221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315572
Đệ nhất mỹ nhân và chiếc váy phản chủ
0
Article
null
Đệ nhất mỹ nhân và chiếc váy phản chủ
,

Hôm 20/10, trong lúc đang mải mê trình bày bài hát của mình trên sân khấu thì bỗng nhiên chiếc váy trắng trẻ trung của cô đã tụt ngang bầu ngực.

TIN BÀI KHÁC

Với vai trò là một ca sĩ xuất hiện trong một sự kiện tổ chức vào tối 20/10 tại Trùng Khánh, Trung Quốc, khán giả rất hào hứng và nhiệt liệt chào mừng sự trở lại của Tiêu Tường sau nhiều tháng vắng bóng. Tuy nhiên, Tiêu Tường đã bị một phen "hoảng hồn" khi chiếc váy trẻ trung lại phản chủ và tụt ngang bầu ngực ngay trên sân khấu.

Rất may mắn, miếng dán ngực đã giúp “Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan” tránh khỏi tình huống khó xử, cô nhanh chóng chỉnh sửa lại váy áo và hoàn thiện bài hát.

Sinh ngày 13/8/1968, tốt nghiệp ngành thông tấn báo chí nhưng Tiêu Tường lại trở thành diễn viên một cách tình cờ. Khán giả Việt Nam cũng rất quen thuộc với loạt phim mà cô đã tham gia như Một Thoáng Mộng Mơ, Bên nhau nơi chân trời, Ngày mai có em, Hiệp cốt đan tâm, Tiểu lý phi đao...

Mô tả ảnh.
Xuất hiện rất tươi tắn và trẻ trung trên sân khấu...

Mô tả ảnh.
...đột nhiên, chiếc váy đã "phản chủ" và tụt đến ngang bầu ngực

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.
Vào năm 2009, khi xuất hiện trong một sự kiện lớn, chiếc váy của diễn viên Tiêu Tường được tạo kiểu rất lạ mắt nhưng một bên ngực lại luôn chực tuột xuống khiến nữ diễn viên phải giữ tay trong mỗi động tác.

  • Mẫn Chi (Theo CFP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,