221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1312626
Đi chơi, người bị đâm, người bị ném đá tới chết
0
Article
null
Đi chơi, người bị đâm, người bị ném đá tới chết
,

-Hai thanh niên chở nhau đi chơi, khi đến địa phận xã Diên An, huyện Diên Khánh thì bị một nhóm thanh niên làng dùng đá ném tới tấp khiến một người tử vong.

  

TIN BÀI KHÁC

 

 

 

Nạn nhân là, Võ Thành Tâm (SN - 1991, trú thôn Trường Thạnh, xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa).

 

Vào khoảng 21 giờ ngày 3/10, anh Tâm cùng bạn chở nhau đi chơi, khi đi đến địa phận xã Diên An, huyện Diên Khánh thì gặp một nhóm thanh niên làng đang tập kích ở đó.

 

Thấy người lạ qua làng, nhóm thanh niên đã dùng đá ném tới tấp vào anh Tâm và người bạn đi cùng. Bị một viên đá ném trúng đầu, anh Tâm bị bất tỉnh nhưng đã tử vong ngay sau đó khi đang trên đường đưa đi cấp cứu.

 

Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

 

Cũng trong ngày 3/10, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực chợ tạm số 2/25B khu phố 5, phường Tân Hưng Thuận, quận 12. Hậu quả, khiến một người chết và một người bị thương.

 

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 3/0, Lê Hoài Anh và Nguyễn Hàn Trọng Thuyên (cùng SN 1991, quê huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) chở nhau bằng một xe máy. Khi tới khu vực chợ tạm thì gặp 3 người lạ đang nhìn mình chằm chặp. Thấy vậy, Hoài Anh hỏi: "Nhìn cái gì"?. 3 đối tượng không trả lời mà lẳng lặng bỏ đi.

 

Được một lúc, 2 trong 3 đối tượng đã quay lại dùng dao đâm Hoài Anh chết ngay tại chỗ, Thuyên cũng bị trọng thương.

 

Sau khi đâm chết người, 2 đối tượng đã bỏ trốn.

 

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM và Công an huyện Diên Khánh, Khánh Hoà đang ráo riết truy tìm thủ phạm và những đối tượng liên quan.

 

  • Nguyễn Lam (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,