẽ không khước từ bất kỳ một câu hỏi nào, dù tế nhị đến đâu, thậm chí cả những tin đồn được truyền mồm trong dân gian, miễn là người hỏi phải biết rõ mình hỏi để làm gì.

 

 

Dưới đây là nội dung cuộc giao lưu:

 
Soạn: AM 476511 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Trâm Phan - Nữ 24 tuổi - Pleasant Hill, CA:
- Chào ĐVH, tôi được biết đến giọng hát của anh qua em gái tôi. Rất ấn tượng với giọng hát của anh, đôi khi nó làm người nghe cảm thấy khắc khoải, đôi khi nó làm cho người nghe cảm thấy hưng phấn hơn nhưng thật sự tôi chưa tưởng tượng ra môt ĐVH với những ca khúc của Nguyễn Cường, vì đa số nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Cường là về Tây Nguyên và phải nói là rất khó hát. Khi được chọn để hát nhạc của Nguyễn Cường anh có tự tin không? Cơ duyên nào mà nhạc sĩ này lại chọn anh và anh nghĩ gì về dòng nhạc của Nguyễn Cường?
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Chào các quý vị độc giả của VietNamNet. Đàm Vĩnh Hưng vừa bay từ Sài Gòn ra và đi ngay taxi tới toà soạn VietNamNet để tham dự cuộc giao lưu thú vị này. Hưng đang sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi của quý vị.

Hưng xin gửi lời cảm ơn tới Trâm Phan và em gái. Dòng nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Cường rất đặc biệt. Báo chí hay gọi là rock rừng. Những ngày đầu vào nghề, Hưng vẫn hát ở các tụ điểm ca khúc Ly cà phê Ban Mê, Hưng hi vọng mình sẽ làm được điều gì đó trong chương trình tối mai. Được nhạc sĩ Nguyễn Cường chọn đó là một vinh dự của tôi.  

Lê Bá Việt - Nam 30 tuổi - Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai:
- Đoan Trang ơi năm ngoái em có đến trường Hoa Mai - Đà Nẵng và có chụp Anh rất nhiều voi các cháu. Đoan Trang có hứa gửi ảnh cho các cháu, nhưng sao đợi mãi vẫn chưa thấy? Các cháu rất mong và thần tượng Đoan Trang đấy!
CS Đoan Trang: - Chào anh, Trang sẽ không quên những khoảnh khác rất đáng yêu khi được giao lưu với các em trẻ mồ côi trường Hoa Mai (Đà Nẵng). Trang đã không quên thực hiện lời hứa của mình. Nguời trợ lý của Trang đã gửi ảnh đến nhưng không hiểu lý do gì mà trường vẫn chưa nhận được. Trang sẽ kiểm tra lại và gởi ngay nhé! Anh và các em yên tâm. Mến chúc anh và tất cả các em nhỏ thật nhiều sức khỏe.

Vũ Hồng Nhung - Nữ 18 tuổi - Hải Phòng:
-
Gửi chị Mỹ Lệ. Cho đến bây giờ em vẫn còn nhớ hình ảnh Mỹ Lệ, mặc áo dài trắng, đi thuyền trên sông Hương hát bài hát Huế. Em thích chị như vậy hơn là phong cách bây giờ. Tại sao chị lại có quyết định thay đổi hẳn phong cách của mình như vậy?.
CS Mỹ Lệ: - Cám ơn bạn đã quan tâm đến Mỹ Lệ và dõi theo từng bước từ lúc bắt đầu bước vào con đường ca hát - Lệ đoán như vậy - bởi vì khi bạn nói nghĩa là bạn biết Lệ từ lúc hay hát những ca khúc về Huế, đó là thời gian đầu đến với con đường nghệ thuật.

Áo dài trắng và những ca khúc về Huế là bản chất của Lệ. Nhưng thực sự Mỹ Lệ hợp hơn với âm nhạc hiện đại và đã được đào tạo để trở thành một ca sĩ nhạc nhẹ. Tuy thế Lệ cũng không  từ bỏ những gì là bản chất của mình, nhạc Huế vẫn sẽ đi theo Lệ đến suốt đời và chắc chắn rằng trong một ngày gần đây Lệ sẽ cho ra mắt album về Huế.

Nguyễn Anh Phương - Nam 21 tuổi - Bình Định:
- Chào anh Hưng, em là một người rất thích những ca khúc mà anh đã hát cũng như phong cách biểu diễn của anh, vừa rồi có một người nào đó đã lấy những ca khúc độc quyền của anh để biểu diễn và còn ra đĩa CD nữa, vậy sự việc này anh đã giải quyết như thế nào rồi? Cảm ơn và mong câu trả lời của anh.
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Tôi thực sự rất khó chịu khi biết được sự việc này. Hiện nay, hai Trung tâm Lạc Hồng và Rạng Đông (TP.HCM) vẫn đang tiến hành khởi kiện giúp tôi công việc này. Tôi nghĩ đây không chỉ là một hình thức nhái mà còn là ''ăn cắp'' chất xám cũng như tài sản của tôi.

Quynh Le - Nữ 27 tuổi - Nha Trang:
- Chao Doan Trang, Chuc Doan Trang ngay cang hat hay va xinh dep. Dao nay minh thay lan da Doan Trang hoi sam mau? Do phai di luu dien nhieu hay la ly do nao khac?
CS Đoan Trang: - Chào chị, chắc khi lên truyền hình do ánh sáng như thế nào đấy mà chị cảm nhận rằng da của Trang sậm hơn đó thôi chứ da của Trang vẫn như vậy. Lúc này thì lịch diễn của Trang rất dày đặc nhưng Trang vẫn không quên chăm sóc da của mình. Cám ơn chị Lê rất nhiều và mong rằng sẽ gặp lại chị.

 
 
 
Soạn: AM 476513 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ca sĩ Đoan Trang với màu đỏ đặc trưng

võ thị lam phương - Nữ 20 tuổi - long khánh:
- Chào chị Đoan Trang, em là fan hâm mộ của chị. Lần trước em được nghe cuộc giao lưu của chị với khán giả trên đài phát thanh, em rất muốn nói chuyện cùng chị nhưng không biết cách nào, hôm nay có chương trình giao lưu truc tuyến em rất mừng. Chị có thể cho em hỏi chị là chị yêu thích gì nhất ở vùng đất Long Khánh? Chị có thích những món ăn ở LK?.
CS Đoan Trang: - Rất vui khi được gặp một đồng hương của Đoan Trang ở đây. Ở Long Khánh có bao nhiêu thứ để kể mà kể sao cho hết vì đó là nơi sinh ra của Trang mà. Trang đã có một tuổi thơ vô cùng thú vị ở đó và sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời mình. Còn món ăn thì Sầu Riêng và Chôm Chôm không thể thiếu đối với Trang từ những ngày bé. Chắc bạn cũng vậy phải không? Trang chúc bạn luôn học giỏi nha!

Đỗ Mạnh Cường - Nam 27 tuổi - 41 Tây Hồ - Hà Nội:
- Gửi câu hỏi cho Đàm Vĩnh Hưng: Mình thấy Hưng hát nhạc của Trịnh Công Sơn có một phong cách rất lạ và "phá cách" so với các ca sĩ đã từng thể hiện dòng nhạc này trước đây !!! Có nhiều ý kiến cả khen và chê, chê là cho rằng Hưng đã làm "hỏng" một dòng nhạc quen thuộc, Hưng có ý kiến gì?

CS Đàm Vĩnh Hưng: - Thực sự tôi không có nhiều khả năng để làm... hỏng một dòng nhạc quen thuộc như vậy. Tôi hát những phần sóng gió nhất trong âm nhạc của ông. 

vũ huy điệp - Nam 19 tuổi - gia xuyên gia lộc hải dương:
- Tôi xin hỏi ca sĩ Đoan Trang: Đoan Trang co giọng hát ngọt ngào mà tại sao abum mới của Trang lai quá bốc lửa va mạnh mẽ đến vậy?.
CS Đoan Trang: - Từ trước đến giờ Trang vẫn thường hát những ca khúc sôi động xen kẽ với những bài hát trầm buồn phải không Điệp? Nhưng gần đây khi làm việc với nhạc sỹ Võ Thiện Thanh cho CD Đoan Trang Sô-cô-la thì cả hai đều muốn hướng Đoan Trang theo một hình tượng của làn sóng ca sĩ với hơi hưởng âm nhạc hiện đại. Cũng rất may mắn rằng hầu hết những bài hát mạnh mẽ đó lại rất phù hợp với chất giọng và tính cách của Trang. Trang luôn mong Điệp sẽ mãi mãi ủng hộ cho Trang nha!

Phạm Anh Tú - Nam 25 tuổi - Hải phòng:
- Nếu để hát một câu hát mà có thể nói nên chính mình thi Chi Lệ sẽ hát câu gì? Chi có thể hát cho khán giả nghe câu đó không?
CS Mỹ Lệ: - Chắc chắn sẽ là một câu trong bài hát "Mưa trên phố Huế" của nhạc sĩ Minh Kỳ: "Chiều nay mưa trên phố Huế, kiếp giang hồ không bến đợi"....

 Trần Văn Định - Nam 20 tuổi - phường Khuê Trung, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng:
- Em rất thích kiểu nhạc mà chi đang hát (Latinh). Chị có thể cho khán giả biết chị lấy cảm hứng từ đâu để có thể trình bày thành công những ca khúc đó, có phải do nhạc sĩ Quốc Bảo giúp chị không? Và em cũng muốn hỏi khi nào thì chị thực hiện live show của mình. Xin cảm ơn!
 CS Đoan Trang: - Xin chào Định, Đoan Trang đã thích nhạc latin từ lâu lắm rồi nhưng nhạc sỹ Quốc Bảo giúp chị cũng là một trong những lý do. Trang đang lên kế hoạch cho liveshow của mình. Nếu không có gì thay đổi thì nó sẽ được thực hiện vào đầu tháng 11. Các bạn chờ xem nhé!

Bình Minh - Nam 35 tuổi - Q10. Tp HCM:
- Anh mới từ Mỹ về, em có thắc mắc là khi hát trên sân khấu ở Mỹ hay ở Việt Nam, cùng là khán giả người Việt, cảm xúc của anh khí hát có những khác biệt nào không? Và một điều bức xúc là hiện giờ các ca sĩ đều muốn ra nước ngoài để hát và nếu có thời cơ tốt thì sẽ ỡ lại. Anh có là một trong số họ không? Đây cũng là 1 điều những ai yêu thích anh đang lo lắng có 1 ngày nào đó anh sẽ ra đi khỏi đất nước yêu dấu này.
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Mỗi một lần Hưng bước lên sân khấu là một cảm xúc khác nhau. Theo Hưng, dù hát ở đâu miễn là người Việt Nam thì nơi đó đều cho Hưng những cảm xúc hạnh phúc đặc biệt.

Hưng đã đến Mỹ 10 lần, đi Úc 4 lần, các nước châu Âu 1 lần, và có bấy nhiêu cơ hội nhưng sau những chuyến lưu diễn Hưng vẫn quay về VN. Hưng khẳng định một điều Việt Nam là nơi Hưng yêu dấu nhất và muốn sống mãi mãi ở đây.

 
Soạn: AM 476515 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ca sĩ Mỹ Lệ

Trương Mỹ Lệ - Nữ 18 tuổi - F1, TXBL Tỉnh Bạc Liêu:
- Chào chị Mỹ Lệ. Là ca sỹ trong thời buổi kinh tế thị truờng ngày nay điều chị quan tâm là lượng khán giả đến xem hay là thu nhập trong từng show diễn?
CS Mỹ Lệ: - Chắc chắn là phải quan tâm lượng khán giả đến xem rồi, khán giả có đông thì chứng tỏ chương trình ca nhạc đó có chất lượng và như thế show diễn mới có thu nhập cao - đó là nguyên tắc. Nhưng điều đó không quan trọng, đối với Lệ quan trọng nhất vẫn là được sự quan tâm yêu mến của khán giả.

Vũ Ngọc Anh - Nam 19 tuổi - thanh pho Hue:
- Có bao giờ chị nghĩ rằng phía sau sự nghiệp của mình (tức các sao ấy) có bóng dáng của một thế lực khác nắm giữ hay là chính bản thân chị tự vận động để có được ngày hôm nay?.
CS Đoan Trang: - Từ trước đến giờ Trang luôn hãnh diện rằng những gì mình có được ngày hôm nay là do sự cố gắng và nỗ lực của bản thân mình. Nếu nói phía sau sự nghiệp của mình có bóng dáng của một thế lực nắm giữ thì nghe ghê gớm quá  nhưng một ca sỹ thì chắc chắn không thể nào đi một mình trên con đường âm nhạc được. Đối với bản thân Trang cũng cảm thấy mình may mắn khi bên cạnh luôn có sự giúp đỡ của hãng phim Phương Nam. Trang rất cảm ơn họ.

le thien vien - Nam 23 tuổi - ho chi minh:
- Chào Trang, Trang đã chuẩn bị được gì cho "Con đường âm nhạc" sắp tới?. Bìa CD Socola rất ấn tuợng, em rất thích. Chúc chị thành công . À, chị nhắn Hiếu là nhớ mua quà Hà Nội cho em nha. Viễn
CS Đoan Trang: - Chào Viễn, em đã chuẩn bị kỹ cho đồ án tốt nghiệp sắp tới chưa? Chị đã tập rất nhiều, nhất là những ngày ở Hà Nội cho Con đường âm nhạc vì đây là lần đầu tiên chị hát nhạc Nguyễn Cường mà. Chị đang tâm đắc "Mãi vẫn là tuổi thơ tôi Hà Nội" lắm, chờ xem nha cưng! Sẽ có quà HN cho em, chúc em thành công!

Pham Sam - Nam 27 tuổi - Sydney:
- Hello anh Hung. Em da vai lan gap anh qua nhung dip anh sang giao luu va hat o ben Sydney. Phai noi rang anh co mot giong hat rat hay va mot phong cach bieu dien rat soi dong va cuon hut khan gia va em cung nhu cac ban cua minh rat nguong mo anh. Em co nghe moi nguoi don la anh va anh Hoai Linh co mot cai gi do hon la tinh dong nghiep. Theo em nghi neu thuc su la co chuyen do thi cung dau co gi la sai dau tai sao anh cu phai choi mai va con dat chuyen la anh co ban gai, roi anh phai hy sinh tinh yeu cho su nghiep. Co rat nhieu cac ngoi sao ca nhac co the dung hoa chuyen tinh yeu va su nghiep do thoi. Rat mong se co dip hoi ngo cung anh trong dip toi day khi anh sang hat o Sydney
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Cảm ơn em đã dành tình cảm cho anh. Anh Hoài Linh là một ân nhân lớn trong sự nghiệp ca hát của Đàm Vĩnh Hưng. Đây là thắc mắc thứ mấy ngàn rồi em ạ.  Vợ anh Hoài Linh đẹp lắm và anh cũng đã gặp rồi. ĐVH và chị Hương (vợ anh Hoài Linh) cũng hay nói về tin đồn này rất nhiều. Tại sao anh phải thừa nhận một điều mà nó không phải là sự thật??? Bật mí với em điều này, không chỉ với riêng anh mà với rất nhiều đồng nghiệp khác, anh Hoài Linh cũng giúp đỡ tận tình lắm.  

Quang Minh - Nam 23 tuổi - Hà Nội:
- Câu hỏi này dành cho chị Mỹ Lệ. Chị Lệ ơi, sau sinh em bé, chị có kế hoạch gì cho năm nay không? Chẳng hạn như làm một liveshow hoành tráng để đánh dấu sự quay trở lại sân khấu sau một thời gian vắng bóng.
CS Mỹ Lệ: - Thực ra Lệ đã ấp ủ một liveshow hoành tráng từ lâu, thế nhưng trong thời điểm này vẫn chưa thực hiện được bởi nhiều lý do. Chính vì mới sinh em bé xong nên Lệ quyết định dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Còn về liveshow thì chắc phải khất hẹn với khán giả vào một ngày gần đây. Mỹ Lệ hứa liveshow sẽ thực sự làm cho những ai ưu ái tới Lệ hài lòng.

Be Duc Thanh - Nam 31 tuổi - 90 Duong Lang:
- Cho toi xin loi Doan Trang truoc khi hoi cau hoi nay. Toi xin hoi ca si Doan Trang khi bo me dat ten cho chi co phai rat uoc muon la con gai minh sau nay khi lon len se rat "Doan Trang" theo dung nghia den. Vay chi co cam thay minh da lam duoc dieu ma bo me minh mong muon hay chua?
CS Đoan Trang: - Trang chào anh Đức Thành. Câu hỏi này rất hay  Chắc chắn là ba mẹ luôn muốn Trang có một tính cách đúng như cái tên mà ba mẹ đã đặt rồi. Đến bây giờ Trang cảm thấy mình đã phần nào làm hài lòng ba mẹ rồi đó

Minh Vu - Nam 18 tuổi - HN:
- Chào Đoan Trang, để thành công như hôm nay của Trang, người mà Trang cám ơn nhất là ai?.
CS Đoan Trang: - Là ba mẹ và thầy Hiệu trưởng ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, Huỳnh Thế Cuộc. Chúc Vũ luôn luôn vui nha!

hong minh son - Nữ 21 tuổi - vinh - nghe an:
-  Em chào chị MỸ LỆ! Cho phép em được hỏi về cuộc sống riêng tư của chị một chút. Bây giờ có rất nhiều nữ ca sĩ thành thành đạt trong sự nghiêp - như chị, nhưng trong cuộc sống gia đình thì lại không trọn vẹn . Với chị thì sao? Em chúc chị mãi mãi hạnh phuc và vẫn luôn là Mỹ nhân ngư ạ! Cảm ơn chị nhiều.
CS Mỹ Lệ: - Cảm ơn sự quan tâm của bạn! Đúng là để đạt được hạnh phúc thực sự rất khó với những nữ ca sĩ, bởi vì những người chồng, bạn trai của họ không dễ gì chia sẻ và thông cảm được với cuộc sống và nghề nghiệp của họ. Lệ thấy hầu hết là như vậy, đó cũng là điều mà Lệ rất chú ý để không bị rơi vào tình trạng như thế. Hiện tại Lệ đang có một gia đình hạnh phúc (còn tương lai...?). Ông xã Lệ rất yêu thương, chia sẻ và quan tâm đến hai mẹ con. Cụ thể thì ngay lúc này, khi Lệ đang trò chuyện với các bạn thì ảnh đang cho em bé...ti!

 
Soạn: AM 476517 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ut Candy - Nữ 18 tuổi - 38/8 Phan Van Tri:
- Chao anh Hung! Em duoc biet anh la nguoi co phong cach an mac rat an tuong, ca tinh va doi khi hoi... khac nguoi nua! Tra loi voi bao chi anh co noi do la phong cach va ca tinh cua anh. Vay em muon biet dieu ma anh muon "the hien " qua nhung bo trang phuc do la gi? Va...anh nghi gi ve cac co be...18 nhu em? ;-)
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Chuyện ăn mặc của ĐVH sẽ nói mãi không bao giờ hết. Tuy nhiên, không bao giờ ''khác người'', có khác chăng là sự lựa chọn và cách thể hiện. Đã có lần ĐVH nhận được giải Nghệ sĩ ăn mặc phản cảm nhất trong năm, vậy mà gặp chị Hồng Nhung lại nói khác: ''Phản cảm là do đắt tiền qúa đấy em ạ!''. Nói thật, Hưng cũng muốn 10 năm liên tiếp nhận giải này. Những cô bé ở tuổi 18 như em liều lĩnh, nồng nàn, đam mê và chóng chán. Tuy nhiên, có một điều rất ấn tượng là cực kỳ... dễ thương.  Anh mong được trở lại tuổi 18 như em để liều lĩnh, nồng nàn và đam mê nhưng sẽ không chóng chán. hì..hì.. 

 Lê Công Hữu - Nam 28 tuổi - Hải Phòng:
- Chào chị Lệ. Chị có thể cho biết sở thích của chị là gì được không?. À mà chị Lệ tuổi gì vậy?
CS Mỹ Lệ: - Lệ tuổi con Chuột, nên sở thích dĩ nhiên là...gặm nhấm rồi!

ĐÀO VINH SANG - Nam 26 tuổi - CTY FUSHENG,KCN BIEN HOA II:
- Chao Doan Trang, anh rat ham mo giong hat cua em va cho anh hoi vi sao em lai chon nghe ca hat, tuong lai co du dinh kinh doanh nhu nhung ca si khac khong?.
CS Đoan Trang: - Chào Vinh Sang, cám ơn anh đã hâm mộ giọng hát của Trang. Cũng có thể nghề ca hát đã chọn Trang đó  Trong tương lai Trang muốn làm vô vàn thứ. Ước mơ và dự định lớn nhất của Trang là tiếp tục học sau đại học nhưng con đường đi này không biết có chỗ nào cho Trang nghỉ chân không. Trước mắt thì Trang vẫn phải làm tốt tất cả những kế hoạch của mình đã và Trang luôn mong nhận những sự ủng hộ từ những người như anh, đó là những khán giả vô cùng dễ thương. Chúc anh công tác tốt!

Trịnh Minh Hiếu - Nam 20 tuổi - Mỹ:
- Gửi ca sĩ Mỹ Lệ: chị có định sang US biểu diễn không?
CS Mỹ Lệ: - Mỹ Lệ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, lời mời qua Mỹ biểu diễn. Trong năm nay cũng đã có hai lời mời nhưng chưa biết Lệ có đi được không vì em bé còn nhỏ quá, Lệ đi lâu không được. Hy vọng một dịp nào đó Lệ sẽ thu xếp được để qua đó biểu diễn phục vụ bà con kiều bào.

Nguyễn Mạnh Cường - Nam 28 tuổi - Nagasaki - Nhật Bản:
- Chào anh ĐVH, tôi là một khán giả rất hâm mộ giọng hát mạnh mẽ và đầy cá tính của anh và tôi tin tưởng anh sẽ hát rất thành công những bài hát pop Cao Nguyên của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Chúc anh luôn khỏe để chúng tôi còn mãi được nghe giọng hát của anh.. Chỉ xin hỏi anh một câu ngắn đó là anh thích ca hát từ khi nào và cho đến nay anh thấy bài hát nào ma anh thích nhất trong rất nhiều những bài anh đã từng thể hiện? Cảm ơn anh nhiều!
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Cảm ơn sự hâm mộ của bạn. Hưng mê ca hát từ bé, những ngày còn ở nhà dòng được các sơ dạy đàn và hát. Chính vì vậy, không theo nghiệp này là một tổn thất lớn đối với cuộc đời của ĐVH. Hưng có tình cảm và cảm xúc đặc biệt nhất khi thể hiện ca khúc Giọt nắng bên thềm của nhạc sĩ Thanh Tùng, bởi nó là ca khúc đầu tiên cho Hưng rất nhiều cơ hội ở các cuộc thi lớn bé của những ngày đầu ca hát.  

nguyễn thanh bình - Nam 22 tuổi - hà nội:
- Chào Đoan Trang, mình mới chia tay với người yêu xong, nhưng thực sự khi nghe 2 bai"Tuyết rơi mùa hè"và "Tan hết mùa yêu xưa" cua Trang,lòng mình cảm thấy rất thanh thản. Trang hát hết mình và truyền cảm lắm. Mình muốn hỏi là có phải cũng vì chia tay người yêu mà Trang hát tình cảm đươc như vậy không?
CS Đoan Trang: - Xin chào Thanh Bình! Vậy là Trang hát nhạc buồn cũng truyền cảm lắm phải không?  Trang thấy rất vui vì những bài hát và giọng hát của mình đã đem lại sự thanh thản cho người khác. Trang mong Bình luôn gặp hạnh phúc và thành công trong công việc.

trần duy anh - Nam 23 tuổi - tphcm:
- Chào chị Mỹ Lệ, đã lâu không thấy chị xuát hiện trên sân khấu ca nhạc vì sinh em bé, em là một người rất yêu thích giọng hát của chị. Hiện nay phong trào các ca sĩ tập sáng tác và tự trình bày ca khúc của mình ngày càng nhiều. Em đã co nghe một ca khúc do chị sáng tác và trình bày đó là bài "Về với em" nhưng từ đó dến nay không thấy chị sáng tác. Tại sao chị không sáng tác nữa?
CS Mỹ Lệ: - Để sáng tác một ca khúc không khó nhưng cái khó là có nuôi được cảm xúc trọn vẹn để cho ra đời một ca khúc hay hay không? Chính vì thế mà Lệ không sáng tác được nhiều bài hát, bởi vì hát quá nhiều những bài hát của các nhạc sĩ khác nên Lệ rất sợ những ca khúc đó ảnh hưởng vào những sáng tác của mình. Lệ đã thử nhiều lần nhưng Lệ chưa thấy hài lòng về những ca khúc của mình, nhất là trong thời điểm nhiều nhạc sĩ bị công kích về chuyện đạo nhạc như hiện nay.

Nguyễn Văn Tiến - Nam 19 tuổi - London-Anh Quốc:
- Chào anh Hưng. Em là 1 Fan cuồng nhiệt của ca sĩ Hồng Ngọc và muốn anh giải thích quan hệ giữa anh và chị Ngọc. Fans chúng em luôn thắc mắc vì sao anh và chị Ngọc "như hình với bóng". Chúng em muốn nghe câu trả lời thẳng thắn của anh về quan hệ naỳ. Cảm ơn anh.
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Có một điều rất lạ là những ngày đầu đi hát, Hưng rất thích tiếng hát của Hồng Ngọc và cô ấy nổi tiếng trước Hưng. Hưng và Ngọc cùng là thành viên của Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM và Hưng chính là người đánh thức sự nổi tiếng của cô ấy. Từ đó trở đi, Ngọc như một người em gái ngoan ngoãn, vâng lời nhất mà Hưng biết được. Một điều rất thích thú nữa là giọng của Ngọc và Hưng khi hát thì tone  nhạc bằng nhau nên rất dễ chọn nhạc và song ca.   

 
Soạn: AM 476519 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ca sĩ Đoan Trang

Jonny - Nam 24 tuổi - Hà Nội:
- Chào chị Trang, trong chương trình Con đường Âm nhạc, chị sẽ thể hiện ca khúc nào của NS Nguyễn Cường thế! Em rất nóng lòng chờ xem tiết mục của chị đấy! Nếu như thành công trong chương trình này, chị có dự định thực hiện một album với những ca khúc của chú Nguyễn Cường không chị?
CS Đoan Trang: - Chào Jonny, Trang còn nóng lòng hơn bạn vì đây là lần đầu tiên Trang hát nhạc của chú Nguyễn Cường. Những bài hát Trang trình bày là: Mãi vẫn là tuổi thơ tôi Hà Nội, Cho tình yêu bay lên bồng bềnh, Em nhớ thương ai (song ca với Siu Black) và Nghiêng nghiêng rừng chiều (tam ca với Mỹ Lệ, Hồng Ngọc). Trang muốn thể hiện nhạc Nguyễn Cường với một cái gì đó rất Đoan Trang, sẽ có một chút R&B trong đó. Ngày mai xem xong bạn nhớ cho Trang biết ý kiến nha!

hoàng ngọc thức - Nam 23 tuổi - hà nội:
- Chị Lệ ơi! Em rất thích phong cách của chị, bởi theo em rất giống ca sĩ thần tượng của em là J.LO. Vậy chị cho em hỏi, đó phải là thần tượng của chi không? Và chị có học phong cách của J.LO không? Ai là thần tượng của chị. Em cảm ơn!
CS Mỹ Lệ: - Mình cũng thích J.LO như bạn nhưng Lệ chưa bao giờ bị ảnh hưởng bởi cô ấy. Thần tượng của Lệ là Whitney Houston và có ảnh hưởng chút ít từ ca sĩ này.

vuong thuc sao - Nam 18 tuổi - kim lien, nam dan, nghe an:
- Chị Mỹ lệ ơi! Để trở thành một ca sĩ chị phải làm những cái gì đầu tiên?.
CS Mỹ Lệ: - Học! Học! đó là điều đầu tiên em ạ! Tuy nhiên đừng quên rằng muốn trở thành ca sĩ thì phải có chất giọng tốt đã.

Thuy nga - Nữ - Dong da:
- Chao Trang....ban co phan hoi giong co gai Hue......tinh cach cua ban co diu dang khong?
CS Đoan Trang: - Chào Thúy Nga, Trang là người con gái vô cùng dịu dàng khi cần thiết nhưng Nga biết không, có những lúc Trang cũng mạnh mẽ không ngờ. Chúc Nga những điều may mắn nhé!

Dương Tố Đào - Nữ 17 tuổi - Cà Mau:
- Chào anh Hưng, nếu thần đèn Aladin cho anh một điều ước duy nhất thì anh sẽ ước gì? (Với điều kiện là anh không được ước mình có nhiều điều ước đâu à nghen :D ). Anh có thể cho em biết quan niệm sống của anh là gì hông? Em cũng có tính thẳng thắng giống anh nữa đó, nhận em làm em nuôi hen. (todao118@yahoo.com)
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Điều ước mà cũng phải có điều kiện hả bé?! Nếu chỉ có một điều ước, vậy thì, anh sẽ ước cho giọng hát của ĐVH và sự yêu thương của khán giả khắp nơi mãi mãi sẽ là vĩnh cửu. Hưng rất thích sống thật với bản thân mình, không đánh lừa cảm giác và không để tiếng xấu ở đời. Đào ơi, người ta hay nói: Nuôi con gì ăn con nấy đấy. Có sợ không???

 Nguyen Quang Minh - Nam 19 tuổi - 06 Tran Ngoc Dien Thao Dien q2, hochiminh:
- Chị Đoan Trang ơi, chị có nghĩ gì về cuộc sống riêng tư của mình khi chị đang là 1 ca sĩ nổi tiếng với giới trẻ và những người yêu nhạc?. Chị quan niệm phải sống như thế nào khi mình là người nổi tiếng?
CS Đoan Trang: - Cuộc sống riêng tư của Trang nhìn chung cũng rất tuyệt vời (đôi khi cũng mất tự do một chút)  Người nổi tiếng thì phải có những quan niệm riêng à? Bạn gặp Trang ngoài đời thì sẽ thấy một Đoan Trang như thế nào nhé!

Trang luôn quan niệm phải sống thật bình dị để hòa nhập với cuộc sống và con người xung quanh mình để sau này khi không còn những hào quang Trang vẫn là một Đoan Trang bình dị như chính một đứa con của ba mẹ và một nhỏ bạn của những đứa bạn từng cùng nhau ngồi trong ghế giảng đường cách đây nhiều năm.

nguyen thanh tung - Nam 22 tuổi - so 7 hoang van thu thanh pho thai binh:
- Xin chao chi My Le. Em duoc biet den chi tu rat lau roi hom nay lai duoc tham gia chuong trinh phong van truc tuyen cua VietNamNet va vinh du hon lai la giao luu voi chinh than tuong cua minh(ca si My Le). Em rat yeu thich giong hat cua chi dac biet la nhung bai hat mang am huong cua popballad moi khi nghe no duong nhu em cung bi hoa tan va cuon theo giai dieu va giong hat khac khoai den tuyet voi cua chi nhung thoi gian gan day em thay chi it xuat hien trong nhung ca khuc nhu the ma thay vao do la nhung ca khuc thien ve rock hon.Chi muon thu suc voi rock hay muon thay doi han sang mot phong cach nhac khac? Lieu su pha cach nay co thay doi va anh huong nhieu den su ham mo cua cong chung va su nghiep cua chi khong?
CS Mỹ Lệ: - Cám ơn sự yêu mến của bạn! Bạn làm mình cảm động lắm vì sự hiểu biết của bạn về mình. Đúng popballad là sở trường của mình, nhưng pop và rock là hai thể loại âm nhạc cũng tương đối gần nhau. Một ca sĩ hát được pop sẽ hát được rock là chuyện bình thường thôi. Lệ nghĩ sự thay đổi "nhẹ nhàng" này chắc sẽ làm cho khán giả đỡ nhàm chán, đúng không?

nguyen thu hòa - nu - hai phong:
- HI ĐẠI CA! Em Hoà nè anh nhớ chứ? Trông hình của anh bên cạnh kìa! Nét mặt rạng rỡ quá. Chắc là đang háo hức giao lưu cùng khán giả hâm mộ và PF nhà ta đây. Em cũng đang rất hồi hộp không biết anh sẽ trả lời thế nào với câu hỏi của mình: Anh nghĩ sao nếu một ngày nào đó tất cả các thành viên trong đại gia đình PF ồ ạt đến thăm nhà anh và đòi anh 100 cái hun, anh tính sao?
CS Đàm Vĩnh Hưng: - OK, anh nhận ra Hoà rồi. Tình huống em đưa ra anh nghĩ cũng không quá khó đối với mình, tuy nhiên việc này sẽ tốn nhiều thời gian. Anh nghĩ giải pháp hay nhất chắc là đứng im để mọi người hun mình thì sẽ hay hơn vì không ai chịu nhường ai hết.  Chịu hông đại gia đình PF?  

lương phú hải - Nam 17 tuổi - tphcm:
- Chào chị TRANG, cuộc sống của những gnười nổi tiếng có phải đôi khi cũng khắc nghiệt lắm không?
CS Đoan Trang: - Sự nổi tiếng có phải là một món quà thượng đế dành cho mình? Dĩ nhiên họ sẽ phải gặp những điều mà những người bình thường không bao giờ gặp. Đó có thể là những điều hay và không hay. Tất cả mọi thứ họ phải gánh chịu vì họ đứng ở ngoài ánh sáng. Nhưng theo Trang nếu biết dung hòa và tự cân bằng cuộc sống của mình thì cuộc sống của người nổi tiếng sẽ cảm thây thoải mái hơn.

NGUYEN VU NGOC THUY - Nữ 27 tuổi - BINH DUONG:
- TOI DUOC BIET DAM VINH HUNG CO RAT NHIEU TAI TIENG VOI BAO CHI. XIN CHO BIET CO DUNG ANH LAM VAY VI THAY MINH NOI TIENG KHONG?
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Điều gì khiến bạn biết được ĐVH có rất nhiều tai tiếng với báo chí? Chắc bạn là người chăm đọc báo. Hưng nghĩ không có lửa thì làm sao có khói. Bất kỳ vấn đề gì trên cuộc đời này cũng đều có mặt phải mặt trái của nó. Hưng là người sống rất cá tính và bản năng. Vì vậy, Hưng không thể nói tiếng yêu trước một sự việc không đáng yêu.

 
Soạn: AM 476523 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ca sĩ Mỹ Lệ

Thành Nguyễn - Nam 28 tuổi - Ba Lan:
- Chào Mỹ Lệ, mùa Seagame 2003 mình về VN thăm gia đình, có gặp Mỹ Lệ vài lần tại vũ truờng Monaco ở HN, Mỹ Lệ chơi rất khuya đến tận sáng, uống bia rất nhiều và nhảy hiphop rất sành điệu. Xin hỏi riêng Mỹ Lệ và tất cả các ca sỹ nói chung có phải đấy là thú tiêu khiển của các bạn không?
CS Mỹ Lệ: - Thật thú vị, bởi một lần duy nhất Lệ đến Monaco mà "bị" phát hiện, Thật là...oan khi bạn nghĩ thế. Thực sự hôm đó mọi người quá vui bởi chiến thắng của đội tuyển Việt Nam nên mấy anh chị em kéo nhau vào đó, hôm ấy Lệ đâu có uống bia mà uống nước ngọt đấy chứ, còn nhảy là...sở trường mà! Xin khẳng định với bạn một điều, những điều bạn nói không phải là sở thích hay thú tiêu khiển của các ca sĩ đâu, bạn đừng nghĩ thế nhé! Oan ức... oan ức quá!

Mai Hương - Nữ 20 tuổi - Cầu Giấy-HN:
- Em chào chị Trang ạ, chị ơi em rất tò mò không biết đêm ngày mai chị sẽ hát nhạc của chú Nguyễn Cường như thế naò. Chất latin bốc lửa kết hợp với chất dân gian chủ đạo như chú Cường nói sẽ như thế nào nhỉ? Chị có thể bật mí cho tụi em chút không?
CS Đoan Trang: - Nhạc của chú Nguyễn Cường thì không thể thiếu Rock được. Đó cũng là một phần sở trường của Trang. Bật mí cho Hương biết một chút là ngày mai trong phần biểu diễn của Trang không thể thiếu R&B dù chỉ một ít. Nhớ đón xem nghe Hương, chúc bạn luôn vui.

huong giang - Nữ 25 tuổi - TPHCM:
- Chào Chị Mỹ Lê! Theo như chị nói thì hiện tại chị rất hạnh phúc. Vậy cho em hỏi: Chồng chị đang làm nghề gì? Anh ấy có khó tính không?.
CS Mỹ Lệ: - Cảm ơn em, đúng như thế đấy. Ông xã chị làm về may mặc và du lịch. Anh ấy thuộc "tuýp" người...khó tính đấy, nhưng chị còn khó tính hơn. Thế nên anh luôn bị thua.

Bích Ngọc - Nữ 19 tuổi - 65 Khương Thượng - Đống Đa - Hà Nội:
- Chị Trang ơi! Em rất thích nghe chị hát, nhất là bài "Buâng khuâng" đó, hay lắm chị ạ. Chị à, em biết để được thành công như ngày hôm nay chắc chị phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách, chị động lực nào giúp chị vượt qua những khó khăn và thử thách đó. Em là fan của chị từ lâu lắm rồi, nhưng mà chưa có được tấm hình có chữ ký của chị. Chị có thể tặng em 1 tấm hình có chữ ký của chị có được không ạ. Em cám ơn chị nhiều lắm, chúc chị thành công trong mọi lĩnh vực...
CS Đoan Trang: - Chào Bích Ngọc, cám ơn em đã rất quan tâm đến Trang. Người luôn bên cạnh chị là ba mẹ đã động viên và hun đúc cho chị bao nhiêu thứ... Về hình ảnh của chị thì em liên hệ với Quỳnh Anh, socono_87@yahoo.com là trưởng FC của chị ở HN để nhận ảnh nhé! Chúc em luôn vui nha!

nguyen tien dat - Nam 19 tuổi - ha noi:
- Chi MY LE oi! Sau khi co nhoc, chi co con hat boc lua nua không hay se diu dang....?
CS Mỹ Lệ: - Chị vẫn.."bốc" chứ! Bởi vì từ trong máu âm nhạc của mình, chị  đã bốc rồi mà em!

Thanh Thủy - Nữ 23 tuổi - 49 Hàng Than - Hà Nội:
- Em xin có một câu hỏi này muốn gửi đến anh Đàm Vĩnh Hưng ^_^. Mỗi thời điểm có một trào lưu âm nhạc khác nhau. Gọi một cách đơn giản là mode nghe nhạc. Khán giả trẻ nghe nhạc có chọn lọc nhưng ít khi chung thủy mãi với một dòng/kiểu nhạc. Trong tương lai, anh có nghĩ đến một lúc nào đó anh phải thay đổi cả phong cách của anh để phục vụ theo thị hiếu của khán giả không? Hay nói cách khác là anh đánh mất hình ảnh anh đã cố gắng tạo dựng từ trước để lấy một hình ảnh khác hẳn chỉ nhằm sở thích nghe nhạc của khán giả?
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Hưng có cách hát và khán giả riêng của mình. Cả hai đều rất trung thành với nhau. Để thay đổi Hưng nghĩ đó là một vấn đề và nó có hai tác dụng: Một là rất hiệu quả để thay đổi một hình ảnh mới; hai là sẽ phản tác dụng và làm tan biến tất cả những gì mà Hưng gây dựng bao năm qua. Hưng sẽ cố gắng làm vừa lòng khán giả của mình bằng nhiều cách nhưng hình ảnh và phong cách của ĐVH sẽ mãi là món gia vị chính.

trần quốc hà - Nam 27 tuổi - HCM:
- Tên là Mỹ Lệ vậy trong sự nghiệp ca hát chị có bao giờ khóc chưa?
CS Mỹ Lệ: - Khóc...trong cuộc sống riêng tư thì đã nhiều lần rồi nhưng khóc trong sự nghiệp ca hát thì chưa bao giờ. Nếu không chắc đã không có Mỹ Lệ như hôm nay, bởi khóc là thất bại, đúng thế không?

thu ha - Nữ 23 tuổi - hanoi:
Chào Trang - người con gái rất duyên, rất trẻ trung và cũng "rất con gái". Nhưng mỗi lần có cuộc phỏng vấn trực tuyến nào mình đều tham gia gửi câu hỏi nhưng ngược lại lại không bao giờ nhận được câu trả lời, vây Trang có thể là người đầu tiên mang đến cho mình sự ngạc nhiên được không?. Cảm ơn Trang, chúc trang luôn vui vẻ, hạnh phúc
CS Đoan Trang: - Hà ơi! bạn không cần phải ngạc nhiên, một người dễ thương như bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều niềm vui mà, đúng không? Vậy thì Trang cũng rất vui khi trở thành người đầu tiên đem lại chút thú vị cho bạn phải không? Mong Hà luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hẹn gặp lại Hà!

Minh Vu - Nam 25 tuổi - Hanoi:
- Gửi Mỹ lệ, tôi là người rất hâm mộ thể loaị chầu văn, nhưng đây là loaị hát mà không phải ai cũng có thể nghe và hiểu được, nó rất kén chọn người nghe và người hát. Mỹ lệ đã chuẩn bị gì cho khó khăn đó?
CS Mỹ Lệ: - Lệ cũng như Vũ thôi, cũng thích và hâm mộ chầu văn nhưng hiểu về nó rất ít. chính vì thế mà Lệ đã phải tìm hiểu về nó rất nhiều trước khi thể hiện bài hát Đàn cầm dây vũ dây văn của nhạc sĩ Nguyễn Cường trong chương trình "con đường âm nhạc" sắp tới. Lệ đã thụ đạo ở một nghệ nhân ca trù tại Sài Gòn. Hy vọng Lệ sẽ thể hiện tốt bài hát này.

Alex Le - Nam 30 tuổi - Cali:
- Cau hoi nay cho ca si Dam Vinh Hung. Chac ca si cung biet tieng Viet Nam, ten Viet Nam ta dep de biet bao. Cha ong ta da do biet bao xuong mau de gin giu nhung cai gi cua Viet Nam va no da ton tai den ngay hom nay. Vay sao Dam Vinh Hung lai chon mot ten Tau de lam ''thuong hieu'' cho minh?
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Theo anh thì tôi nên đặt tên gì để được gọi là thuần tuý Việt Nam? Có một điều anh chưa biết tôi có 30% máu China trong người, tiện đây cũng xin giải thích rõ cho anh được biết cụ thể tên của tôi. Những từ: Vĩnh - Thụy - Khương - Khang - Thiên - Quân là những tên nằm trong các triều đình ngày xưa của Việt Nam mà tôi rất thích. Hưng là tên Việt Nam do bố mẹ đặt. Còn chữ Đàm do anh Hoài Linh đặt và tôi nghĩ nó là chữ may mắn nhất đối với sự nghiệp ca hát của tôi.    

Hà Thắng - Nam 24 tuổi - Hà Nội:
- Mỹ Lệ ah, trông chị rất xinh. Chị có thể tiết lộ rằng chị đã làm "chết" bao nhiêu chàng trai không, Tính cả Thắng vào nữa nhé!.
CS Mỹ Lệ: - Cũng thường thôi!. Cũng làm chết...một số, không biết trong đó có EM không

Nguyễn Đức Tú - Nam 28 tuổi - HN:
- Chao Doan Trang. Minh rat thich nghe cac bai hat cua ban, ban vua sinh lai duyen dang nua. cung nhu ban cung voi nhieu ca si khac hien nay dang "noi" ban nghi the nao khi minh la mot trong nhung ca si duoc nhieu fan nghe nhac ham mo, ban quan niệm ve tinh yeu nhu the nao, ban thay dan ong VietNam the nao va nguoi dan dong ma ban chon phai co nhung dieu gi?
CS Đoan Trang: - Chào Đức Tú, cả ngày nay Trang sẽ làm việc thật hăng say vì sáng nay có quá nhiều người khen mình xinh và duyên dáng  Là một ca sỹ, được hâm mộ, đó là một niềm hạnh phúc lớn lao rồi...

Tình yêu vô cùng thiêng liêng, nó có thể làm thay đổi cả một con người, không thể nào thiếu tính yêu trong cuộc sống nhưng tình yêu cũng không phải là tất cả... Người đàn ông Trang chọn chỉ đơn giản là một người hiểu biết, có cá tính và yêu thương Trang hết lòng.

Nguyen Xuan Thanh - Nam 32 tuổi - USA My Quoc:
- Than ai chao ca si Doan Trang. Xin hoi la Doan Trang di hat nhac duoc bao lau roi Doan Trang nam nay bao nhieu tuoi va da lap gia dinh chua? Minh ten Thanh hien song tai My quoc duoc 14 nam muon lam ban voi Doan Trang co duoc không vay ? neu duoc minh lien lac qua email nhe .. dia chi email cua minh: Thanhnguyenkt@netzero.com. thoi co gi gap ban lai sau nhe minh chuc ban vui nhieu va may man tren van de nghe thuat. Nguyen Xuan Thanh Michigan USA.
CS Đoan Trang: - Chào anh Thanh, Trang hát từ những ngày còn bé rồi. Anh có thể đoán được Trang bao nhiêu tuổi nào? Rất vui khi được kết bạn với anh, mến chúc anh luôn gặp những điều tốt đẹp nhất.

 

Nguyễn Tất Thành - Nam 28 tuổi - 33 Nguyễn Công Trứ - Hà Nội:
- Xin hỏi Ca sĩ Mỹ Lệ: Sao Mỹ Lệ "trốn" kỹ vậy ? Ít ra ngoaì Bắc biểu diễn quá ? Mỹ Lệ biểu diễn rất hay, mong rằng Mỹ Lệ luôn giữ được phong cách như vậy.
CS Mỹ Lệ: - Lệ đâu có trốn. Lệ chỉ tạm nghỉ một thời gian để lo cho gia đình thôi mà. Bây giờ Lệ đã sẵn sàng để phục vụ công chúng yêu nhạc. Hy vọng bạn sẽ thấy Lệ vẫn giữ được phong độ.

Soạn: AM 476525 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Phương Ly - Nữ 22 tuổi - Đà Nẵng:
- Anh Hưng à, em thấy nhiều khán giả ở miền Trung như Huế, Quảng Trị, Quảng Bình luôn thắc mắc rằng anh chưa 1 lần về đó biểu diễn. Vậy thì trong năm nay anh có kế hoạch sẽ về đó 1 lần để hát cho mọi người nghe không?
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Đây là một trong những khắc khoải của ĐVH, nhất định Hưng sẽ đến những nơi đó trong thời gian sớm nhất. Hy vọng trong năm nay Hưng sẽ thực hiện được nguyện vọng này.

Lisa Ha Tran - Nữ 35 tuổi - 273 Nuria PL San Jóe , CA 95111 USA:
- Doan Trang oi, ngay 24-7-05 này em se hat o San jóe khong?
CS Đoan Trang: - Xin chào chị, tên của chị giống tên một người bạn thân của Trang quá, he he. Đúng rồi đó chị, ngày 24/7 này chị sẽ đến ủng hộ cho Trang chứ vì đây là lần đầu tiên Trang đến Mỹ.  Mong gặp lại chị nhé!

Hoàng - Nam 21 tuổi - USA:
- Câu hỏi cho ca sĩ Đoan Trang: Sau album Socola, chị có những dự định gì cho khoảng thời gian tới? Chị có định tiếp tục thể hiện phong cách hiện giờ của chị không? À và còn một điều nữa là cái răng khểng của chị làm cho chị rất dễ thương ;-)
CS Đoan Trang: - Sau Socola Trang còn 2 dự án sẽ thực hiện trong năm nay. Và phong cách như thế nào thì bạn chờ xem nhé! Cám ơn bạn rất nhiều vì lời khen dễ thương. Hẹn gặp lại bạn nha!

nguyen quynh hoa - Nữ 25 tuổi - tt quynh loi - ha noi:
- Em chao chi My Le , em la mot fan rat ham mo giong hat cua chi va biet chi moi sinh em be. Vay viec gia dinh co them thanh vien moi co anh huong nhieu den su nghiep ca hat cua chi hay khong ?
CS Mỹ Lệ: - Có đấy, chắc chắn rằng giờ đây Lệ không thể chạy sô ào ào như trước nữa. Ví dụ lúc trước một tháng 5 lần Lệ ra Hà Nội thì bây giờ không thể như thế. Bây giờ Lệ chỉ có thể nhận hát những chương trình quan trọng và hạn chế việc chạy sô kiếm tiền nhằm dành thời gian lo cho gia đình.

Lỗ Anh Tuấn - Nam 26 tuổi - Hà Nội:
- Trang à, em hát hay này , xinh đẹp nữa, nhưng sao em không làm một điều gì đó như thay đổi phong cách, thể loại nhạc...để "bật" lên giữa đám đông?
CS Đoan Trang: - Xin chào anh Tuấn, lại một lần nữa Trang nhận được lời khen. Con gái mà được khen xinh đẹp thì còn gì bằng. Vậy chắc anh chưa nghe Đoan Trang Socola phải không? Để khi có dịp Trang tặng cho Tuấn một CD nhé!

Đinh Hoàng Minh - Nam 23 tuổi - Học viện KTQSự:
- Chào Đoan Trang, tớ rất thích nghe ấy hát. Nhưng ấy biết không, những sinh viên như tớ lại chẳng bao giờ có tiền để đi xem ấy hát đâu. Trang có bao giờ nghĩ là mình sẽ hát cho sinh viên Hà Nội nghe chưa?
CS Đoan Trang: - Chào Minh, chẳng ai từ chối hát cho sinh viên cả, bản thân Trang cũng đã bước ra từ môi trường sinh viên mà. Tối mai Minh xem Con đường âm nhạc nhé, truyền hình trực tiếp trên VTV3 đấy. Chiều nay Trang đã có hẹn với Hội sinh viên HN để lên kế hoạch cho những buổi biểu diễn ở HN sắp tới mà đối tượng là sinh viên đó. Minh có vui không? Rất mong sẽ gặp lại Minh tại HN.

Lieu Thuy Lam - Nam 25 tuổi - Long Bien - Ha Noi:
- Chao My Le, minh cung la nguoi Quang Binh day, minh da tung den quan Cafe My Le o Dong Hoi...Tuy la dong huong nhung minh hoi that nhe, nhieu nguoi bao My Le co co gang den may thi cung khong the thanh SAO dich thuc duoc, nghe the My Le co tu ai khong? My Le co khang dinh minh se la SAO dich thuc khong?
CS Mỹ Lệ: - Cám ơn đồng hương đã cho mình biết được suy nghĩ của bạn và "nhiều người". SAO hay KHONG PHẢI SAO tuỳ vào quan niệm của mỗi người như thế nào, Lệ chẳng có gì phải tự ái bởi vì Lệ biết mình đang làm gì và sẽ làm gì. Biết điều khiển bản thân mình khó hơn bất kỳ điều gì khác, đó là quan niệm của Lệ. Đối với Lệ, một người thành công là có thể làm những gì mà mình thích.

thu ha - nữ 23 tuổi - hanoi:
- Em chào anh Hưng! Đã lâu rồi em không được nhìn thấy anh trên truyền hình. Hôm nay được nhìn thấy anh trên trang báo vietnamnet, thấy anh Hưng đẹp trai hơn nhiều vậy chế độ làm việc và ăn uống như thế nào để không cho "cái tuổi nó đuổi xuân đi" vậy anh? Chúc anh luôn vui, khỏe và mãi thành danh trên con đường ca hát của mình..
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Tối mai em sẽ thấy anh trên truyền hình VTV3 trực tiếp Con đường âm nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Cường thôi. Thật ra, anh là người ăn uống vô giờ giấc lắm, thức khuya nữa... Vậy mà không hiểu sao vẫn cứ được khen. Anh thấy mình không đẹp trai chỉ có duyên thôi. Những người làm lĩnh vực nghệ thuật như anh sẽ trẻ mãi không già nếu liên tục nhận được sự yêu thương cổ vũ của khán giả, trong đó có em.

lê trịnh đan vy - Nữ 22 tuổi - 51bachdang:
- Doan Trang oi, minh thay DOAN TRANG hat tieng Anh rat hay va rat chuan ,lam the nao de phat am tieng anh duoc chuan va hoc tieng anh duoc tot nhu vay? Trang phai tap luyen nhieu khong? Trang noi tieng Anh co tot nhu hat khong?
CS Đoan Trang: - Vy biết không Trang đã có 4 năm học tại ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM. Môn Trang thích nhất là Pronounciation đó. Dĩ nhiên khi không được giao tiếp nhiều bằng tiếng Anh thì mình cũng quên phần nào nhưng mỗi ngày Trang cũng bỏ chút thời gian để trau dồi... Chắc Vy cũng thích tiếng Anh lắm phải không? Chúc Vy thành công nha!

vuonghailong - Nam 23 tuổi - hanoi:
- Trang oi, minh la nguoi rat ham mo ban. Minh muon biet so mobile cua ban co duoc không? Neu muon tro thanh ban trai cua ban phai la nguoi the nao?
CS Đoan Trang: - Chào bạn, rất cám ơn bạn vì sự hâm mộ mà bạn dành cho Trang. Nếu muốn trở thành bạn trai của Trang chỉ cần yêu thương Trang hết lòng, yêu cả những cái xấu của Trang à nghe! Còn tiêu chuẩn thì đã nói ở trên  nhưng bây giờ đã khóa sổ rồi, không nhận hồ sơ nữa, hi hi. Trang chúc Long luôn hạnh phúc nhé!

Nguyễn Hoàng Hương Linh - Nữ 27 tuổi - Hà Nội:
- Chào Đàm Vĩnh Hưng. Hôm quan tôi xem câu hỏi của anh dành cho chị Lam trong cuộc giao lưu, từ lâu anh đã công nhận rất hâm mộ chị Lam, nên khi nghe anh hỏi vậy tôi hơi nghi ngờ tình cảm của anh dành cho chị ấy. Tôi là một người rất ngưỡng mộ chị Lam, tôi luôn mong chị ấy lại tìm được cho mình một người tri kỷ, nhưng nếu người ấy là anh thì không thể, bời vì tôi rất ghét anh. Anh và chị Lam của tôi chắc chắn không hợp nhau đâu, anh không thể mang hạnh phục đến cho chị ấy được. Mong anh hãy để chị ấy được yên. Cảm ơn!
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Mặc dù em nói rất ghét anh nhưng anh lại thích câu hỏi này. Hôm qua chị Lam đã nói rồi, anh cũng có thể một trong những ứng cử viên vậy. Sao em biết anh và chị Lam không hợp nhau??? Em đọc kỹ lại câu trả lời của chị ấy đi... Tình cảm của em mới đáng nghi ngờ đấy em ạ.

Em yên tâm, chị Lam là một thần tượng lớn nhất trong đời sống âm nhạc của anh. Chị là một người chị rất dễ thương, dễ gần, dễ sống. Tình cảm của anh dành cho chị Lam là tình cảm của một người em trai, một khán giả trung thành và một người bạn đồng nghiệp. Anh cũng mong sao cho chị sớm tìm được hạnh phúc thật của mình. (Xem phần trả lời anh xong, còn ghét anh nữa không?)

che linh - Nam 24 tuổi - ha noi:
- giới ca sĩ người mẫu nếu thành công thường là người rất nổi tiếng nhưng lại kiêu căng mà thực ra họ chưa làm được gì nhiều cho xã hội, em nghĩ họ không đáng được quan tâm nhiều như như vậy. Chị Mỹ Lệ nghĩ sao?
CS Mỹ Lệ: - Sao bạn lại nghĩ như vậy? Không nên đem một số ít người biến chất làm đại diện cho tất cả những nghệ sĩ khác. Nghệ sĩ cũng như những người bình thường khác thôi. Có người tốt người xấu, như thế mới tạo nên một xã hội. Lệ nghĩ, là con người thì ai cũng có ảnh hưởng của riêng mình đối với xã hội, không ít thì nhiều, cho dù một người bình thường, huống gì là giới nghệ sĩ. Quả thực họ đóng góp nhiều cho xã hội đấy chứ, đừng vì những lỗi lầm cỏn con mà vội phê bình chỉ trích họ, như thế không công bằng.

nguyễn thị thúy - Nữ 20 tuổi - thị trấn Ba Đồn, quảng trạch. quảng bình:
- em xin hỏi chị Trang một câu hỏi hơi riêng tư môt chút,em rất ngưởng mộ giọng hát ngọt ngào của chị, chắc hồi còn nhỏ chị rât hay hát, em thi rất thích hát va theo mọi người thì em hát không tệ , nhưng ma em rất nhút nhát,chị có thể chỉ cho em làm cách nào để đứng hát trước đám đông mà không bị run không?
CS Đoan Trang: - Thúy ơi! quả thật là để trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp thì không thể nào thiếu sự dạn dĩ. Ngay từ lúc 5 tuổi Trang đã dám bước lên sân khấu hát rất mạnh dạn rùi. Thúy nên tập luyện nhiều lần hát trước đám đông. Cứ tưởng tượng rằng đây là chỗ dành cho mình và tự tin lên. Nếu còn run thì hãy hít thật sâu và từ tử thở ra nhé. Hy vọng Thúy sẽ gặt hái được thành công với những gì mình yêu thích.

dong van dat - Nam 19 tuổi - england:
- chi my le va anh dam vinh hung oi, em khong bao gio va chua bao gio duoc nghe nhung bai hat cua anh chi. Vi the em co nguyen vong la co the nghe duoc ai hat cua anh chi o tren internet online. Em co the nghe o trang nao a?
CS Mỹ Lệ:  - Bạn có thể nghe online những ca khúc của Mỹ Lệ trên trang website: www.myleworld.net; www.myleworld.com.

Đỗ Quang Hưng - Nam 26 tuổi - KTT CĐ GTVT, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội:
- Anh Đàm Vĩnh Hưng có bao giờ "bắt nạt" các ca sĩ mới vào nghề không?
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Này người bạn cùng tên, trông anh dữ lắm à? Từ những ngày đầu bước vào con đường ca hát anh cũng đã nếm rất nhiều mùi vị phía sau sân khấu nên anh hiểu những khát khao, những ước mơ và những cảm giác của những ca sĩ trẻ. Muốn biết ĐVH có bắt nạt các ca sĩ trẻ hay không thì chắc là em phải đi hỏi các bạn ấy rồi.   

Hà Thắng - Nam 24 tuổi - Hà Nội:
- Tiêu chuẩn của chị như vậy thì Thắng dáp ứng được rồi. Đoan Trang có đồng ý không, có thể bắt đầu ngay bây giờ được không?.
CS Đoan Trang: - Ui trùi ui, tiếc quá vì khóa sổ mất tiêu rùi  nhưng dù sao cũng cám ơn Thắng, một người quá can đảm.  

Hiền - Nữ 30 tuổi - Hà nội:
- Anh Hưng ơi, em rất hay quan tâm đến nhà của những người nổi tiếng, em rất tò mò về ngôi nhà của anh, không biết nó như thế nào? Anh có thể tả qua chút được không? Nhà có vườn không anh? Phòng ngủ trang trí ra sao?
CS Đàm Vĩnh Hưng: - Hay quá nhỉ? Em chỉ thích quan tâm đến nhà cửa của những người nổi tiếng thôi à. Đừng nói với anh là em sẽ lên kế hoạch để đột nhập vào..... phòng của anh đấy nhé! Một căn nhà yên tĩnh trong một con hẻm rộng. Tất cả các đèn trang trí trong nhà đều màu vàng, phòng khách có một chiếc piano, một bộ salon, một tủ để đựng các giải thưởng. Dọc cầu thang là các đĩa CD đã được phát hành. Trên sân thượng có trồng cây rất nhiều. Phòng ngủ à? - Dĩ nhiên phải có giường rồi em... ha...ha.  

 
Soạn: AM 476527 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ca sĩ Đoan Trang

Huy Lam - Nam 25 tuổi - CDSP Nghe An:
- Doan Trang co ke khai thue thu nhap nhu cac ca si khac khong? Doan Trang nghi gi ve viec cac ca si phai ke khai thue thu nhap?
CS Đoan Trang: - Chào Lam, Trang đã kê khai thuế thu nhập như bao nhiêu người khác từ rất lâu rồi. Nghề nghiệp này đã cho những người ca sĩ được sự hâm mộ của mọi người. Đó gần như quá đủ và việc kê khai thuế thu nhập là điều ai cũng phải làm để thực hiện đúng trách nhiệm công dân của mình. Chào Lam và hẹn gặp lại nhé!

PHAN XIÊM NHUNG - Nữ 23 tuổi - NAKHONPHANOM_THAILAND:
- Chào chị MỸ LỆ! Em đang là một du học sinh và là một đồng hương QUẢNG BÌNH với chị. Em rất vuui vì quê hương mình có một ca sĩ nổi tiếng và thành công như chị. Nhưng có một điều em luôn không hiểu tại sao trong tất cả các cuộc phỏng vấn chị trên các báo mà em đã được đọc về chị chưa bao giờ chị thẳng thắn thừa nhận mình là người QUẢNG BÌNH?
CS Mỹ Lệ: - Bạn đã nghĩ sai hoàn toàn về mình rồi, thật là đáng buồn. Nhân đây mình cũng muốn một lần nữa được thanh minh với tất cả mọi người. Không hiểu sao cứ mỗi lần viết về Lệ, các nhà báo cứ tự tiện đưa tin là cô ca sĩ xứ Huế. Một người viết như thế, rồi những người sau cũng cứ theo đó chứ không phải Lệ muốn như vậy. Do vậy, đã nhiều lần trên tivi và cả báo chí đã đính chính lại điều đó.  

ngô minh đức - Nam 24 tuổi - 156 hàng bông, hà nội:
- Bạn Trang ơi, sao người ta lại gọi bạn là thỏi chocolate vậy? Bạn có thích cái tên đó không?
CS Đoan Trang: - Bạn có xem tấm hình bìa của album Đoan Trang Socola chưa? Có thể đó là một câu trả lời chính xác nhất đó...  Mong gặp lại Đức nhé!

Ngay buổi chiều nay, các vị khách mời của chúng ta đã phải tập luyện cho chương trình Con đường âm nhạc để kịp diễn vào tối mai, 10/7, nên mặc dù rất cố gắng, rất nhiệt tình nhưng họ không thể trả lời hết hơn 1000 câu hỏi của các bạn được. Chúng tôi sẽ chuyển câu hỏi của các bạn tới các vị khách mời để tiện theo trao đổi riêng. Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình tham gia chương trình này.

  • VietNamNet 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,