221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1312597
Tông xe dây chuyền, 7 ôtô gặp nạn
0
Article
null
Tông xe dây chuyền, 7 ôtô gặp nạn
,

Hôm qua (5/10), xe tập lái của Trường đào tạo Bách Khoa đang đổ dốc Tham Lương (đoạn nối Q.12 và Q.Tân Bình, Tp HCM) thì bất ngờ thắng gấp khiến 6 xe đằng sau không kịp trở tay và đã húc dây chuyền.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông  đã kịp thời có mặt để giải quyết vụ việc, phân luồng giao thông tránh tình trạng ách tắc kéo dài.

Tại hiện trường, 7 chiếc xe loại từ 5 đến 7 chỗ ngồi hầu như đã bị biến dạng đầu và đuôi xe do lực va chạm quá mạnh. Chiếc xe của Trường đào tạo Bách Khoa, do giáo viên Nguyễn Thành Công đang ngồi trợ lái để hướng dẫn các em học sinh còn bị đẩy đi xa đến hơn 1 mét.

 

Mô tả ảnh.
Tại hiện trường, tất cả 7 xe đều bị hư hỏng phần đầu và đuôi xe.

Được biết, khi vừa xuống dốc Tham Lương, một chiếc xe đi trước xe của Trường đào tạo Bách Khoa bất ngờ phanh gấp. Nhưng là học viên đang học lái, chưa có kinh nghiệm xử lý tình huống nên mới xảy ra tai nạn đáng tiếc trên.

Rất may vụ tai nạn xảy ra không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, 7 xe ôtô thì hư hỏng nặng. Hiện, 7 xe nói đã được di chuyển về đồn Công an quận Tân Bình để giải quyết.

  • Trâm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,